Sinh khí

20 0 0
                                    

 Sinh khí

ngày hôm qua Weibo hỗ động diễn sinh

dùng chân viết biệt mắng

điểm đánh quan khán đáng yêu tiểu ba tại tuyến sinh khí

ooc là được rồi

"Vương đánh cuộc, ngươi theo ta nói ngươi rốt cuộc tại nháo cái gì không được tự nhiên."

Tiếu chiến thật vất vả rút ra thân đến trở về nhà, vương đánh cuộc mới vừa chấm dứt hoạt động hồi tới thu thập hành lý, hắn chín giờ rưỡi phi cơ.

"Ngươi buổi chiều bắt đầu liền không hồi ta tin tức, ngươi rốt cuộc muốn như thế nào."

Tiếu chiến bắt được vương đánh cuộc tay, cường bách dừng trong tay của hắn động tác.

Vương đánh cuộc còn xuyên hoạt động thời điểm hồng sắc tây trang, mắt trang cũng không kịp tá. Tiếu chiến như vậy để sát vào vừa thấy, cũng hiểu được này mí mắt thượng sáng lấp lánh đích xác xác thực xinh đẹp, vừa mới nhiệt sưu ngược lại là nửa phần không có nói sai.

Hắn nhìn chằm chằm vương đánh cuộc ước chừng hơn mười giây, nhưng trước mặt vị này đại thiếu gia vẫn là không rên một tiếng.

Vương đánh cuộc tránh ra tiếu chiến tay, lại bắt đầu điệp quần áo, miệng nhẹ nhàng mà bay ra nói đến.

"Tiêu lão sư, ta không có sinh khí, ta nói rồi ta sẽ không dễ dàng sinh Tiêu lão sư khí, Tiêu lão sư không tất phí nhiều tâm sức gấp trở về một chuyến, ta cũng rất nhanh muốn đi."

"Vương đánh cuộc, ngươi để tay lên ngực tự hỏi ngươi thật không có sinh khí sao? Ngươi đâu thứ ngồi máy bay trước không cần cầu ta tới thăm ngươi một chút một lần cuối cùng? Hừ? Mỗi lần biến thành giống sinh ly tử biệt nhất dạng, sao lại như vậy khoái cảm tình liền phai nhạt sao?"

"Hừ." Vương đánh cuộc phát ra một tiếng giọng mũi.

Hắn suy nghĩ bên cạnh cái này Trùng Khánh tiểu cây ớt là thật ngốc hoặc là giả ngốc đâu. Hắn kia thông minh sức lực, có thể không biết cái gì nguyên nhân sao.

"Vương đánh cuộc, ngươi hừ cái gì đâu, ta hỏi ngươi thập câu ngươi đáp ta một chữ đúng không? Liền ngươi có thể phải không?"

Vương đánh cuộc đem hành lý tương phiên mặt nhi đắp lên, hai tay chống nạnh đối mặt Tiêu lão sư.

"Tiêu lão sư, ta hôm nay buổi sáng kỵ xe máy, buổi chiều sân ga, ta mệt chết đi, ta hiện tại vô tâm tư trả lời vấn đề của ngươi, ta rất nhanh liền muốn đi sân bay."

"Đi đi đi, ngươi đi cái gì đi?"

Tiếu chiến vươn tay sờ hướng vương đánh cuộc lỗ tai, đem mặt trên nhĩ đinh đều cấp hái được, lại một cỗ não nhét vào trong túi tiền của mình.

"Mang theo này nhĩ đinh lỗ tai không đau a, ngươi lại muốn giống lần trước như vậy nhiễm trùng có phải hay không?"

Vương đánh cuộc nhấp nhấp miệng, hắn ngẫm lại cũng hiểu được không đối, rõ ràng trước sinh khí chính là mình, như thế nào hiện tại bị đương nòng súng sử lại là chính mình?

Cùng tiếu chiến cùng một chỗ lâu như vậy, biết tiếu chiến Trùng Khánh người tính tình bạo cũng không phải một ngày hai ngày.

Nhưng dựa vào cái gì chính mình liền cam nguyện như vậy chịu ủy khuất, cam nguyện khó chịu như vậy đâu.

Nguyên nhân vẫn là có cái gì, hai người này ai có thể không biết sao? Không chính là buổi chiều tiếu chiến lại cùng biệt nữ minh tinh cùng tiến lên nhiệt sưu.

Thích, kịch đều không chụp, cp liền như vậy sao thượng bái.

Vương đánh cuộc vươn tay liền muốn đi đoạt tiếu chiến túi áo trong nhĩ đinh, không ngờ bị rương hành lý phan một chút, đem tiếu chiến trực tiếp đẩy ngã trên ghế sa lông.

Tiếu chiến mới vừa đánh xong miệng trượng, khí còn không có tiêu. Như vậy một dọa hắn, hiện tại nằm ở trên ghế sa lông xì xì mà thở dốc, nhiệt khí toàn phun tại vương đánh cuộc trên mặt.

"Ngô. . Vương đánh cuộc, ngươi quần thượng cái gì vậy đỉnh đến ta, cộm đến khó chịu, mau đưa nó hái được."

"Tiêu lão sư, hắn theo ta rất nhiều năm, ngươi dạy ta như thế nào trích đi."

Tiếu chiến tại phương diện này phản ứng tổng là muốn trì độn chút, hậu tri hậu giác lại đây lại duỗi thân tay muốn đem vương đánh cuộc hướng trên người mình đẩy ra.

Vương đánh cuộc cũng không cùng hắn phân cao thấp, tự giác mà tránh ra.

Hắn rớt ra hành lý can muốn đi.

"Vương đánh cuộc, ngươi xuống phi cơ không gọi điện thoại cho ta, nhĩ đinh liền đừng nghĩ muốn."

Tiếu chiến vỗ vỗ chính mình túi áo, chỉ vào vương đánh cuộc nói.

Vương đánh cuộc cũng không quay đầu lại bước đi, bất quá cất cánh trước liền nhìn đến tiếu chiến phát Weibo.

【 vô luận là cổ đại vẫn là hiện đại! Đều không nên loạn đồ loạn họa! Đây là đạo cụ, thỉnh chớ bắt chước ngạch! ! [ cười cry] ​​​】

【 đối không sai thỉnh chớ bắt chước 】

-

"Vương đánh cuộc, ngươi muốn chết có phải hay không, nếu ta không gọi điện thoại cho ngươi ngươi có phải hay không cũng không tính toán đánh. Như thế nào, biết bình luận Weibo cũng không biết gọi điện thoại, ngươi nói một chút ngươi này thân phá hư tật xấu ở đâu học?"

"Tiêu lão sư, ta đây bất tài xuống phi cơ mở ra di động đi."

"... Là! Ngươi nói cái gì đều tại lý!"

"Tiêu lão sư không cần tái náo loạn ngao, đêm nay nằm mơ thời điểm có thể tưởng ngươi một chút."

"Hừ! Liền ngươi sẽ nói!"

-

end

bjyxWhere stories live. Discover now