【 bác quân một tiếu 】 giả liêu hai mươi mốt điều
· hơi thêm trau chuốt một chút
· chớ bay lên chưng nấu
1. 《 mỗi ngày hướng về phía trước 》 mười một đầy năm lễ mừng kia kỳ, kỳ thật là vương đánh cuộc chủ động đề xuất muốn mang tiếu chiến tới.
2. Kỳ thật 《 mỗi ngày hướng về phía trước 》 cố định người chủ trì đều đoán được vương đánh cuộc cùng tiếu chiến nói thương yêu, nhưng là vương đánh cuộc vẫn cảm thấy chính mình che dấu thực hảo.
3. Vương đánh cuộc hướng các ca ca xuất quỹ thời điểm, uông hàm vỗ vỗ vai hắn gọi hắn buổi tối không cần đem tiếu chiến gây sức ép rất ngoan, theo đuổi phập phồng cảm vẫn là đi kỵ mô-tơ tương đối tốt.
4. Chụp 《 trần tình lệnh 》 mấy cái kia nguyệt, uông trác thành cảm thấy chính mình thực xui xẻo, mỗi lần đi cửa hàng tiện lợi mua thủy đều sẽ đánh lên tiếu chiến cùng vương đánh cuộc hôn môi.
5. Một lần gặp mặt sẽ hoạt động buổi tối, vương đánh cuộc đem tiếu chiến áp ở trên giường khi dễ ngoan, thanh âm lớn đến cách vách uông trác thành đô chạy tới gõ cửa.
7. Nhưng kỳ thật uông trác thành cũng không biết bọn họ đang làm gì.
8. Với bân kiến cái khái bác quân một tiếu vi tín đàn, đoàn phim cơ hồ tất cả mọi người vào, nhưng là uông trác thành không biết tại ảo cái cái gì kính, chết sống không chịu tiến.
9. Vương đánh cuộc thích từ phía sau lưng ôm tiếu chiến, sau đó đem cằm đặt tại tiếu chiến trên vai.
10. Đi trượt tuyết thời điểm vương đánh cuộc thích ném xuống tiếu chiến một cái kính đi phía trước hướng, sau đó quay đầu lại cấp tiếu chiến một cái "Không hổ là ta" biểu tình.
11. Vương đánh cuộc mỗi ngày buổi sáng đều sẽ cấp tiếu chiến một cái dính dính hồ sớm an hôn.
12. Vương đánh cuộc tổng là quấn tiếu chiến làm thủy nấu miếng thịt, nhưng kỳ thật tiếu chiến tương đối yêu thích ăn lẩu siêu cay. Tiếu chiến càng thích nhìn vương đánh cuộc cậy mạnh ăn lạt kết quả bị lạt hốc mắt trong đựng nước mắt.
13. Vương đánh cuộc sẽ dùng tiểu hào đem tiếu chiến đại ngôn đồ vật toàn mua hồi gia giấu ở một cái phòng nhỏ trong. Tiếu chiến phát hiện thời điểm cũng đã quá thời hạn, bởi vậy vương đánh cuộc bị mắng hảo vài ngày "Bại gia" .
14. Tiếu chiến có thứ đi dùng vương đánh cuộc son môi thời điểm phát hiện mỗi chỉ cao thể đều có một phần dính vào che bên trong. Tiếu chiến chạy tới lời nói thấm thía mà giáo dục vương đánh cuộc dùng xong son môi nhất định muốn đem cao thể toàn trở về tái cái che.
15. Vương đánh cuộc cấp tiếu chiến mua quá hảo vài kiện nữ thức phim hoạt hoạ áo ngủ, bị tiếu chiến thẹn quá thành giận mà tiến đến phòng khách ngủ.
16. Kỳ thật tiếu chiến có bị vương đánh cuộc buộc xuyên qua mấy lần kia vài kiện áo ngủ.
17. Tiếu chiến thích lôi kéo vương đánh cuộc nhìn phim kịnh dị, nhưng vương đánh cuộc mỗi lần đều sẽ lặng lẽ trốn được tiếu chiến phía sau bái bả vai hắn.
18. Nhìn hoàn phim kịnh dị buổi tối vương đánh cuộc sẽ dùng chân ôm lấy tiếu chiến chân, ôm thật chặt hắn, không phải tức mất ngủ. Bởi vậy bị tiếu chiến cười nhạo hơn nửa ngày.
19. Vương đánh cuộc mỗi ngày đều sẽ đem tiếu chiến đưa cho hắn mũ giáp sát một lần.
20. Vương đánh cuộc thích mang theo tiếu chiến đi xướng K, mỗi lần đều sẽ điểm thiệt nhiều biến tiếu chiến cùng người khác xướng 《 ái tình 》, sau đó tại video kết cục phi chủ lưu chỗ cười tiếu chiến.
21. Vương đánh cuộc thuyết minh năm qua năm muốn dẫn tiếu chiến hồi gia thấy cha mẹ.
—END—