【 bác quân một tiếu R18】 nơi chốn hôn
Thứ nhất
Thụy Sĩ duy tất ngươi trượt tuyết tràng
-
Đại khái tình tiết: hôn môi chi tiết đặc tả ( ta thật sự siêu yêu viết hôn môi đặc tả ) lộ thiên suối nước nóng play
Linh cảm nơi phát ra với một lần phỏng vấn thảo luận hai người cùng đi trượt tuyết ước định.
Như trước là vô nghĩa siêu nhiều, thận nhập.
↓
Trên người của hai người đều bọc rất nặng phòng hộ phục, tiếu chiến hai tay chống trượt tuyết trượng, xuyên trượt tuyết khí, tại trắng xoá tuyết mà trong thật cẩn thận mà đi lại vài bước.
"Vương đánh cuộc!"
Vương đánh cuộc đối với cái này vận động chờ mong đã lâu, thêm chi tự thân vô cùng tốt vận động cơ năng, rất nhanh liền thượng tay, tại thật dài tuyết trên đường trượt, tiếp liền nghe được cách đó không xa tiếu chiến kêu gọi.
Ngươi yêu cầu giống ngươi ái nhân nhất dạng, dũng cảm mà hoạt đi ra ngoài. Ở một bên chỉ đạo động tác nhân viên công tác lần thứ hai cổ vũ tiếu chiến.
Ta đến liền hảo. Vương đánh cuộc lễ phép mà đối nhân viên công tác biểu đạt lòng biết ơn, đuổi đi hắn. Hắn có chút kinh ngạc với người phương Tây mở ra, hai người bọn họ cũng chưa tận lực triển lãm quá chân chính quan hệ, này Thụy Sĩ Tiểu ca ngược lại là liếc mắt một cái liền nhìn thấu.
"Chiến ca, ngươi cẩn thận xem ta như thế nào hoạt." Vương đánh cuộc hoạt đến tiếu chiến bên cạnh người, kiên nhẫn mà vi hắn biểu thị một lần.
"Ta bắt tay cho ngươi, ngươi kéo ta đi!" Tiếu chiến đầu hàng, khó được mềm nhũn thanh âm đối hắn làm nũng, vương đánh cuộc vô luận như thế nào cũng cự tuyệt không. Cách hộ kính quang lọc hắn mơ hồ đều có thể nhìn đến cặp kia đa tình hoa đào mắt đuôi mắt hơi hơi rủ xuống, bộ dáng đáng thương cực kỳ.
"Nha nha nha vương đánh cuộc ngươi tiểu tâm!"
"Nha nha! Biệt biệt biệt!"
"Nha u..."
Trải qua giãy dụa sau đó, hai người vẫn là suất thành một đoàn.
Ngã sấp xuống nháy mắt vương đánh cuộc mang theo tiếu chiến dẹp an toàn ngã sấp xuống tư thế trắc biên ngã vào tuyết mà trong, này tuyết tràng tuyết bởi vì vừa mới bị một đám du khách lướt qua, dung thành sềnh sệch mềm mại, không đổi hòa tan tuyết tương, dưới ánh mặt trời lòe lòe sáng lên.
Vương đánh cuộc ôm tiếu chiến, hai người lại nhất thời không nghĩ từ trên mặt tuyết đứng dậy. Bởi vì trước một đám du khách mới vừa đi, toàn bộ tuyết mà mọi nơi trống trải không người, hai người mạc thiên ngồi xuống đất, trừ bỏ người trước mắt, trong mắt rốt cuộc trang không hạ biệt.
"Ha ha ha, vương đánh cuộc, ngươi không là thực sẽ sao?" Tiếu chiến cố ý chê cười hắn, giống như vừa mới không là hắn kéo đảo vương đánh cuộc.