hôm nay cơ trưởng gian cãi nhau sao

17 0 0
                                    

 【 bác quân một tiếu 】 hôm nay cơ trưởng gian cãi nhau sao

Tốc đánh, ngọt bính, cự đoản

Đại khái là một cái nhàm chán câu chuyện

Mọi người đều biết, hai đại cơ trưởng vương đánh cuộc cùng tiếu chiến chi gian là xung khắc như nước với lửa, chỉ cần gặp mặt liền nhất định tránh không được một hồi chửi nhau, cụ thể nguyên nhân ngược lại là ai cũng không biết, liền toàn cho là sợ lẫn nhau đoạt chính mình nổi bật.

Này không, vương đánh cuộc điều khiển chuyến bay vừa mà, vừa về tới công ty liền nhìn đến tiếu chiến giao nhau hai tay đứng ở trước mặt của hắn, nguyên bản nghĩ liền như vậy lược qua phía trước người, ngược lại là bị hắn duỗi ra tay kéo quần áo vạt áo kéo hồi.

Đi theo vương đánh cuộc mặt sau một cùng tiến vào tiếp viên hàng không nhóm cũng sớm thành thói quen, chính là hai mặt nhìn nhau khe khẽ nói nhỏ đạo: "Lại bắt đầu phải không?"

Tiếu chiến luôn luôn đối người ôn nhu, trừ bỏ vương đánh cuộc, cùng thường ngày nhất dạng cười đến sáng lạn, nhưng ý tứ hàm xúc lại hoàn toàn bất đồng: "Nha, vương cơ trưởng, này chắc là mới vừa chấm dứt công tác đi, qua lại phi hành nhiều thời gian như vậy nhất định là mệt đi."

Vương đánh cuộc nhếch một cái khóe miệng, hướng phía tiếu chiến phương hướng đi phía trước mại vài bước: "Kia làm sao có thể cùng chúng ta chiến sĩ thi đua tiếu cơ trưởng so đâu, mệt cái này tự ta nói ra cũng ngại ngùng đi." Vương đánh cuộc vươn tay khoát lên người trước mắt muốn xuất, thoáng dùng sức nhéo nhéo, thu được người nọ xem thường sau cũng không thu liễm, không quản phía sau còn đứng nhiều người như vậy liền mang theo trêu tức ngữ khí nói ra: "Tiếu cơ trưởng đây cũng quá gầy điểm, đều không thịt, đến ăn nhiều một chút."

Vương đánh cuộc còn cố ý tại gầy tự càng thêm trọng ngữ khí, dừng ở tiếu chiến trong lỗ tai, không thể nghi ngờ là trở thành chiến tranh đốt lửa tuyến, nhịn xuống tưởng thượng tay đánh người xúc động, mặt ngoài tươi cười vẫn cứ không giảm, nhưng nói ra nói đã sớm là nghiến răng nghiến lợi, một chữ một chữ nói được phá lệ rõ ràng: "Ta thế nào cũng không nhọc phiền nhật lí vạn ky vương cơ trưởng quan tâm đi, tựa hồ cùng vương cơ trưởng không có quan hệ gì "

"Ân? Như thế nào sẽ đâu, dù sao tiếu cơ trưởng cũng là so với ta đại sáu tuổi, quan tâm lớn tuổi đồng sự thân thể không là chuyện thiên kinh địa nghĩa sao?"

Cái này so tiếu chiến nhỏ sáu tuổi người động bất động liền lấy tuổi nói sự, mà tiếu chiến liền chịu không nổi chiêu này, tự biết chính mình nói bất quá cũng tự nhiên là không miễn cưỡng làm việc: "Đi, ta đây lão nhân kia gia trở về gia nghỉ ngơi, vương cơ trưởng tiếp tục đi công tác đi." Nói xong liền phủi liếc mắt một cái vương đánh cuộc chính mình đi rồi.

Nhìn chiến tranh kết thúc, mặt sau vài cái tiếp viên hàng không mới dám tiến lên đây đi đến vương đánh cuộc bên cạnh: "Vương cơ trưởng, ngươi nói ngươi cùng tiếu cơ trưởng hai người nhưng là công ty của chúng ta minh tinh tồn tại, như thế nào liền cho nhau nhìn không vừa mắt đâu?"

bjyxWhere stories live. Discover now