【 bác quân một tiếu 】 đối tượng sủng ngươi là cái gì cảm thụ?
Công bố về sau, mỗi lần phỏng vấn bọn họ đều sẽ hỏi tiếu chiến, vương đánh cuộc thế nào nha, là hạng người gì, đối với ngươi hảo hay không a, này đó tiếu chiến cũng sớm đã quen tai với tâm, há mồm ngậm miệng chính là như vậy vài cái trả lời.
Nhưng hôm nay phỏng vấn tỷ tỷ phá lệ để bụng, cố ý chọn không thông thường hỏi hắn: "Ngươi cảm thấy vương đánh cuộc giống ai?"
Gần nhất vài ngày mới nhìn biến đại thánh trở về tiếu chiến cơ hồ là không cần nghĩ ngợi đạo: "Đại thánh, Tề Thiên đại thánh Tôn Ngộ Không."
Này đáp án đem toàn bộ đoàn mệt mỏi muốn ngủ đoàn đội cũng gọi tỉnh, một đám đều dựng thẳng lỗ tai nghe hắn giải thích.
"Hắn đi, ngốc nghếch một cái, không quá sẽ chiếu cố người, luôn là oán ta." Nói đến đây, tiếu chiến dừng một chút, khóe miệng tràn đầy hạnh phúc: "Nhưng ngươi lại không thể không khen hắn, tổng là bảo hộ ta đem ta làm như tiểu bằng hữu sủng."
1.
Vương đánh cuộc người này, đối với tiếu chiến ở bên ngoài không chuẩn là lại đánh lại oán, một cửa máy chụp ảnh sống thoát thoát giống cái lão mụ tử vây quanh tiếu chiến líu ríu nhắc tới cái không ngừng.
"Tiếu chiến ngươi nhiều uống nước! Mùa hè nha!" Vương đánh cuộc một chút đến liền dẫn theo cái nước ấm hồ cấp tiếu chiến tưới, một bộ không uống không bỏ qua bộ dáng.
Tiếu chiến ngoài miệng ghét bỏ không muốn không muốn, tay ngược lại là tiếp nhanh chóng, sợ bị người khác cướp đi.
Gấp y bị tiếu chiến lay động chi dát chi dát vang, một hồi hướng với bân bên kia kháo kháo nhìn xem kịch bản, trong chốc lát lại tựa vào vương đánh cuộc trên người khóc lóc om sòm.
"Vương đánh cuộc ta tròng mắt đau." Thói quen chà xát đem ánh mắt, tiếu chiến chu môi ba không từ vương đánh cuộc trên người tránh ra.
"Thiệt hay giả?" Vương đánh cuộc phiên kịch bản tay lập tức nắm chặt tiếu chiến còn tại chà xát ánh mắt hắc móng vuốt, không có gì hắc đôi mắt, tròng trắng mắt ngược lại là bị vừa mới lộng có chút hồng.
"Ngươi tự làm bậy không thể sống." Hừ lạnh một tiếng, vương đánh cuộc đẩy ra tiếu chiến tựa vào chân của mình thượng đầu hướng trợ lý kia chạy.
Tầm mắt đột nhiên khôi phục bình thường đến có điểm không có thói quen, tiếu chiến nhìn hướng phía vương đánh cuộc tấm lưng kia nhắm mắt lại ồn ào: "Vương đánh cuộc — ngươi huynh đệ ánh mắt đau ——" vốn là tưởng rống tức phụ, ý thức được nhiều người như vậy, chỉ có thể bán tình huynh đệ.
"Đến đến, sảo cái gì sảo." Thanh âm càng ngày càng gần, đầu lại bị oai tựa vào mỗ cái mềm mại địa phương, tiếu chiến nhắm chặt mí mắt bị vương đánh cuộc dùng cậy mạnh bài khai, thật cẩn thận tích hai giọt tại màng thượng.
"... Vương đánh cuộc ta không sống ngươi là đau muốn chết ta sao!"
"Tiêu lão sư ngươi tưởng lộn nhào sao?" Vương đánh cuộc cười bắt tay đặt ở hắn đầu hai bên, tựa hồ tiếp theo giây hắn trả lời không đương liền đem hắn đầu ấn đi xuống.