say rượu trực tiếp

19 1 0
                                    

 【 bác quân một tiếu 】 say rượu trực tiếp

Hành văn tiểu bạch

HE

Buổi tối 8:39

Cái này mạc danh kỳ diệu thời gian, tiếu chiến thế nhưng mở trực tiếp! !

Miến nhóm tiến live stream liền nhìn đến một cái thần tình đỏ bừng còn tại mộng bức trung tiếu chiến.

"Hello, đại gia hảo, ta là tiếu chiến, hôm nay cho các ngươi. . . Ân. . . Làm trực tiếp "

Ca ca Peter Pan: a a a a! ! Ca ca đã lâu không trực tiếp rồi đó! ! !

Mơ tưởng: ca ca mặt như thế nào như vậy hồng? Là uống rượu sao? ?

"Có rất hồng sao? . . . Liền uống hai chén a "

Màn hình trong tiếu chiến hai tay phủng mặt, nháy hai cái mắt to ngơ ngác nhìn màn hình.

bjyxszd: chơi cầu! ! Cái này ca ca nhất định là say! ! !

Ngày mùa hè hạn định ái tình thủy: trên lầu ID ngươi là nghiêm túc đi! ! ! ! !

Ta yêu tiếu thỏ thỏ: a a a a! Trọng điểm chẳng lẽ không phải say rượu ca ca thật đáng yêu sao! ! ! ! ! ! !

"Vừa mới cùng cữu cữu ăn cơm trở về, ta không uống rượu! ! Chính là hắn lại phóng ta bồ câu. . . Ta liền uống một chút. . . Không có say! Không có! !"

Màn hình trong con thỏ giống như bị người trạc đến nhất dạng, đột nhiên kéo cao âm lượng vẻ mặt ủy khuất.

Hoa lộ vĩnh tương tùy: hắn? ? Leo cây? ? Ai? ?

"Đúng vậy. . . Nói tốt rồi muốn đồng thời ăn cơm. . . Ai biết phi cơ lại trễ giờ . . . Hừ!"

Thuận tay từ bên cạnh trên ghế sa lông lấy quá liều mạng một nửa nhạc cao bắt đầu chơi hóa giải du hý, trên mặt tràn ngập ta hiện tại thực sinh khí yêu cầu bị người hống bộ dáng.

Một cái hoa đào: từ từ! ! ! ! ! Phi cơ trễ giờ! ! ! ! Còn có này nhạc cao có chút nhìn quen mắt a uy! ! ! ! ! ! !

bjyxszd: hôm nay đệ đệ chuyến bay liền đến trễ a! ! ! Này nhạc cao không là lần trước nha ba nói thu được quà sinh nhật sao! ! Ta giống như phát hiện vô cùng sự! ! ! ! bjyxszd! ! ! ! ! ! !

Mật mã khóa tích tích tích thanh âm từ màn hình bên trong truyền đến, tiếp theo là tiếng đóng cửa cùng hành lý vòng lăn thanh.

"Ngươi đây là uống nhiều ít, mặt sao lại như vậy hồng a?"

Quy quy quy: ta thiên! ! Nam nhân này thanh âm như thế nào như vậy giống nha ba! ! ! Là ngươi đi nha ba! ! !

"Nói tốt rồi theo giúp ta đồng thời ăn cơm. . . Ngươi như thế nào đều không đến. . . Ta không uống. . . Liền. . . Hai chén. . . Ôm một cái. . ."

Tiếu chiến đối với cửa nhà vươn ra hai tay, thần tình ủy khuất đều nhanh tràn ra đến.

"Không là trước tiên cùng ngươi nói phi cơ đến trễ sao, còn nhượng cữu cữu đưa ngươi trở lại, hảo hảo, ngoan!"

Nói xong buông tay ra trong rương hành lý liền hướng tiếu chiến đi tới, đi đến trước mặt ôn nhu lên đỉnh đầu hạ xuống nhất hôn.

bjyxWhere stories live. Discover now