Xuân sinh
Hiện bối, cẩu tể tể thông báo luyến ái một cái long.
Tiếu chiến đương vài năm xã súc, tự xưng là đã động tâm nhẫn tính, tăng này sở không thể. Không nghĩ tới thượng thiên thật ác độc a, còn muốn khổ tâm của hắn trí, lao hắn gân cốt, phái cái vương đánh cuộc lại đây nhạ hắn hành vi thác loạn. Hắn như vậy cảm thán khi vương đánh cuộc nằm ở hắn trên đùi chơi di động, còn vênh mặt hất hàm sai khiến chỉ huy hắn: "Chiến ca cho ta tước cái quả táo." "Chiến ca ta nghĩ uống nước." Tiếu chiến tưởng, hắn dưỡng con trai cũng không gì hơn cái này. Thượng thiên thật ác độc a.
Tiếu chiến kỳ thật tại trần tình lệnh trước chỉ thấy quá vương đánh cuộc, tại mỗi ngày hướng về phía trước, bất quá khi đó hai người bọn họ còn không quá thục, chỉ nhớ rõ mọi người ồn ào náo động đùa giỡn, vương đánh cuộc lặng im đứng ở một bên, ánh mắt dừng ở rất xa địa phương, giống cùng mọi người cách một cái rất nặng thủy tinh cái chắn cho nhau nhìn ra xa. Tái kiến hắn, đã là chụp trần tình lệnh, vương đánh cuộc vẫn là như vậy, rất xa ngăn cách người đứng, không có gì nói. Đạo diễn nói: "Đi cùng Lam Vong Cơ chào hỏi đi." Vì thế tiếu tranh tài tiền triều hắn phất tay, "Hắc, vương đánh cuộc."
Vương đánh cuộc quay đầu lại nhìn hắn, ánh mắt minh diệt, giống rừng cây trong cảnh giác dã thú. Tiếu chiến thực khó hình dung trong nháy mắt đó cảm giác, giống như trong lòng lửa rừng cuồng đốt.
Mãi cho đến tốt nghiệp đại học, tiếu chiến đã trải qua đầy đủ người thường sinh hoạt, nửa đường xuất đạo, tuy nói nghiệp vụ năng lực quá quan, nhưng rốt cuộc so ra kém từ tiểu huấn luyện. Vương đánh cuộc có khi sẽ tại phiến tràng khiêu vũ, kia nhượng tiếu chiến nhớ tới các loại nhẹ nhàng bay múa đồ vật: hồ điệp, dương hoa cùng lá rụng, hắn cảm giác chính mình phá lệ nhỏ bé. Sáng tạo 101 thỉnh hắn đi làm khách quý, hắn đối với vũ đạo video minh tư khổ tưởng, vò đầu bứt tai, vương đánh cuộc đi ngang qua nhìn đến hắn đang nhìn video, khinh miệt mỉm cười, tiếu chiến bắt lấy hắn, "Vương lão sư, dạy ta đi." Đoàn phim bên cạnh có một tiểu khối đất trống, có không biết tên cây cối làm che lấp, đóa hoa trắng noãn, nhụy hoa vàng nhạt. Vương đánh cuộc một bên hừ ca, một bên dẫn hắn động tác. Hắn tứ chi thon dài, động tác nhẹ, khiêu bình thường nhất động tác đều xinh đẹp, giống như mỗi khối cơ bắp đều có ký ức, hoàn toàn không kháo đại não khống chế. Vương đánh cuộc còn xuyên Lam Vong Cơ diễn phục, mặt trên có tinh xảo thêu, múa may đứng lên ba quang lân lân lượng.
"Vương lão sư, ngươi thật là lợi hại." Tiếu chiến nói. Vương đánh cuộc phiêu hắn liếc mắt một cái, ánh mắt sáng ngời, giống nghênh diện hướng hắn bay tới một đóa hoa đào, một đường lọt vào trong lòng hắn.
Tiếu chiến tại tình cảm vấn đề thượng hướng tới trì độn, làm không hiểu vì cái gì hai cái không hề liên quan người có thể tùy thời pha trộn, gặp mặt vui mừng, không thấy mặt tưởng niệm. Nhưng hắn phát hiện hắn nghĩ tới vương đánh cuộc, trong lòng nhảy nhót, trong lòng mừng như điên, tim đập mỗi phút nhiều thập hạ, hắn đột nhiên ý thức được, hắn hoàn.
Hắn một bên ai điếu chính mình mất đi thẳng nam sinh nhai, một bên trong lòng rối rắm. Hắn lại muốn vương đánh cuộc phát hiện hắn thích hắn, lại không nghĩ hắn phát hiện hắn thích hắn, giống như Chu Bá Thông luyện tả hữu hỗ bác thuật. Nhưng vương đánh cuộc là đem phức tạp vấn đề đơn giản hóa đại sư, mỗ thiên hạ diễn, vương đánh cuộc đem tiếu chiến ngăn ở phòng hóa trang, vẻ mặt chắc chắn, biểu tình trầm tĩnh, hắn nói: "Ngươi thích ta."