Mai chi lạc tuyết
qiguaidelaoluo
Summary:
"Hắn hôn đi, vì thế hoa mai chiết chi, tuyết lạc đầy đất."
Work Text:
01
"Hắn hôn đi, vì thế hoa mai chiết chi, tuyết lạc đầy đất."
02
"Ca, ngươi hôm nay xướng ca, rốt cuộc là cho ai xướng a?"
Tiếu chiến kính gầy eo bị trước mặt tuổi trẻ nam nhân thủ sẵn, chỉ hơi giãy dụa một chút, lực đạo liền sẽ so thượng một khắc càng nặng mà khấu tiến trong ngực. Hai người áo khoác đã không biết bị ném vào cái gì góc, hai kiện đơn bạc quần áo trong bị nóng bỏng ẩn ẩn xuyên thấu, trú đóng ở đối phương trên thân thể, tràn ra vô độ.
Thân thể tư ma, quần áo sớm bị nhu đến không thành bộ dáng, nhăn điệp thượng tựa hồ cũng đi theo làn da thượng ẩm ướt phiếm thấp ý. Tiếu chiến lòng bàn tay để tại vương đánh cuộc đã cởi bỏ hai khối nút thắt áo chỗ, hữu ý vô ý mà cọ tuyến điều có hứng thú xương quai xanh, câu đến vương đánh cuộc hô hấp đình trệ.
Cố tình người này trên mặt ngược lại là chỉ có nụ cười thản nhiên, luôn luôn lạnh nhạt khuôn mặt thượng tựa hồ nhợt nhạt mà lây dính một chút trêu chọc ý tứ hàm xúc. Tiếu chiến ôm lấy khóe môi, thấp thấp mà thở hổn hển thở dốc, phản thủ chế trụ vương đánh cuộc hoàn trụ hắn eo thủ đoạn, nhẹ nhàng mà vuốt phẳng trong chốc lát, "Ngươi đây là tra tấn bức cung a vương đánh cuộc."
"Ca, ta cảm thấy khó chịu cả đêm, " vương đánh cuộc nhìn lại tiếu chiến thời điểm, ánh mắt trắng trợn mà nhiên liệt hỏa, đốt vô cùng dường như, "Có thể hay không đừng làm cho ta tái đoán đi xuống a ca ca."
Hắn luôn luôn không là cái sẽ che dấu cảm xúc người, huống chi là tại chính mình yêu người trước mặt. Hắn thắng tại tuổi trẻ cùng tự do, vô lo sợ, một khang tình ý cơ hồ sắp loã lồ tại ngày mùa hè minh quang dưới, khinh cuồng mà tại tâm hắn gian tàn sát bừa bãi.
Đương nhiên, lúc này hắn về điểm này không giấu được cảm xúc trong chính phiếm ghen tuông.
"Nháo cái gì tiểu hài tử tính tình, " tiếu chiến cười thở dài, thấu đi qua hôn hôn vương đánh cuộc chóp mũi, an ủi dường như, "Chính là đột nhiên nghĩ đến... Liền hát."
"Đột nhiên nghĩ đến?" Vương đánh cuộc trả thù dường như đón tiếu chiến lui ra phía sau môi phát ngoan mà cắn cắn, "Nghĩ đến ai?"
Tiếu chiến hơi chút đẩy ra hắn một chút, ánh mắt như trước phiếm cười, ánh mắt tựa hồ tại miêu tả người trước mắt hết thảy tuyệt đẹp tuyến điều, bí ẩn mà rục rịch ngóc đầu dậy, "Ngươi đoán."
"... Ca ca, " vương đánh cuộc đột nhiên tới gần hắn bên tai, kia tư thế giống như là muốn hôn đi, lại đem đi chưa đi mà dùng hô hấp miêu tả khái quát tiếu chiến có chút phát cương mặt nghiêng. Hắn thấp thở dốc, như là tại nhẫn nại cái gì, nặng nề thanh âm gần sát tiếu chiến, mưa gió đều đình chỉ, lại mang đến nguy hiểm lớn hơn nữa, "Ta mới nói quá, không cần tái ta nhượng đoán đi xuống."