【 bác quân một tiếu 】 muốn cùng ngươi sống uổng bình thường mùa đông
Hiện thực hướng ooc không phụ trách
Chủ chức nói thương yêu nghề phụ thanh thủy xe ( cái gì vậy? )
Cửu biệt gặp lại tiểu tình lữ ngọt liền vans
Thần
『 Tiêu lão sư hôm nay ăn mặc thật là tốt nhìn 』
Thu được vương đánh cuộc vi tín thời điểm, tiếu chiến theo bản năng ho khan hai tiếng, lấy che dấu nhịn không được muốn giơ lên khóe miệng.
Hắn làm bộ như vô ý mà hướng phòng nghỉ trong nhìn xung quanh, cũng không có nhìn đến thân ảnh quen thuộc.
『 ngươi không là trước nhất ban chuyến bay sao? Còn không có cất cánh? 』
Vương đánh cuộc nhìn Weibo trong vừa mới xoát đi ra cơm chụp video, tiếu chiến xuyên nãi màu trắng áo lông, tùng suy sụp suy sụp cao cổ kéo đến chóp mũi, chỉ lộ ra một đôi mắt tả hữu nhìn quanh, tựa hồ tại tìm tìm cái gì.
Có chút ngây ngốc đáng yêu.
Tính đứng lên, từng người bận với tân diễn, đã có hai tháng chưa từng gặp mặt.
"Tiên sinh, phi cơ lập tức liền muốn chuẩn bị bay lên, phiền toái ngài đem di động điều tới phi hành hình thức."
"Hảo."
Vương đánh cuộc đơn giản tắt đi di động, quay đầu nhìn phía ngoài cửa sổ, tràn ra một cái chính mình cũng không phát hiện tươi cười.
Rốt cục xuất phát, chạy về phía bắc quốc tân tuyết, cùng tiên hoạt ngươi.
Ngọ
Vương đánh cuộc theo chấm đất chỉ tìm được suối nước nóng khách sạn khi, chỉ thấy tiếu chiến đưa lưng về phía hắn ngồi xổm ở trong sân, trên mặt đất mân mê cái gì.
Cảm giác đến có người tới gần, tiếu chiến ngẩng đầu lên, thấy là vương đánh cuộc, vội vàng hiến vật quý dường như hướng hắn triển lãm tạo thành con thỏ hình dạng tiểu tuyết người: "Đánh cuộc ngươi xem, ta đôi ~ "
Tiếu chiến từ nhỏ ở nam phương thành phố núi lớn lên, nhìn đến tuyết vĩnh viễn đều có loại không thể nói lý vui mừng.
"Oa a, Tiêu lão sư quá lợi hại! Như thế nào cái gì đều sẽ!"
"Kia Vương lão sư thích con thỏ sao?" Tiếu chiến nở nụ cười, có chút bỡn cợt.
Vương đánh cuộc nhìn hắn bởi vì thoải mái mà lộ ra hai khối thỏ nha, giống như bị mật đường tiêm vào động mạch, ngọt nị đến hốt hoảng.
"Ta thực thích."
Nói xong đem hắn cả người mò tiến trong ngực gắt gao ôm.
Vương đánh cuộc hướng tới không thích cùng người quá phận thân cận, chậm nhiệt người tổng là sẽ vì mình thiết kế tiếp khoảng cách an toàn.
Nhưng hắn cũng nói không rõ vì cái gì, hắn rất thích đụng vào tiếu chiến. Từ ngay từ đầu nhìn thấy hắn, đã nghĩ đụng vào hắn.