【 bác quân một tiếu 】 luận tiểu bằng hữu ăn dấm nguy hiểm
* đến từ ca ca say rượu video
* ooc thận nhập
* vi xe
—————————— chính văn ——————————
"Vương đánh cuộc sinh khí "
Đây là tiếu chiến trở lại gia sau phản ứng đầu tiên.
Nhà mình bạn trai ngồi ở trên ghế sa lông mặt âm trầm, mặt không đổi sắc chơi di động, muốn án thường hắn một hồi đến, vương đánh cuộc liền thí điên thí điên chạy tới cửa lấy "Đi làm vất vả" vi từ thảo cái thân thân ôm một cái.
Hôm nay cư nhiên đối hắn làm như không thấy.
Tiếu chiến hơi chút một đoán chỉ biết vương đại tổng tài tại nháo cái gì không được tự nhiên.
Hắn hôm nay đoàn phim hơ khô thẻ tre yến đi ăn cơm, lấy hắn tửu lượng kỳ kém "Một chai bia, một ly rượu đỏ" niệu tính cùng ngại ngùng cự tuyệt người tính cách, theo lý thường phải làm uống rượu.
Tiếu chiến uống rượu cùng người khác đại có bất đồng, không là say khướt khóc lóc om sòm lăn lộn một ly đảo, mà là... Dị thường nhu thuận.
Nhu thuận quá mức.
Vô luận ai kêu hắn, hắn đều điềm điềm đáp lời, trợn to một đôi hoa đào mắt nghiêm túc nhìn ngươi, cười rộ lên lộ ra hai khối thỏ nha giống một cái bạch bạch nộn nộn mặc người xâm lược tiểu thỏ tử, vẫn là sẽ bĩu môi làm nũng bán manh cái loại này.
Với bân tại hắn bên cạnh người tọa, phát giác tiếu chiến uống rượu, sử điểm phá hư "Chiến ca?" "Ân ân" tiếu chiến nhu thuận trả lời.
"Khụ khụ, tiếu chiến, gọi với bân ca ca "
"Với bân ca ca "
Tiếu chiến điềm điềm ứng hạ.
"..."
Thực không khéo thực không xong chính là,
Phóng viên đem một đoạn này chụp được đến phóng trên mạng.
Mà điên cuồng mê luyến ca ca đệ đệ không hề ngoài ý muốn thấy được.
————————
"Đánh cuộc..."
"Ta uống rượu hành vi đều không bị khống chế, ngươi liền đừng nóng giận ha..."
Tiếu chiến cố ý phiết hạ khóe miệng cúi hạ mắt phẫn đáng thương.
Vương đánh cuộc không có trả lời.
Xem ra tiểu bằng hữu lúc này đây không tốt lắm hống a.
Tiếu chiến bộ dạng phục tùng suy tư, đột nhiên cảm giác thủ đoạn đau xót.
"—— a a, đau quá đau quá —— "
Lôi kéo gian, vương đánh cuộc đã xem tiếu chiến đẩy ngã tại trên ghế sa lông, một bàn tay nắm lấy hắn hai chỉ thủ đoạn, đầu gối tạp tại hai chân gian, hình thành như vậy một cái xấu hổ tư thế.
Cúi người ủy khuất phát tiết nhất dạng hung tợn cắn tiếu chiến cổ gian trắng nõn yếu ớt làn da gặm cắn, tiếu chiến mẫn cảm cổ thụ kích thích khóe mắt nhất thời một hồng, nước mắt muốn lạc không rơi bắt tại bên tai.
"Vương đánh cuộc ngươi vương bát đản ——— "
"—— thứ nha "
Áo sơmi bị xé rách thanh âm quán triệt tại yên tĩnh đêm.
Tiếu chiến nghĩ thầm rằng, hắn hoàn.
——————————
"... Nha nha nha..."
Người trước da đến da đi yêu thích trêu chọc tiểu bằng hữu tiếu chiến đang bị đặt ở tiểu bằng hữu dưới thân khóc đâu.
"Gọi ca ca" vương đánh cuộc hung hăng chàng hắn, đem hắn chân áp quá bả vai, tiếu chiến khổ sở nức nở một tiếng, thầm nghĩ vương đánh cuộc thoạt nhìn nghiêm trang chững chạc cư nhiên như vậy chơi hắn.
"Tiếu chiến gọi ca ca "
"... Ách a..."
Như là rốt cục chịu không nổi, mềm mềm nhu nhu mang có khóc nức nở tiểu nãi âm nhẹ khẽ hừ một tiếng "... Ca ca, đánh cuộc ca ca..."
Vương đánh cuộc trong lòng rốt cục cân bằng, giữa mày âm trầm cùng ủy khuất đều tản ra. Ngày xưa trong vui vẻ làm thiên làm địa liêu hắn chiến ca giờ phút này cong thắt lưng nhuyễn chân tinh tế khóc.
Tiểu bằng hữu nhất thời lại cảm thấy đau lòng, vội vàng hống hắn "... Chiến ca" thuận tiện cho hắn cái thân thân.
Ta kháo, ngươi còn nhớ rõ ta là ngươi chiến ca, rốt cuộc ai là ai ca a?
————————
Sau đó tiếu chiến đỡ thắt lưng tỏ vẻ, về sau hắn tái uống rượu, hắn liền kêu vương đánh cuộc ca!
Về phần về sau hắn tự mình đánh mình mặt gọi vương đánh cuộc bao nhiêu lần ca ca đây là nói sau.