Toan ngọt lạt khẩu

16 0 0
                                    

 Toan ngọt lạt khẩu

Toan ngọt lạt khẩu

Không

Muốn

Bình

Tế

Ta

Tiếu chiến là Trùng Khánh người, tính cách trong quả thật mang theo nóng bỏng một phần, ngẫu nhiên bị vương đánh cuộc thao đau, mảnh khảnh một căn cánh tay lắc lư du mà giơ lên giữa không trung đi chụp vương đánh cuộc phía sau lưng, lưu lại một phiến đỏ bừng ấn, bị cắt đến sạch sẽ móng tay tại kia khối hồng ấn trung gian quát vài cái, lại cong xuất ngân, cong ngoan sẽ hai ba ngày đều tiêu không đi xuống. Vương đánh cuộc cái trán chảy ra hãn đến, cảm thấy thật sự không cách nào khống chế cái này nóng nảy Trùng Khánh người, chỉ có thể đem hắn phiên quá đến, nhượng tiếu chiến mặt vùi vào nhuyễn mặt trong, tái hung tợn mà đỉnh đi vào, thao đến tiếu chiến mông lại hồng lại thũng, rút ra mỗi một hạ đều mang xuất tràn đầy màu trắng dịch ruột non, tiếu chiến mắng không xuất nói, run run môi, vừa đau lại thích, nghiêng đi mặt, tầm mắt đều hư hoảng, chỉ có thể theo vương đánh cuộc chống đối lắc lư thắt lưng mông, vương đánh cuộc kháp hắn thắt lưng, hắn liền muốn mềm nhũn thanh cầu xin tha thứ, "Đánh cuộc, ca ca, đau, nhẹ một chút."

Vương đánh cuộc nghe không đến tiếu chiến gọi chính mình ca, bình thường đều chỉ có chính mình một hơi một cái ca, chỗ nào có loại này đãi ngộ, hắn mới thả chậm tốc độ, nhợt nhạt cắm vào đi, quy đầu chậm rãi ma quá tràng đạo non mịn nhuyễn thịt, như là tại tra tấn tiếu chiến kiên nhẫn, dày rộng nóng cháy bàn tay phúc tại tiếu chiến rất kiều mông thượng nhu đến chà xát đi, lại đánh đến ba ba rung động, tễ đến huyệt khẩu co rụt lại, tiếu chiến liền đem vương đánh cuộc hàm càng chặt hơn, tham lam mà đi duyện kia căn vì mình mang đến vô thượng thể nghiệm côn thịt.

Tiếu chiến ách cổ họng, thanh âm tẩm đầy dâm dục, nhuyễn trung lộ ra một cỗ thoả mãn cảm, cánh tay khửu tay tại sàng đan thượng ma đến ma đi, đã đỏ một đại khối, hắn thực gian nan mà cắn môi dưới quay đầu lại nhìn bạn trai của mình, vương đánh cuộc chính ấn hắn sau thắt lưng dùng sức xuyên qua chính mình, tiếu chiến hai mắt đỏ lên, đuôi mắt thấp đến không được, nhưng là phía dưới càng thấp, dương vật để tại sàng đan thượng, thổ lộ xuất một chút chất lỏng, dính dính hồ hồ, sát tại sàng đan thượng.

Vương đánh cuộc liền như vậy đem tiếu chiến lăn qua lộn lại mà thao cả đêm, tại thân thể của hắn trong bắn hảo mấy vòng, gây sức ép đến hai người đều mệt đến không được, mới ôm thoát lực tiếu chiến đi tắm rửa.

Vương đánh cuộc ôm tiếu chiến, trong lòng tưởng, tuy rằng ca ở trên giường có lạt thời điểm, nhưng cũng sẽ có lại dính lại ngọt thời điểm.

Sẽ ôm cổ của mình hảm đánh cuộc, hai mắt hàm lệ, đuôi mắt một chọn hồng, phong tình vạn chủng mà cầu xin tha thứ nói chậm một chút, kỳ thật là muốn vương đánh cuộc nhanh một chút. Còn không có cởi quần áo nằm đến trên giường thời điểm, liền sẽ chủ động ôm lấy vương đánh cuộc bả vai dùng sức nhảy dựng, thon dài hai chân kẹp đến hắn trên lưng, gợi lên mủi chân đi đá vương đánh cuộc mông, hồng nhuận môi thấu lại đây một chút, lại không triệt để dán đi lên, nóng rực hô hấp phất đến vương đánh cuộc trên mặt, thanh âm mất tiếng ái muội, khóe môi còn mang theo điểm ý vị sâu sa ý cười, hảm ca ca.

bjyxWhere stories live. Discover now