ăn dấm

9 0 0
                                    

 【 bác quân một tiếu 】 ăn dấm

* ăn dấm văn học luyện tập hiện biên đoản hoàn

Phát hỏa, đỏ, này đây thổi quét tốc độ phát hỏa, giống đẩy ra rồi nồng hậu mây mù rốt cục thủ đến vân khai, cũng giống một viên bị giấu ở nê sa trong trân châu bị người phát hiện phát ra quang mang bị nhận rồi, bị truy phủng.

Tiếu chiến ý thức được chính mình phát hỏa là bởi vì càng ngày càng nhiều thông cáo cùng hành trình, càng ngày càng nhiều quảng cáo tìm tới hắn, tiếp cơ hiện trường nóng nảy, mà ngay cả Weibo dưới bình luận cũng là lấy bội số tăng trưởng, phát hỏa là chuyện tốt, nhưng có đôi khi cũng không phải chuyện tốt.

Liền nói thí dụ như đương chính mình có một cái trộm kết giao nhưng chiếm hữu dục thập phần cường tiểu bạn trai khi, có chút thời điểm thật sự sẽ tương đương khó giải quyết. Tiểu bạn trai sẽ tại chỉ còn hai người đàn cho hắn xướng tình ca, mỗi ngày cho hắn phát hôm nay này đốn ăn gì, này đốn lại ăn gì.

Tiểu bạn trai còn sẽ tại phỏng vấn cái bàn dưới dùng chân trộm bính tiếu chiến, tiếu chiến còn đến sắc mặt không thay đổi tiếp tục nghe phỏng vấn, đem một vài nói hoạt sinh sinh nghẹn tại trong bụng.

Tiếu chiến không là không nói quá vương đánh cuộc, nhưng nói không quản dùng còn sẽ bắn ngược lợi hại hơn, vương đánh cuộc có loại muốn nói cho toàn thế giới tiếu chiến là của hắn người tư thế, nhưng tư thế về tư thế, thật sự muốn đi làm liền muốn suy xét toàn thế giới thanh âm.

Kịch còn tại bá trong lúc, thông cáo buôn bán liền muốn an bài thượng, gặp mặt sẽ hoạt động chính là ắt không thể thiếu, xác nhận muốn tham gia gặp mặt sẽ. Hai người rõ ràng mấy ngày hôm trước mới thấy qua mặt, trong lòng cho nhau nghĩ nhớ kỹ, nhưng ngoài miệng chính là nghẹn không nói.

Gặp mặt cùng ngày, ở phía sau thai hai người gặp phải, còn bắt chước cái trong TV mặt gặp thoáng qua, bên cạnh trịnh đầy sao đều sửng sốt, lắc đầu liên tục thở dài, loại này đi đường mang phong cũng không quay đầu lại chào hỏi phương thức tuyệt đối không phải hai người bọn họ cái.

Quả nhiên, ngũ giây sau đó, vương đánh cuộc dẫn đầu xoay người, sau đó như là ăn ý giống nhau tiếu chiến cũng trở về đầu, hai chỉ tay liền khấu ở tại đồng thời, dùng rap giới thời thượng thuỷ triều phương thức đánh tiếp đón, ngón tay giống triền cùng một chỗ dây leo, quang chính là chào hỏi lại đánh ra ngươi nông ta nông, chỗ không người cảm giác, tái sau đó hai người đều nói câu, "Đã lâu không gặp."

Uy, đã lâu không gặp là cái gì chào hỏi tân phương thức sao? Các ngươi không là trước hai ngày mới thấy qua sao? Giờ phút này trịnh đầy sao hảo tưởng che mặt a, hắn xem như khắc sâu cảm nhận được với bân nói hai người bọn họ có độc đáo sóng điện, ngươi tiếp thu không đến sóng điện, liên tưởng sáp một cước cũng không phùng nhưng đặt chân.

Bất quá không việc gì hôm nay là gặp mặt sẽ, các ca ca sẽ thu liễm, trịnh đầy sao trong lòng như thế thầm nghĩ.

Gặp mặt sẽ bắt đầu sau, hiện trường không khí tương đối lửa nóng, cùng thiên thượng kia một vòng thái dương cũng không có gì khác biệt, ngồi ở tiểu bạch đắng bản thượng, nhiệt khí đều là từ mông phía dưới toát ra. Đến bây giờ mới thôi, trịnh đầy sao đều còn không có phát hiện mình bên cạnh này hai cái ca ca có chỗ nào lại muốn bắt đầu dấu hiệu.

Thẳng đến miến hỗ động phân đoạn, một thanh âm ngọt ngào nữ hài tử thổ lộ tiếu chiến, "Ca ca, ngươi đặc biệt hảo, ta thực thích ngươi." Một bên họa một bên nghe vương đánh cuộc ngứa răng toan, sở hữu cảm xúc giấu ở mặt mày bên trong, khái dấu diếm xuất.

Nhưng tiếu chiến là như thế nào quen thuộc vương đánh cuộc người, đem vương đánh cuộc sở hữu biểu tình đều thu vào chính mình trong mắt, hắn cảm giác đến có chút toan cái qua nhiệt khí từ bên chân rất nhanh đi đi lên, hướng trong lòng chui vào.

Oa, thật là hảo toan a.

Tiếu chiến ý cười giống phao quá thủy miên hoa, nhuyễn hồ hồ bắt tại cái miệng của hắn biên, nhìn như tùy ý, nghiêm túc lại giấu ở tối dưới, hắn hướng vương đánh cuộc hỏi một câu, ngươi cái gì biểu tình a?

Vương đánh cuộc trên mặt viết coolboy trầm mặc, hắn liên tiếp nhìn hai mắt tiếu chiến, trong ánh mắt mang có ăn dấm ý tứ hàm xúc, hắn không e dè nói cho tiếu chiến hắn ghen tị.

Một bên trịnh đầy sao đệ đệ kinh chính là không mắt thấy, không mắt thấy. Rõ ràng miến nhóm đều tại khắc chế, nhưng cố tình hai người bọn họ tổng là sẽ trong lơ đãng liền khơi mào không khí sóng biển.

Bất quá hảo tại gặp mặt sẽ thuận lợi khai hoàn, về tới khách sạn. Vừa về tới khách sạn vương đánh cuộc buồn vào trong phòng của mình, vẫn là tiếu chiến chủ động tìm đến hắn.

Tiếu chiến gõ cửa thời điểm không thanh, nhưng là bên trong vương đánh cuộc đã biết là hắn, vương đánh cuộc buồn thanh không hố đến mở cửa, tạp tại cạnh cửa không cho tiếu chiến đi vào, làm cái thực kéo dựa vào động tác, chân dài như vậy cản lại, đứng đắn nói, vào cửa thu phí.

Tiếu chiến vừa định khen hắn, lão Vương, ngươi hôm nay hảo soái a. Chính là nhân gia căn bản liền chưa cho hắn thổi thải hồng thí thời gian, trực tiếp liền bôn chủ đề đến, vào cửa còn muốn thu phí, vậy có phải hay không hôn môi còn muốn chọn thời gian a.

Hôn môi đi — đương nhiên không cần chọn thời gian.

Tiếu chiến nghiêng người đi qua, hướng vương đánh cuộc bên kia đưa môi của mình, tại ly rất gần khoảng cách khi, dựa vào vương đánh cuộc rốt cục từ chủ động đến bị động, ôm thắt lưng đem người mang vào trong ngực, sau đó chuẩn xác tìm được tiếu chiến môi.

Tiếu chiến môi nhuyễn lại ăn ngon, vương đánh cuộc dùng gặm phương pháp đến đem này hôn làm sâu sắc sau đó lại biến thiển, hôn hoàn sau, tiếu chiến đầu ngón tay liêu quá vương đánh cuộc ngạch phát, chuyên môn hỏi, cái này phí dụng có đủ hay không a?

Vương đánh cuộc giống chỉ tham tinh miêu, híp mắt, ăn còn muốn tái ăn. Tiếu chiến dựng thẳng lên một ngón tay che ở vương đánh cuộc lần thứ hai thấu lại đây môi trung gian, cự tuyệt lần thứ hai hôn môi.

Vương đánh cuộc lúc này dấm kính còn ở trên người, hắn muốn giống vòng lãnh địa dường như tại tiếu chiến trên người lưu lại rất nhiều thuộc về mình hương vị, mới bằng lòng bỏ qua.

Vương đánh cuộc đem người vòng đứng lên, áp vào trong ngực lâu khẩn thực, tiếu chiến một nửa một nửa theo vương đánh cuộc đi, bởi vì hắn biết vương đánh cuộc buồn thanh không cổ họng dấm kính, sẽ kéo dài tương đối dài thời gian, nếu liên điểm ngon ngọt đều không có, đến lúc đó thật tồn càng nhiều dấm kính, tiết đứng lên, cuối cùng thảm vẫn là hắn chính mình.

bjyxWhere stories live. Discover now