xe máy thành tinh hướng dẫn

14 0 1
                                    

 【 bác quân một tiếu 】 xe máy thành tinh hướng dẫn

Nếu tiếu chiến lão sư là vương đánh cuộc xe máy biến

Sa điêu ngọt não động nơi phát ra Weibo

OOC thuộc loại ta

( một )

Doãn chính nhìn đến vương đánh cuộc vi tín thời điểm, cả người là mộng bức. Hắn biết 85 hào đua xe tay vương đánh cuộc lão sư gần nhất tại vi sắp đã đến ARRC liều mạng luyện tập, ngày đêm không ngừng, cả ngày ôm hắn bảo bối xe máy không buông tay. Hắn cũng có thể lý giải vương đánh cuộc cả ngày đối mặt với tái đạo cùng xe máy khẳng định nhàm chán, nhưng cũng không có nghĩa là hắn có thể lý giải vương đánh cuộc cho hắn phát tới này điều không đầu không đuôi vi tín.

"Ca ngươi xe máy gần nhất có gì vấn đề, không đối, biến hóa sao?"

Có vấn đề? Gì vấn đề? Có người làm phá hư?

Liên tưởng đến mỗ ta cực đoan miến, doãn chính có chút khẩn trương, bùm bùm mà đánh chữ hồi đi qua.

"Không a, ta hôm nay còn cưỡi đâu. Ngươi xe máy có vấn đề? Đừng cùng lần trước nhất dạng lại tắt lửa đi?"

Doãn đang tại này lo lắng mà chờ, vương đánh cuộc bên kia lại như là lâm vào trầm tư, viết viết san san nửa ngày vẫn chưa xong, sợ tới mức doãn chính cho rằng thật xảy ra vấn đề gì, nơi sân người phụ trách điện thoại đều nhảy ra đến, đối diện viết tiểu luận văn vương đánh cuộc rốt cục hoàn công, du du hồi lại đây hai chữ.

"Không có việc gì."

Doãn chính một hơi không tiếp đi lên, thiếu chút nữa đem màn hình bóp nát.

Này đầu vương đánh cuộc hồi hoàn tin tức, bất đắc dĩ mà thở dài, nhìn về phía ngồi ở nhà hắn trên ghế sa lông ăn tiểu bánh bích quy còn hoảng chân người.

( nhị )

Thời gian lui trở lại bán giờ trước.

Vương đánh cuộc mới từ tái trên đường trở về, hắn lần này không tính toán kỵ chính mình yêu nhất vợ cả xuất chinh, cải cưỡi một khác lượng nhã mã ha R3, cho nên còn phải ma hợp nhất trận. Không là hắn không nghĩ kỵ hắn vị kia cám bã chi thê (? ), thật sự là chiếc xe kia gần nhất trạng thái không hảo, thường thường liền nóng lên hoặc là phát ra ong ong thanh âm, hắn đau lòng xe của hắn, lần này liền rõ ràng nhượng nó hảo hảo nghỉ ngơi. Ai biết chờ hắn trở lại nhà mình ga ra lôi kéo mở cửa, đứng ở C vị vợ cả không thấy, thay thế chính là một vị xuyên đồ lao động liên thể khố nam sinh, ghé vào công việc của hắn trên đài đang ngủ say.

Vương đánh cuộc mặt không đổi sắc mà lui ra ngoài, đóng cửa lại tái mở ra, lúc này cảnh tượng ngược lại là thay đổi ―― nam sinh bị hắn chốt mở môn thanh âm đánh thức, ngẩng đầu hướng hắn nhìn qua, trên mặt còn có đi ngủ khi áp đi ra hồng ấn, xinh đẹp giống như là ngộ nhập nhân gian tiểu yêu tinh.

( tam )

Bình thường dưới tình huống, này chính là cái so sánh.

Nhưng mà nhân gia thật sự là yêu tinh, chính tông xe máy thành tinh, nổi danh có họ còn có giấy chứng nhận. Đương hắn đem kiến quốc sau thành tinh cho phép chứng ném cấp vương đánh cuộc thời điểm, vương đánh cuộc nghe thấy được chính mình thế giới quan thoát phá thanh âm, giòn cái loại này. Nhưng liền tính thành tinh là hợp pháp, tiếu chiến từ còn không có tu luyện hảo thời điểm đã bị vương đánh cuộc cấp mua trở lại, lúc này căn bản không chỗ để đi, ánh mắt chớp chớp nhìn vương đánh cuộc, vương đánh cuộc chỉ kiên trì một phút đồng hồ liền bại hạ trận đến, đem người mang về đến nhà mình trong.

bjyxWhere stories live. Discover now