【 bác quân một tiếu 】 chưa từng thấy qua cãi nhau nhanh như vậy liền hòa hảo
Đặt ra hiện thực hướng
Vương đánh cuộc x tiếu chiến
Bá đạo cao lãnh ( chiếm hữu dục cường ) công x ôn nhu đáng yêu ( nhân duyên hảo ) thụ
"Vương lão sư, ngươi làm sao vậy?" Tiếu chiến có chút bất đắc dĩ mà hỏi.
Từ buổi tối nhà mình bạn trai trở về bắt đầu, mà bắt đầu đối chính mình hờ hững, mà ngay cả lên giường cũng là lạnh mặt, mà tiếu chiến lại từ đầu đến cuối cũng không biết xảy ra chuyện gì.
Thấy vương đánh cuộc vẫn là không để ý tới hắn, tiếu chiến không khỏi càng nghĩ càng ủy khuất, "Vương lão sư..."
Vương đánh cuộc tại nghe được tiếu chiến kia mềm mềm nhu nhu sau, lập tức liền mềm lòng, vốn là đưa lưng về phía thân thể chuyển lại đây.
Tiếu chiến nhãn tình sáng lên, "Đánh cuộc!"
Vương đánh cuộc: "Ngươi làm chi dắt hắn tay?"
Tiếu chiến sửng sốt một chút, nhíu mày suy nghĩ kỹ một trận, mới nhược nhược hỏi: "Ngươi là nói nhỏ hơn?" Làm nửa ngày nguyên lai là vi việc này bực bội, này tính tình thật sự là càng ngày càng không hảo.
Vương đánh cuộc sắc mặt nhất thời đen xuống, mân miệng theo dõi hắn.
"Ta đó là kéo một chút cổ tay của hắn, kia một hồi là ta cùng hắn đối diễn, ta chỉ là đem hắn kéo đi đồng thời luyện tập một chút." Tiếu chiến ôn tồn hoà nhã mà giải thích.
Vương đánh cuộc ánh mắt như trước hung, tiếu chiến cảm giác cả người chợt lạnh, "Đừng nóng giận..."
Vương đánh cuộc rốt cục mở "Kim" khẩu: "Thân ta một chút."
Tiếu chiến mở to hai mắt, lập tức lỗ tai thượng một hồng, "Đừng làm rộn."
Vương đánh cuộc mặt bộ như trước không có gì biến hóa, nhưng nói ra nói vẫn có chút giống lão lưu manh, "Thân ta, nhanh lên."
Tiếu chiến nhăn nhăn nhó nhó nửa ngày, thật cẩn thận thấu đi qua, "Có lệ" hôn một cái vương đánh cuộc mặt.
"Cho ngươi hôn môi." Vương đánh cuộc sắc mặt rốt cục xinh đẹp một chút, ngữ khí mang theo một chút đùa giỡn hương vị.
Tiếu chiến nhất thời đỏ mặt đến cổ căn, "Đừng náo loạn, đừng nóng giận..."
Vương đánh cuộc không lại nói chuyện, dùng tay chế trụ tiếu chiến cái ót liền hôn lên đi.
Tiếu chiến: "? ! ! !"
Vương đánh cuộc dễ dàng cạy mở tiếu chiến khớp hàm, tận tình mà khiêu khích.
"Ha a... Ha a..." Mỗi lần hôn hoàn, tiếu chiến tổng là thở hổn hển, đỏ mắt vành mắt, giống chỉ ủy khuất tiểu thỏ tử.
Vương đánh cuộc nội tâm: cầm giữ trụ!
"Vậy ngươi không sinh khí đi?" Tiếu chiến lại nhuyễn manh manh mà hỏi.
"Ai nói với ngươi ta không sinh khí!" Vương đánh cuộc nhăn mày, "Đi ngủ!"
Tiếp liền mạc danh kỳ diệu bị vương đánh cuộc hô lỗ một chút đầu, bị lãm tiến trong ngực.