Cháy

32 0 0
                                    

 Cháy

Vương đánh cuộc cùng tiếu chiến cãi nhau.

Nói đúng ra, là đệ đệ đơn phương tại sảo.

Đại khái ca ca chính là thượng tống nghệ, hỏi cập kén vợ kén chồng tiêu chuẩn, hoàn toàn cùng ở đây một vị nữ minh tinh đụng phải.

Đêm đó liền thượng nhiệt sưu.

Cái gì dịu dàng ở nhà, sắp công bố luyến tình.

Chó má.

Hắn càng nghĩ càng khó chịu.

Tiếu chiến an vị tại trên ghế sa lông, một câu cũng không nói lời nào. Ca ca căn bản không biết đệ đệ tại sao lại đột nhiên không cao hứng. Vừa đến gia liền kéo hắn tay áo, nói chuyện cũng hướng.

"Ta có phải hay không chọc giận ngươi phiền?"

Tuổi quá nhỏ, ở trước mặt hắn sẽ nháo, còn thường thường khi dễ người. Càn quấy, thị phi không phân, mỗi ngày cho hắn tìm việc.

Đệ đệ trước kia là trẻ tuổi, cái gì đều không để vào mắt, cái gì đều không xứng để vào mắt. Như vậy thời điểm ngược lại lòe lòe sáng lên, chói mắt loá mắt.

Nhưng hôm nay, hắn một chút lòng tin cũng không có.

Tiếu chiến sửng sốt.

Hắn cho tới bây giờ không từng nghĩ đệ đệ tâm tư như thế.

Hắn này dừng lại đốn, nhượng vương đánh cuộc càng phát ra tin tưởng chính mình hoài nghi.

Sợ hãi giống dây dưa người hồ nước, đem hắn kéo vào không có thiên lý hồ nước.

"Ngươi chán ghét ta?"

Hắn tưởng muốn che dấu cái gì, vì thế kinh hoàng mà lại nói tiếp, "Nhưng ta cái gì cũng không làm, là ngươi đi trêu chọc người khác..."

"Ngươi liền như vậy nhìn quan hệ của chúng ta?"

"Ta là phiền toái của ngươi đúng hay không? Vừa đụng tới sự nghiệp của ngươi, ngươi là có thể đem ta bỏ ra."

Hắn nói càng về sau lại sợ tiếu chiến phiền hắn, liền vội vàng trụ miệng. Đứng ở nơi đó cũng không biết làm như thế nào, nhìn mình chằm chằm mủi chân nhìn.

Dừng lại đến hắn rồi lại sợ hãi tiếu chiến trả lời, nhưng cố tình an tĩnh đáng sợ.

Hắn cơ hồ là run rẩy.

Tựa hồ chỉ cần tiếu chiến điểm cái đầu, đáp ứng một tiếng, hắn liền sẽ phấn đấu quên mình mà xông lên đi, quên hết thảy cố kỵ, đi hôn môi hắn, cường bách hắn.

Tiếu chiến đưa tay nhu nhu ấn đường.

Hắn xoay người, hai tay đè lại đệ đệ hai cánh tay, nhìn cặp kia không phục sáng lạn ánh mắt: "Đệ đệ, ngươi hãy nghe ta nói."

"Ngươi là ta người trọng yếu nhất."

"Nào có người sẽ ngại người mình thích phiền?"

Hắn điểm điểm đệ đệ ấn đường, lại làm nũng dường như oán giận:

"Bất quá ngươi hôm nay nói thật sự thiệt nhiều. Ta đầu đều phải hôn mê."

bjyxWhere stories live. Discover now