nguyên lai là chánh chủ tại vũ

11 0 0
                                    

 【 bác quân một tiếu 】 nguyên lai là chánh chủ tại vũ

Hiện thực hướng sổ thu chi3K một phát hoàn ngọt bínhOOC cảnh cáo

Trần tình lệnh đại bạo hoàn toàn là tiếu chiến ngoài ý liệu. Tại người qua đường trào đều lười trào đoàn trong ngây người vài năm, vẫn luôn không nóng không lạnh, đối với hồng khái niệm thậm chí so xuất đạo trước càng mơ hồ. Mà trận này hạn định ngày mùa hè cuồng hoan, nhất thiết thực thực đem hắn đổ lên chưa bao giờ có độ cao thượng, nhượng hắn sợ hãi, đối mặt vô số thanh "Ngươi đáng giá", chỉ cảm thấy nhận lấy có thẹn.

Kịch bá đã qua bốn nhiều tháng, rậm rạp hành trình rốt cục tại cửa ải cuối năm buông xuống yên tĩnh một chút, kết thúc một đương tống nghệ tiết mục thu, buổi tối tám giờ nhiều độc thân trở lại tại Bắc Kinh chỗ ở, tắm rửa xong sau đơn giản nấu bát mì, nhiều phóng hai chước tương ớt, nhất thời sặc đến rơi lệ, ánh mắt hồng hồng giống con thỏ.

Tiếu chiến Weibo miến số lượng đã đột phá 1800 vạn, từ phá 1000 vạn bắt đầu, bình luận bên trong miến nhóm liền không ngừng ồn ào ca ca mau thả phúc lợi, công tác khoảng cách lật lật nữ hài tử đó nhóm đơn thuần nóng bỏng câu chữ, trong lòng thực ấm áp. Năm trước sớm cùng công ty báo cáo quá phúc lợi trực tiếp nội dung, vẫn luôn từ tám tháng tha đến bây giờ, nghĩ hôm nay kết thúc công việc sớm, liền đem máy tính dọn đến trong thư phòng dọn xong, đối với cameras điều điều quang.

Tiếu chiến chỉ mặc bạch T cùng màu đen vận động khố, tóc cuối còn có chút hơi nước, hắn nhảy ra đến nhất kiện cũ quân lục sắc áo khoác qua loa mặc vào, áo khoác còn dính có trước kia họa họa lưu xuống rửa không sạch các màu dấu vết, từ trong tủ treo quần áo nhảy ra đến thật lâu vô dụng thuốc màu cùng họa bút, chi hảo cái giá phô thượng chỉ. Chuẩn bị sẵn sàng công tác sau, cho chính mình đảo chén nước sôi, hướng bên trong ném khối VC phao đằng phiến, hắn tổng là học sẽ không vương đánh cuộc thanh đạm khẩu vị.

Cùng người đại diện phát rồi hiện tại muốn trực tiếp tin tức, đợi mấy phút đồng hồ được đến đồng ý hồi phục. Tiếu chiến quay đầu đối mặt giá sách thủy tinh lý lý tóc.

Điểm khai vi tín, cùng vương đánh cuộc đối thoại khuông còn đứng ở chính mình câu kia "Hảo đi, ngày mai gặp" .

Vương đánh cuộc đã nhiều ngày tại thượng hải có thông cáo, sáng mai 5 điểm phi cơ phi Bắc Kinh, buổi tối muốn tham gia một cái lễ trao giải, bọn họ ước hảo giữa trưa đồng thời ăn bữa cơm.

Tuy rằng mỗi ngày đều nói chuyện tào lao chút có không tán gẫu sẽ thiên, gặp gỡ cái gì hảo ngoạn mới lạ đều bị kích động phát tin tức đi qua, nhưng là tính tính, từ kịch bá tuyên truyền kỳ chấm dứt cho tới hôm nay cũng chỉ vội vàng thấy hai mặt. Tiếu chiến đem loại này vắng vẻ chua xót cảm trách tội đến Ngụy Vô Tiễn trên đầu, không là chính quy xuất thân thể nghiệm phái, nhập diễn xuất diễn tổng là so người khác chậm một chút, hắn không quá nghiêm khắc chính mình rất nhanh hoàn toàn thoát ly nhân vật cho hắn mang đến, mỗ ta thời điểm khó nói thành lời cảm xúc, bất quá đã hơn một năm, quả thật lâu lắm.

Vương đánh cuộc buổi chiều nói với hắn tại chụp tạp chí bìa mặt, vi mặt không thũng, điểm tâm cùng cơm trưa đều chưa ăn, thủy cũng ít uống, tiếu chiến mắng hai câu đối diện liền không hồi, vẫn là hắn chính mình lại chà xát chà xát mà không nín được dỗ trẻ con, đáng tiếc tiểu hài tử còn không có phản ứng hắn.

bjyxWhere stories live. Discover now