phone sex

37 0 0
                                    

 Character:

Vương đánh cuộc tiếu chiến - Character

Additional Tags:

Khả năng ooc.

Language: trung văn Stats:Published:2019-07-30Words:2482Chapters:1 1Kudos:7Hits:519

phone sex

milkyyymint0107

Summary:

Niếp niếp cùng cẩu tể tể tưởng niệm đối phương.

Work Text:

Cuối tháng bảy, một ngày trung sở có đôi khi la phong vô luận lớn nhỏ, vĩnh viễn là nóng.

Tái tràng cách đó không xa sườn núi thượng có phiến đập chứa nước, cục keo kiệt hậu thoáng hợp lòng người một ít, khó được có nhàn rỗi vương đánh cuộc nhượng trợ lý tại chân núi bảo mẫu xe chờ mình, sau đó một người xuyên ướt lại làm đua xe phục bò đi lên, ngồi ở thủy biên cao cao kè thượng đối với xa xa ngẩn người.

Thâm bụi tái đạo uốn lượn chạy dài, hướng chạng vạng thời gian mờ nhạt sắc không trung trong kéo dài, cuối là một đoàn mơ hồ ám ánh sáng màu vựng. Vương đánh cuộc tưởng nếu hiện tại sải bước mô-tơ tại kia con đường thượng vẫn luôn kỵ đến chung điểm, có thể hay không lập tức tới giờ phút này tối tưởng hôn môi người trước mặt.

Di động vang lên, hắn nhìn thoáng qua điện báo biểu hiện, cười.

Người tuy rằng vô pháp lập tức nhìn thấy, bất quá thượng thiên giống như đối người yêu chi gian mãnh liệt cho nhau tưởng niệm phá lệ chiếu cố.

"Uy?"

Đầu kia người cũng cười một chút, cười tràn đầy ủ rũ, lại mang theo một chút tính trẻ con âm cuối. Còn giống như có ẩn ẩn tiếng nước tại vang, bất quá rất nhanh sẽ không có.

"Ngươi một tiếng này uy uy hảo lãnh đạm, " tiếu chiến tắt đi vòi nước, đưa điện thoại di động miễn đề mở ra, lại duỗi thân tay lau hai cái phòng tắm gương thượng hơi nước, lúc này mới sát ngẩng đầu lên phát đến, "Hôm nay kỵ mô-tơ cưỡi cái thích liền đem ta ném đến một bên đúng không?"

Hắn có đôi khi cùng nữ hài tử đó nhóm nhất dạng, thực yêu lấy mô-tơ khai vương đánh cuộc vui đùa, không phiền không chán mà cố ý dùng tối ủy khuất ngữ khí hỏi vương đánh cuộc ngươi yêu ta còn là mô-tơ.

Nếu như là bình thường, vương đánh cuộc tám chín phần mười sẽ bị cắn ngược lại một cái nói cái gì ngươi chẳng phải hiện tại mới gọi điện thoại cho ta, kế tiếp tiếu chiến hồi oán vậy ngươi không biết đánh trước sao, liền nhỏ như vậy hài tử nhất dạng khoái hoạt mà ầm ĩ vài cái qua lại mới chậm rãi an tĩnh lại.

Cuối cùng tùy tiện là ai trước nói một câu, ta đây tưởng ngươi. Thì tốt rồi.

Nhưng hôm nay khô nóng gió đêm đem vương đánh cuộc nỗi lòng thổi ngoài ý muốn nhu hòa, hắn nghe đầu kia bình quán va chạm rất nhỏ tiếng vang, bỗng giật mình cảm thấy chính mình liền đứng ở tiếu chiến bên người, chậm rãi, từ hắn buông xuống sau cảnh vẫn luôn hôn đến đuôi lông mày.

bjyxWhere stories live. Discover now