【 bác quân một tiếu 】 ở chung nhật kí · tuổi kém
Làm một người 90 sau, tiếu chiến vẫn cảm thấy chính mình là tuổi trẻ tinh thần phấn chấn bồng bột, như vĩ nhân đã nói, là buổi sáng bát chín giờ thái dương.
Nhưng hiện tại...
Tiếu chiến nhịn không được đối với điện thoại một khác đầu uông trác thành oán giận.
Tiếu chiến: trác thành, ta cảm thấy ta già rồi, nha nha nha nha nha...
Uông trác thành: ngươi là thực lão a. Cùng ta khi xuất ra.
Tiếu chiến: uông trác thành ngươi là người sao? Ngươi là người sao? Ngươi có thể hay không thiện lương một chút?
Tiếu chiến cư nhiên nhất thời quên người này tuy rằng cùng chính mình từ tiểu chơi đến đại, nhưng quả thật so với chính mình tiểu mấy tuổi, tại chính mình bối túi sách sôi nổi thượng nhà trẻ thời điểm, uông trác thành còn xuyên quần yếm tại trong đại viện chơi bùn. Nhưng tái thế nào cũng không có thể trắng ra mà nói ra "Là thực lão" vài chữ đi? ! Nếu không cách điện thoại, tiếu chiến đều muốn thượng tay đánh hắn.
Trác thành: hảo hảo hảo, ngươi trẻ tuổi nhất ngươi tối ấu trĩ, như vậy có thể đi. Làm chi đột nhiên cảm khái tuổi a?
Còn có thể bởi vì gì, vương đánh cuộc bái!
Vốn là tại ký phòng cho thuê hợp đồng thời điểm nhìn đến hắn chứng minh nhân dân thượng 19970805 này xuyến con số liền hoài nghi mình có phải hay không hoa mắt nhìn lầm rồi, cái này ra tay rộng rãi đại kim chủ, cư nhiên là so với chính mình nhỏ chỉnh chỉnh sáu tuổi tiểu bằng hữu! Vương đánh cuộc vẫn là nghệ đại vũ đạo hệ đại một tại đọc học sinh, nói như vậy vẫn là chính mình đồng học đâu. Tiếu chiến nháy mắt cảm thấy chính mình thu vương đánh cuộc tiền thuê nhà thu đến quá độc ác, âm thầm đồng tình tiểu bằng hữu mới vào xã hội không trường tâm nhãn vào chính mình cái này ổ sói.
Hơn nữa đều nói ba tuổi khác biệt lớn, sau lại tại cùng vương đánh cuộc ở chung trong thời gian, về sáu tuổi tuổi chênh lệch mang đến hai đời thật lớn khoảng cách càng là từ từ hiện lên.
Tiếu chiến: ai... Chính là gần nhất đã xảy ra rất nhiều chuyện nhượng ta cảm thấy chính mình già rồi. Hiện tại người trẻ tuổi thích đồ vật, ta đều không đại hiểu biết.
——————
Vương đánh cuộc chuyển nhà ngày đó mang hành lý rất đơn giản, một cái 28 tấc rương hành lý thêm một cái hai vai ba lô, mặt khác còn xách một cái cuồng kéo huyễn khốc điểu nổ thiên ván trượt. Tiếu chiến chưa từng có gặp qua thực vật ván trượt, còn thí điên thí điên cố ý thấu đi lên sờ sờ.
Tiếu chiến: cái này rất xinh đẹp, ngươi thường xuyên chơi sao?
Vương đánh cuộc: còn tại học.
Tiếu chiến: cái này đương đại bước công cụ hẳn là rất không tồi đi? Hoạt một km đại khái yêu cầu bao lâu?
Vương đánh cuộc: ...
Tiếu chiến: ? ? ? Ta nói sai cái gì sao ('・ω・')?
Vương đánh cuộc: ván trượt là hạng nhất vận động. Cực hạn vận động.