Hy vọng ngươi khoái hoạt

15 0 0
                                    

 Hy vọng ngươi khoái hoạt

Khí hôn mê

Đêm nay ssbiss

Đêm nay khó được không có công tác, vương đánh cuộc nhìn trương nghệ hưng biểu diễn sẽ, thuận tiện thấy thấy bằng hữu, tiếu chiến công tác chấm dứt thời gian cùng biểu diễn sẽ chấm dứt thời gian không sai biệt lắm, vốn là tưởng hảo hảo quá cái cuối tuần, không nghĩ tới bị tư sinh gọi điện thoại đánh bạo. Vương đánh cuộc là thật sinh khí, đi bất lực.

Tiếu chiến công tác chấm dứt về sau nhìn Weibo mới biết được đêm nay sự, phát rồi vi tín, vương đánh cuộc không hồi, liền vội vàng chạy về nhà đi. Một mở cửa, trong phòng không bật đèn, gọi hai tiếng không người ứng. Lo lắng vương đánh cuộc xuất sự, đang chuẩn bị cấp vương đánh cuộc người đại diện gọi điện thoại, chợt nghe thấy trong góc phòng truyền đến rầu rĩ thanh âm: "Ta ở chỗ này đây "

Tưởng bật đèn, bị ngăn lại, tiếu chiến đi qua, ngồi xổm nhập thành một tiểu hài tử trước mặt, đau lòng nhu nhu đầu, đem hắn ôm vào trong ngực.

"Không có việc gì không có việc gì, ta đã trở về, đừng sợ "

"Ta thay đổi điện thoại, các nàng còn sẽ đánh tới sao "

"Sẽ không, nhất định sẽ không "

"Sẽ, chiến ca, các nàng tổng có biện pháp cho tới ta điện thoại, điện thoại của ngươi, sở hữu người điện thoại đều có thể cho tới."

Tiếu chiến không biết nói cái gì, đây là sự thật, chỉ có thể đem tiểu hài tử ôm vào trong ngực.

"Hôm nay. . . Vốn là ta rất vui vẻ. . . , nhìn biểu diễn sẽ, thấy các bằng hữu, buổi tối chúng ta còn có thể đồng thời quá, hảo phiền. . . Lại không có biện pháp "

"Đừng nhìn, đừng nghĩ "

Lấy quá vương đánh cuộc di động, quan cơ, đi mẹ hắn, hôm nay ai đều đừng nghĩ tái gọi điện thoại.

Vương đánh cuộc rất ít như vậy, ít nhất tiếu chiến không gặp hắn như vậy quá.

"Đi trong phòng đi, biệt cố định thượng "

"Vậy ngươi ôm ta "

Tiếu chiến so vương đánh cuộc cao một chút, nhưng ôm đứng lên cũng thật sự cố hết sức, vương đánh cuộc cả người đặt ở tiếu chiến trên người, thật vất vả mới dịch đến trong phòng, ngăn đón hắn đồng thời ngã xuống giường. Còn không có đứng dậy, đã bị vương đánh cuộc xoay người đặt ở phía dưới.

"Ca, ta tức giận "

"Ân, ta biết "

"Vậy ngươi bồi thường ta "

Tiếu chiến bật cười: "Như thế nào là ta "

"Chỉ có cùng ca ca cùng một chỗ thời điểm ta vui sướng nhất "

Quần áo trong bị giải khai, tán tại hai bên, phòng ngủ còn chưa kịp khai điều hòa, hai người còn không có bắt đầu cũng đã biến đến dính dính nị nị đứng lên. Vương đánh cuộc động tác có chút thô bạo, hắn bình thường đều thực ôn nhu, tiếu chiến lý giải, dù sao, thật không có địa phương có thể phát tiết.

bjyxWhere stories live. Discover now