【 bác quân một tiếu 】 bình dấm chua phiên
R18 thận nhập, bao ngọt không ngược (*°ω°*)ノ", lần đầu tiên phát xe đẩy xe hiến cho bác quân một tiếu nha, hạ bút không tinh cẩn thận thực dụng. Nếu như có thể cấp cái tán điểm cái đề cử thì càng tốt hơn.
Lại có, trong đó không hề kéo đồ ăn bất luận cái gì cp cùng người ý tứ, chớ bay lên, miễn giang cua cua.
Như vậy chuẩn bị tốt liền mang theo tạp lên xe đi ヾ(Ő∀Ő)ノ
...
Không xong thấu, thật sự là sóng này vừa lặng sóng kia lại dâng lên, trước hai ngày mới vừa hống hảo nhà mình tiểu bằng hữu, cái này lại không hồi chính mình tin tức.
Nhìn đến nhiệt sưu vương đánh cuộc đầu tiên là mặt tối sầm, tiếp lại điểm đi vào xoát vài cái có lẽ có miến giới thổi cp cảm, cảm thấy phi thường không vui.
Hắn ca nói cho hắn biết muốn điệu thấp, cho nên bọn họ chưa bao giờ tại truyền thông trường hợp từng có đại động tác, Weibo càng là rất ít hỗ động. Như thế rất tốt, kịch còn không có bá hoàn, trước hết bị nhà khác sao cp, loại cảm giác này nhượng hắn cảm thấy thực khó chịu.
Tiếu chiến cũng minh bạch, vương đánh cuộc mặt ngoài cường thế, kỳ thật là một cái thực không có cảm giác an toàn tiểu hài tử, mà ngay cả đi ngủ cũng muốn bắt tại trên người hắn, sợ nửa đêm tỉnh đến chính mình không thấy bóng dáng.
Ngay tại tiếu chiến thở dài như thế nào cùng cái này tiểu nhóc con giải thích thời điểm, đột nhiên di động gợi ý đối phương đổi mới một cái Weibo.
Bận bịu xong trong tay sự, tiếu chiến mới không xuất thời gian nhìn Weibo. Một chút khai, liền phát hiện cái này tiểu hài nhi cư nhiên như vậy ấu trĩ, cùng hắn chơi khởi văn tự du hý, đặc biệt mà kháp điểm phát rồi một cái Weibo, còn đặc biệt mà chọn tại 18: 21, còn trộm mà phân cao thấp, tuyên thệ khởi chủ quyền.
"Tiểu bằng hữu, không sinh khí nha?"Tiếu chiến trực tiếp điểm khai vi tín, cho hắn tiểu bằng hữu phát đi qua.
"Ta."Vương đánh cuộc trả lời.
"?"Tiếu chiến có chút mộng.
"Ta, ngươi là của ta."Vương đánh cuộc tự hỏi trong chốc lát, lại bồi thêm một câu: " hắn tại kịch trong không có biện pháp nói ra khỏi miệng nói, ta thay hắn nói."
"Hảo hảo hảo, ngươi ngươi."Tiếu chiến phát rồi một cái giọng nói đi qua, ngay sau đó lại nhỏ giọng nói rằng: " ngoan nha."
Cuối cùng là hống hảo, tiếu chiến yên tâm, đảo mắt lại muốn một cái phương pháp, hồi trở về.
Kết quả bởi vì rất nóng vội không kháp hảo điểm, cư nhiên sai rồi một phút đồng hồ.
Kết quả mỗ cái tiểu bằng hữu còn đặc biệt mà đuổi kịp lên phi cơ trước hồi chính mình, hoắc, lại bắt đầu. 21: 21 đúng không.
Cái này ngữ khí, cực kỳ giống huấn người trưởng bối.
Vì thế hắn trở về một cái biểu tình bao, một bên ủy khuất chính mình kháp sai thời gian, một bên còn nói: đối đối đối, ta không bắt chước không bắt chước.