đột nhiên đổi mới một đống đường

31 0 0
                                    

 【 bác quân một tiếu 】 đột nhiên đổi mới một đống đường

1.

Đệ đệ thật sự thực để ý tuổi vấn đề này

Mỗi lần ở trên giường thời điểm đều sẽ cố ý tại ca ca tối thích thời điểm dừng lại

"Bảo ta một tiếng ca ca mới có thể tiếp tục a "

2.

Ca ca có thiên nhìn đến đệ đệ nhất trương Bạch Mẫu Đan thời kì ảnh chụp, bị lúc ấy đệ đệ nãi đến, xuất ra họa bút tưởng muốn họa nhất trương đi ra.

Hoạch định một nửa đệ đệ tắm rửa xong đi ra, nằm ở trên giường các loại làm nũng lăn lộn đều dẫn không đến ca ca chú ý.

Lặng lẽ từ phía sau lưng sờ qua đi bắt đầu quấy rối.

Vừa làm biên hỏi "Hắn xinh đẹp vẫn là ta xinh đẹp? Thích hắn vẫn là thích ta?"

Ca ca bị hắn ấu trĩ đùa cười lại bị đỉnh lộng cười không nổi

Kia trương Bạch Mẫu Đan cuối cùng cũng không có họa hoàn.

Bởi vì bị đệ đệ ẩn nấp rồi.

3.

Mới vừa cùng một chỗ thời điểm, đệ đệ tổng là nhịn không được tưởng muốn khoe khoang.

Trợ lý hỏi hắn giữa trưa muốn ăn cái gì, hắn mà bắt đầu cùng trợ lý giảng ca ca ngày hôm qua tại gia cho hắn làm cái gì ăn ngon.

Cuối cùng còn muốn thêm một câu, đáng tiếc các ngươi đều ăn không đến.

4.

Như trước là yêu khoe khoang đệ đệ

Ca ca trước đại ngôn một cái xa xỉ phẩm bài tử, nhìn đến một cái vòng cổ thực thích hợp hắn, liền mua trở về cấp đệ đệ đeo lên.

Từ nay về sau cái kia vòng cổ cùng đệ đệ người liên hợp nhất, tắm rửa cũng không hái xuống, thậm chí nhiều lần cố ý tại công chúng trường hợp đem vòng cổ tận lực lộ tại quần áo bên ngoài hướng người khác khoe khoang.

Người khác khen hắn vòng cổ xinh đẹp, hắn liền vẻ mặt kiêu ngạo, ngoài miệng nói xong "Ai nha, cũng liền giống nhau đi. Tức phụ nhi đưa."

Thẳng đến ca ca lại mua cho hắn một cái tân.

Hắn ý đồ nếm thử vòng cổ điệp mang, nhưng là ca ca nói rất xấu.

Hắn liền buông tha, bắt đầu thay phiên mang.

Một ba năm cái này, nhị tứ lục cái kia.

Chủ nhật không mang, bởi vì chủ nhật cùng ca ca tại gia chơi.

Sợ cách ca ca.

5.

Khó được hai người đều có kỳ nghỉ

Ca ca đem quả hạch cũng đưa đến Bắc Kinh, mỗi ngày lỗ quả hạch chơi.

Buổi sáng đứng lên cũng là trước đem quả hạch ôm đứng lên cọ một trận mới đi rửa mặt

Đệ đệ cũng rất khó chịu

Thừa dịp ca ca xuất môn đem quả hạch hung tợn mà chỉ vào cái mũi giáo dục nhất đốn

Ca ca sau khi trở về quả hạch bật người nhào lên ủy khuất đến cọ ca ca

Ca ca đau lòng ôm quả hạch hống đã lâu

Đệ đệ ở một bên trừng quả hạch tức giận đến nghiến răng nghiến lợi

Buổi tối quả hạch ngủ đến mơ mơ màng màng nghe thấy bên ngoài giống như có người rên rỉ cùng tiếng thở dốc.

Nhưng là nó chính là một cái con mèo nhỏ, con mèo nhỏ là sẽ không hiểu này đó xấu hổ xấu hổ sự tình.

6.

Hai người kế hoạch đã lâu trượt tuyết

Lại một lần bởi vì ca ca lâm thời công tác an bài hủy bỏ hành trình

Đệ đệ một người hồi gia sinh hờn dỗi

Ngồi dưới đất chơi game làm bộ không có nghe thấy ca ca vào cửa thanh âm

Ca ca biến đổi pháp hống đã lâu cũng hống không hảo

Nổi giận đùng đùng tiến phòng tắm tắm rửa đi

Đệ đệ lúc này mới sợ ca ca có phải hay không sinh khí

Kết quả trong chốc lát ca ca vây quanh điều khăn tắm đi ra trực tiếp đi tới ngồi xuống đệ đệ trên đùi

Ca ca ý loạn tình mê gian cũng không quên thở gấp hỏi đệ đệ "Tiểu bằng hữu còn sinh khí sao?"

Đệ đệ khẽ cắn hắn vành tai đạo "Tái làm một lần liền không khí."

7.

Không cùng một chỗ trước hai người đều thói quen lỏa ngủ, dù sao chính mình một người ngủ cũng hiểu được không có gì.

Mới vừa cùng một chỗ sau đó, hai người đều sẽ có chút thẹn thùng. Nhưng là suy nghĩ một chút càng xấu hổ xấu hổ sự tình đã làm quá, này cũng liền không như thế nào.

Chính là cùng một chỗ thời gian lâu sau đó, ca ca liền bỏ lỏa ngủ cái thói quen này.

Chủ yếu là bởi vì đệ đệ làm một người tuổi còn trẻ người, tinh lực quá mức tràn đầy.

Thường xuyên nửa đêm ngủ ngủ liền khởi hỏa. Ca ca có đôi khi ban ngày công tác đã thực vất vả. Buổi tối còn muốn trở về giúp đệ đệ dập tắt lửa.

Cũng rất mệt.

8.

Đệ đệ trước kia đi ngủ tổng là làm ác mộng

Là khi còn bé một người sớm rời đi gia buổi tối không dám một mình đi ngủ lưu xuống bóng ma

Ca ca đau lòng hắn, tổng là thủ chờ hắn ngủ an ổn chính mình mới ngủ.

Sau lại, đệ đệ cũng rất ít làm ác mộng.

Bởi vì hắn biết bên người vĩnh viễn có người cùng hắn

Ca ca cũng rất ít so đệ đệ vãn ngủ

Bởi vì mỗi lần làm xong cũng rất mệt, mệt không động đậy, còn phải đệ đệ ôm hắn đi phòng tắm tẩy trừ.

bjyxWhere stories live. Discover now