Ăn dấm cùng vũ đạo luyện tập truyền hình hai trong một tính
Carobailoxing
Work Text:
"Ca?"
Vương đánh cuộc theo tiết mục tổ hậu trường thật dài hành lang đi qua đi, ban đêm thập điểm hậu trường đại đô đen đăng, chỉ có gần tới cuối mấy cánh cửa vẫn sáng, mơ hồ hiện ra điểm nhân khí nhi.
Ai cá biệt phòng huấn luyện đăng toàn tiêu diệt, vương đánh cuộc một phen đẩy ra kia gian tiểu phòng huấn luyện cửa thủy tinh, tiện tay đem bị hãn tẩm thấp áo khoác khoát lên một bên ghế trên, "Chiến ca biệt luyện, không cần như vậy liều mạng, đây là tống nghệ tiết mục đi, không giống các ngươi biểu diễn sẽ như vậy nghiêm khắc."
Tiếu chiến còn tại bướng bỉnh mà sửa đúng một cái phủi tay động tác, đánh người nào đó tiến vào là lúc liền chưa cho hắn cái nhìn thẳng, tự nhiên cũng không quan tâm đáp hắn nói —— thẳng đến vương đánh cuộc cười hì hì nhìn mình chằm chằm ngồi xuống chính tiền phương sàn nhà thượng khi, tiếu chiến mới như là bị nhắc nhở dường như híp mắt.
"Vương đánh cuộc, ngươi chắn đến ta gương."
"Úc, " ngồi ở trước gương nam hài có chút bất đắc dĩ mà cười một tiếng, "Tiêu lão sư quả nhiên vẫn là cảm thấy ngươi chính mình càng đẹp mắt một chút, ta như vậy cái đại soái ca ngồi ở ngươi trước mặt đều chỉ đuổi ta đi."
"Cũng không dám, người nào không biết chúng ta Vương lão sư nhã nhân thâm trí, đứng chỗ nào liền muốn mệnh, tái khiêu cái vũ càng là nhạ đến một đám tiểu cô nương mất hồn đâu."
Tiếu chiến xuất thân mồm miệng lanh lợi thành phố núi Trùng Khánh, học thiết kế cùng giáp phương đánh giằng co này đó hứa năm, người bình thường căn bản nói bất quá hắn này há mồm. Vương đánh cuộc bị nghẹn cái kín, chính là lại thật sự là chính mình đuối lý trước đây, đơn giản cũng không từ mà thượng đứng lên, chân dài một câu liền đem mình dịch đến ca ca bên cạnh.
"Không đối, rõ ràng là chiến ca tốt nhất nhìn!"
"Ca ngươi xem xem ta, ta sai, ta hôm nay không nên một người chạy đến thính phòng trong đi..."
"Sinh khí? Vẫn là ghen tị a? Chiến ca hai ta trở về bái?"
Vương đánh cuộc ngửa đầu nhìn tiếu chiến, miệng một phiết đảo thật là có vài phần làm nũng ý tứ hàm xúc. Lớn tuổi mấy tuổi người cúi đầu nhìn vài lần, vẫn là nhịn không được thổi phù một tiếng bật cười.
"Ta quản ngươi đi đâu vậy làm gì, ngươi cũng không phải ngốc."
Vương đánh cuộc cau mày suy nghĩ một hồi, tổng cảm thấy tiếu chiến vẫn là tại quải cong mắng hắn.
"Chiến ca, nói thật, ngươi chính là đối chính mình yêu cầu rất nghiêm khắc, cái này vũ đạo chúng ta buổi chiều không là cũng đã luyện qua đi?"
"Chiến ca chúng ta hồi khách sạn được không đi, ngươi xem nơi này cũng sắp chỉ còn chúng ta hai người, ngươi có phải hay không còn oán ta buổi chiều phiết hạ một mình ngươi chạy loạn?"