【 bác quân một tiếu 】 tâm chỗ hướng
~ có ooc
~ 16 tuổi đệ đệ bị truyền tống đến hiện tại, ca ca siêu cấp sủng
~ kính nhờ đại gia nhất định muốn nhìn đến kết cục hảo sao
~ nửa đêm mất ngủ 5000+ đoản thiên tốc đánh ngọt bính
[ ngươi là lòng ta chỗ hướng vui vẻ chịu đựng, là ta duy nhất rực rỡ tinh thần. ]
01
"A hảo, ta biết rồi, ngươi một giờ sau đến gia, ta ở nhà chờ ngươi." Tiếu chiến xoa mắt nhập nhèm mắt buồn ngủ đối với điện thoại đầu kia nói chuyện, lê dép lê chậm rì rì hướng dưới lầu phòng bếp hoảng, cúp điện thoại thuận thế cúi đầu, lại nhìn thấy dưới lầu phòng khách trên ghế sa lông ngồi một người.
Chẳng lẽ vương đánh cuộc trước tiên trở lại? Vừa mới chính là sương khói đạn hống hắn?
Da hài tử.
Tiếu chiến chọn lông mày xuống lầu, đi đến sô pha trước ôm ngực, đang định thẩm vấn một chút trộm đi hồi gia hiềm nghi người, kết quả trên ghế sa lông người vừa nhấc đầu, tiếu chiến sợ tới mức bật người thanh tỉnh.
Đó là nhất trương cùng vương đánh cuộc giống nhau như đúc lại hơi có vẻ non nớt mặt, hình thể cùng vương đánh cuộc so sánh với ngâm nước hảo mấy hào, hắn y phục trên người thực khoan thực trường, quần cũng thực phì, hiện tại xích chân đứng ở thuần trắng lông dê thảm trải sàn thượng, ngón chân có chút khẩn trương mà khúc đứng lên, cục xúc bất an mà ninh bắt tay trong góc áo.
Tiếu chiến phức tạp mà nhìn trước mắt tiểu hài tử, trong tay nắm bắt cắt đứt có trong chốc lát di động. Nếu như nói vừa mới gọi điện thoại nói một giờ sau đến gia chính là vương đánh cuộc, như vậy cái này tiểu hài tử là ai?
Lớn lên như vậy giống, chẳng lẽ là là... Tư sinh tử?
Không có khả năng, này tiểu hài tử thoạt nhìn liền 15, 16 tuổi bộ dáng, trừ phi vương đánh cuộc 10 đến tuổi liền có thể nhân đạo.
Kia chẳng lẽ là đệ đệ? Không nghe hắn nói quá còn có một đệ đệ cùng hắn lớn lên đặc biệt giống a, mấu chốt còn có trong nhà cái chìa khóa, không phải như thế nào ngồi ở chỗ này.
Tiếu chiến chỉnh lý một chút biểu tình, tự nhận là hòa ái hỏi hắn: "Ngươi tên là gì a? Năm nay bao nhiêu tuổi? Như thế nào sẽ xuất hiện tại nhà của ta?"
Tiểu hài tử sợ tới mức chớp mắt, thiên trường lưu hải che khuất mí mắt, vừa gầy vừa nhỏ tái nhợt bộ dáng thoạt nhìn tội nghiệp. Tiểu hài tử miệng giật giật, một hồi lâu mới nhỏ giọng tế cả giận: "Ta, ta kêu vương đánh cuộc, năm nay đã, đã khoái 16 tuổi, ta cũng không, không biết vì cái gì sẽ xuất hiện ở trong này."
Tiểu hài tử sợ tiếu chiến chỉ biết kia vài câu trung văn, vi chiếu cố hắn là trung quốc người cố ý nói ra, còn sợ tiếu chiến nghe không hiểu mặt khác trung văn, thậm chí lắp ba lắp bắp mà dùng trúc trắc hàn ngữ còn nói một lần.
Vương đánh cuộc? !
Tiếu chiến đánh giá khẩn trương mặt đỏ bừng tiểu hài tử, không khỏi phóng nhu thanh âm hỏi: "Ta là người Trung Quốc, không cần hàn ngữ. Ngươi là đến đây lúc nào nơi này?"