tiểu Tiêu gia bác bác long

30 0 0
                                    

 【 bác quân một tiếu 】 tiểu Tiêu gia bác bác long

※ ta cải danh tự còn nhớ rõ ta 🐴?

※ cáp nhiều ngày như vậy ta rốt cục tại nửa đêm đổi mới ha ha ha

※ tư thiết: học sinh trung học một mình sinh hoạt tiểu chiến cùng với không rõ lai lịch phương Tây long tinh vương nha ba nghe nói long có hai cây đinh ♂ đinh!

※ooc bánh ngọt nhỏ

※ nếu như không có vấn đề nói liền ↓

Tám tháng thời tiết hè nóng bức khó nhịn, nóng cháy thái dương cao cao quải ở trên trời, ngàn dặm không mây, bỏ ra nóng bức chích nướng đại địa. Ngoài cửa sổ thiền tiếng kêu một tiếng đại quá một tiếng, xuyên qua thật dày thủy tinh, xông vào tiếu chiến màng tai bên trong, càng thêm nhiễu người tâm phiền ý loạn.

Tiếu chiến oa tại mát mẻ điều hòa trong phòng, thư thư phục phục duỗi cái làm biếng thắt lưng. Nghe thấy dưới lầu tiếng đập cửa, bĩu môi, không tình nguyện đi đứng lên, đi đến phía dưới mở cửa.

Ngoài cửa không có một bóng người, xuất hiện tại trước mắt chỉ có một tiểu chỉ bao vây, còn tại... Hơi hơi run run.

Tiếu chiến: "..."

Tiếu chiến: "?"

Dương quang từ quan đến nghiêm nghiêm thực thực thủy tinh cửa sổ chiết xạ mà nhập, ngoài cửa sổ rậm rạp lá cây đem dương quang phân cách thành điểm điểm vết lốm đốm, chiếu vào tiếu chiến thanh tú mặt nghiêng thượng.

Tiếu chiến nằm úp sấp ở trên giường, cùng trước mặt một đà khoái đưa qua bạch nộn nộn hình như là long đồ vật mắt to nhìn mắt nhỏ.

Trước mặt cái này vật nhỏ phải là điều bạch long, hơn nữa còn là một cái phương Tây long, toàn thân phúc mãn bạch ánh sáng hoạt vảy, thậm chí liên hai chỉ long sừng đều là màu trắng, chỉ có tại hai sừng mũi nhọn phiếm hồ nước giống nhau u lam sắc.

Có lẽ là tại trong cái bọc nghẹn lâu lắm, mệt, hiện tại nhuyễn nằm úp sấp nằm úp sấp ngồi phịch ở tiếu chiến mềm mại giường lớn trong, toàn bộ thân thể cuộn mình đứng lên, chỉ có tiếu chiến dùng ngón tay đi trạc trạc nó, nó mới có thể bố thí giống nhau chậm rì rì mà nhấc lên một con mắt da, kim sắc ánh mắt lộ đi ra, bên trong còn có một đạo dài nhỏ màu đen dựng thẳng đồng, nhẹ nhàng tảo liếc mắt một cái tiếu chiến, sau đó vẫy vẫy chính mình bạch nộn nộn cái đuôi, đẩy ra ngón tay của hắn, ý bảo hắn đừng tới phiền chính mình đi ngủ.

Hắc u, còn rất có cáu gắt? Thật không đem mình đương ngoại nhân.

Ánh mắt từ vật nhỏ trên người dời đi, cuối cùng rơi xuống chuyển phát nhanh hạp trong một quyển sách nhỏ thượng.

"Ấu long tự dưỡng sổ tay?" Tiếu chiến cầm lấy vừa thấy, nghi hoặc ra tiếng. Đối với này con rồng lai lịch, hắn thủy chung không tưởng xuất kết quả, đầu tiên loại này đồ vật là thật tồn tại sao?

Đại khái xem một chút, hiểu biết đến loại này chủng loại long có thể biến thành nhân loại bộ dáng, có thể ăn thịt người loại đồ vật, nhưng không thích ăn cà rốt, hơn nữa sợ hắc sợ quỷ sợ sâu, sợ người lạ, tại người lạ trước mặt thập phần cao lãnh, ngươi cùng nó nói nhiều ít câu nó một cái thí cũng sẽ không phóng, nhưng đối nó nhận định người chiếm hữu dục thực cường. Sinh trưởng cực khoái, trưởng thành thành long hậu hàng năm đều có một đoạn thời gian là động dục kỳ, khi tất yếu có thể đi tuyệt dục.

bjyxWhere stories live. Discover now