Scandal bạn trai 【3500+ bán hiện thực bánh ngọt nhỏ 】
"Đánh cuộc a, cái gì thời điểm có thể làm cho ta tỉnh điểm tâm?" E tỷ đỡ đỡ ngạch, "Theo như ngươi nói chờ kịch nhiệt độ một tán, liền thiếu cùng tiếu chiến tiếp xúc, như thế nào chính là không nghe?"
Vương đánh cuộc gỡ xuống một cái ống nghe điện thoại, thanh âm có chút buồn: "Bằng hữu cũng không được sao?"
"Không phải không đi, " E tỷ tận lực phóng nhuyễn thanh âm nói, "Ít nhất cũng đừng rất dính. Doanh tiêu hào mới không quản hắn là bằng hữu của ngươi vẫn là bạn trai, bởi vì diễn sinh tình văn án đều viết một đám một đám, ngươi... Thu liễm điểm đi."
Vương đánh cuộc kéo lên xe cửa sổ, không nói chuyện.
Hắn cùng tiếu chiến năm trước hợp tác rồi nhất bộ diễn, là có sốt cao độ trụ cột đại IP. Vương đánh cuộc diễn Lam Vong Cơ, tiếu chiến diễn Ngụy Vô Tiễn, thư trung là đạo lữ quan hệ.
Vi càng có thể hiểu được nhân vật cùng tình tiết, trừ bỏ kịch bản vây đọc ngoại, đoàn phim còn muốn cầu mỗi cái diễn viên tự đọc nguyên tác. Vương đánh cuộc sưu trăm độ, mặt trên chói lọi tiêu đam mỹ. Hắn không hiểu. Mơ mơ hồ hồ nhìn xuống dưới mới biết được, nguyên lai giảng chính là hai nam nhân ái tình.
Viết rất tốt. Hắn tưởng.
Khởi động máy ngày đó, E tỷ chuyên môn cho hắn chỉ hắn mới nhận thức, úc, thì phải là tiếu chiến. Trừ bỏ cảm thán xinh đẹp là thật xinh đẹp, cũng không có tiến lên đáp lời.
Tốt xấu là muốn đồng thời hợp tác 4 tháng hợp tác, đối phương liền nhảy nhót tìm đến hắn.
Hắn vươn ra có chút hắc tay, cười thật ngọt ngào:
"Tiếu chiến, nhiều hơn chỉ giáo."
Vương đánh cuộc cầm.
Quen thuộc qua đi, hai người tiểu đánh tiểu nháo liền thành đoàn phim hằng ngày, ngẫu nhiên cũng hỗ thổi thải hồng thí đến tiêu khiển. Chính là tiếu chiến không biết, vương đánh cuộc phóng những cái đó "Thải hồng thí", mỗi một câu đều phát ra từ nội tâm.
"Tiêu lão sư như thế nào đều xinh đẹp a."
Nghe E tỷ nói, nàng chưa từng thấy qua vương đánh cuộc cười đến ôn nhu như thế.
Bốn tháng, diễn trong diễn ngoại vô tri vô giác, liền như vậy đi qua. Hơ khô thẻ tre đêm đó hai người đều uống chút rượu. Tiếu chiến tửu lượng không hảo, bị buộc quán điểm liền khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng, không biết thiên nam địa bắc. Vương đánh cuộc uống đến so với hắn nhiều, đầu óc so với hắn thanh tỉnh, thật sự đem người bán tha bán kéo trở về nhà.
Tiếu chiến ôm hắn, miệng còn nói nhỏ.
"Vương đánh cuộc... Ngươi không cần đi hảo hay không..."
Vương đánh cuộc sợ run lên, thấp giọng ứng hắn: "Hảo."
"Ta là tiếu chiến, không là Ngụy Vô Tiễn... Ngươi biệt một xuất diễn liền đem ta quên nha."
"Sẽ không." Nghĩ nghĩ lại bổ sung một câu, "Sẽ không đem Tiêu lão sư quên."
Tiếu chiến vẫn chưa yên tâm dường như, đem mặt của hắn ban chính, ngập nước ánh mắt nhìn thẳng hắn, từng chữ không ngừng hỏi: "Ta là ai?"