【 bác quân một tiếu 】 số mệnh
Tình cảm mãnh liệt đoản đả biệt bay lên
Hôm nay năm mới tùy tay điểm khối tiểu hồng tâm bá
Ăn dấm ba
Vương đánh cuộc mắt lạnh nhìn chằm chằm màn hình, di động mặt biên đứng ở Weibo nhiệt sưu trang trên mặt.
"Dương tử tiếu chiến" cao cao bắt tại nhiệt sưu trước vị.
Dừng lại vài giây ánh mắt, làm bộ như không thèm để ý bộ dáng không lạnh không nóng điểm khai, ngón tay tùy ý cao thấp lẩm nhẩm, xẹt qua bình luận khu khi tảo thượng vài lần. Ân, thực hảo, không có mạnh mẽ sao cp, vương đánh cuộc trong tim thượng kia cỗ tử buồn úc mới một chút biến mất.
Vi tín đạn cửa sổ mỗi cách vài giây liền từ đỉnh chóp bắn ra, vương đánh cuộc vươn tay chuẩn bị điểm khai. Đầu ngón tay ly màn hình ước chừng mấy hào mễ khi đột nhiên dừng lại, hắn nhếch môi, nhíu mày, bán nheo lại trong mắt như là đang tự hỏi cái gì, vặn vẹo vài cái biểu tình, cuối cùng chỉ nhếch lên một bên khóe môi, toát ra hừ lạnh một tiếng.
Tin ngắn như trước cách giây không ngừng nhảy lên, gởi thư người là giống một cái, tiếu chiến.
Vương đánh cuộc đi lên tiểu hào, thuần thục địa điểm khai "Bác quân một tiếu" siêu nói, bắt đầu hứng thú nồng hậu nhìn khởi cái này cái khái học giả nhóm ngôn luận, mang theo "bjyxszd" loại này ngôn luận hắn đều điểm tán.
Vương đánh cuộc đi dạo ánh mắt có chút toan, nhu nhu tinh minh huyệt, mới phát hiện vi tín không biết cái gì thời điểm không có động tĩnh. Nghĩ vậy, hắn thực buồn bực, phi thường buồn bực. Hầm hầm chuẩn bị điểm khai vi tín khi, người gây ra họa đánh tới điện thoại.
Không chút do dự, trực tiếp điểm lục sắc ấn phím.
Điện thoại đầu kia nghe đứng lên có chút ồn ào, hẳn là tại công chúng trường hợp. Mà thanh âm ôn nhu giống chảy vào phong trong, thuần túy không giống nhân gian, tĩnh dạng mặt hồ phiêu khởi một căn lông chim.
"Ngươi gọi điện thoại lại đây làm chi?"
"Còn không phải một vị tiểu bằng hữu không chịu hồi tin tức a "
Tiểu hài tử ấu trĩ tâm tư bị trạc phá, hai má lặng lẽ thăng lên độ ấm đặt lên lỗ tai. Há há mồm ý đồ phản bác những thứ gì, đầu óc lại trống rỗng, phun không xuất bất luận cái gì tinh hạt đến.
Người đối diện truyền đến một tiếng cười khẽ, lập tức tự cố mục đích bản thân mở miệng "Ân. . . 1821, tiểu bằng hữu rất có tâm cơ a" âm cuối bị cố ý nhẹ nhàng khơi mào mang theo trêu đùa ý tứ hàm xúc.
Thoạt nhìn thanh thanh lãnh lãnh vương đánh cuộc, kì thực lại ấu trĩ lại đáng yêu, đương lần đầu tiên nhìn thấy cái kia thứ người mắt nhiệt sưu khi không ngừng ở trong lòng lay động dấm quán, phiên, vả lại phiên đến dập nát. Hắn làm bộ như không thèm để ý, trong óc rồi lại không ngừng mà lòe ra hình ảnh. Tâm phiền ý loạn, tìm thư hoãn tâm tình phương pháp. Quan bác nhảy ra báo trước thời điểm, vương · dấm đàn · đánh cuộc lượng lượng ánh mắt, lại phiêu trước mắt gian, nhớ tới trước đoàn đội phát cho chính mình hôm nay muốn thả ra video, ngồi thẳng thân thể chơi đùa đứng lên, nhìn kim giây không ngừng nghỉ mà đi lại, kháp chuẩn thời gian, điểm bóp cò bố. Nhìn này ám trạc trạc tiểu tâm cơ, tâm tình nháy mắt trong sáng rất nhiều.
Xa xỉ tiểu tâm tư lại như thế nào né qua ăn ý người yêu ánh mắt, nhưng giờ phút này vương đánh cuộc không muốn thừa nhận, ngoài ý muốn lại cảm thấy ủy khuất đứng lên. Tâm hắn biết rõ ràng, đây là không thể tránh khỏi, nhưng như trước là nhịn không được oán giận đứng lên, hắn tại oán chính mình vô năng. Không lời gì để nói, hắn đè xuống hồng sắc ký hiệu. Cả người rơi vào mềm nhũn giường, rơi vào một cái đầm nước bùn.
Tiếu chiến ngồi ở hậu cơ chỗ kinh ngạc mà nhìn bị cắt đứt điện thoại, hắn có chút lo lắng tiểu bằng hữu. Hai người xác nhận quan hệ thời gian cũng không lâu, nhưng sớm đã tình căn thâm chủng, tình cảm mạn trường bay nhanh. Có thể là thiết kế sư duyên cớ, lãng mạn sự tổng là hạ bút thành văn.
21: 17
@X cửu thiếu niên đoàn tiếu chiến DAYTOY: vô luận là cổ đại vẫn là hiện đại! Đều không nên loạn đồ loạn họa! Đây là đạo cụ, thỉnh chớ bắt chước ngạch! ! [ biểu tình ][ hình ảnh ]
Thật lâu không có hảo hảo ngủ một giấc, vương đánh cuộc đổ khí mơ mơ màng màng mà nắm di động đánh cái tiểu truân nhi, đặc biệt quan gợi ý âm đột nhiên nhớ tới, dọa một cái giật mình. Híp mắt nhập nhèm mắt buồn ngủ điểm mở Weibo. Còn chưa kịp nhìn hoàn nội dung, điện thoại lần thứ hai vang lên. Lần này vương đánh cuộc kéo một lát thời gian mới không vội không hoãn tiếp khởi.
"Thấy được sao?"
"Ngươi nói Weibo?"
Vương đánh cuộc không nhìn ra cái gì thành tựu, duy nhất sẽ đệ vừa nghĩ tới đại khái chính là thời gian, nhìn kỹ nhìn, 2117?
"2117?"
"Đúng vậy."
Đơn giản bốn con số, hắn nghĩ không ra bất luận cái gì ý nghĩa. Hơi hơi mạo nha vui mừng lại bị ấn hồi trong đất. Trong mắt của hắn quang mang đang tại trầm xuống, ngữ khí mang lên buồn bực ý.
"Ngươi một phút đồng hồ đều không kháp chuẩn sao "
"Vương đánh cuộc, ta yêu ngươi "
Hoàn toàn bất đồng hai loại ngữ khí thanh âm đồng loạt truyền đến, ý tứ hàm xúc đồng dạng trắng ra nhiệt liệt, sinh sôi qua loa tắc trách tiến vương đánh cuộc đầu quả tim.
"Còn dư một phút đồng hồ, ta muốn đích thân đối với ngươi nói."
Quay cuồng sóng nhiệt đâm trái đâm phải mà nhồi đầy, vương đánh cuộc hốc mắt đỏ một vòng.
Hắn mở miệng liền là khàn khàn, từng đợt trầm trọng thở dốc xuyên thấu qua điện thoại truyền đạt cấp cách xa nhau cây số ái nhân.
Hoang mang rối loạn mà đăng ký thượng chính mình quý danh, tìm kiếm cái kia Weibo, đương hắn đánh xong trong tay tự khi, hắn mới đột nhiên bình tĩnh trở lại. Hỗn độn mơ hồ ánh mắt nháy mắt thanh minh, khẽ run hai tay xóa sạch kia xuyến bí mật.
21: 21
@UNIQ- vương đánh cuộc: đối không sai thỉnh chớ bắt chước
"Đối không sai ngươi là của ta "
Vô pháp quay đầu lại, không có đường lui, đây là số mệnh dành cho ban ân.