sẽ ăn tiểu tán sẽ bị sủng

15 0 0
                                    

 【 bác quân một tiếu 】 sẽ ăn tiểu tán sẽ bị sủng

Sẽ ăn tiểu tán sẽ bị sủng

1.

Tiếu chiến là một cái quản không ngừng miệng, một ngày ít nhất muốn hướng quầy bán quà vặt chạy ba lượt, điểm tâm sau một lần, thể dục khóa sau một lần, cơm trưa sau một lần.

Mà hắn đi quầy bán quà vặt tiền đâu đến đâu? Hắn sẽ đúng lý hợp tình đối với ngươi nói "Nhà của ta nha ba cho ta!"

Bàng thượng đại lão khoái hoạt, chúng ta lĩnh hội không đến.

2.

"Lão bản, nanh sói khoai tây đến một phát, nhiều hơn rau thơm nhiều hơn cây ớt nhiều hơn khoai tây." Tiếu chiến đứng ở cửa trường học tiểu quán trước thuần thục muốn phân khoai tây.

Cũng không chờ tiếu chiến nói chuyện một bên vương nha ba liền đặc biệt chủ động đi đem tiền thanh toán.

Tiếu chiến trên tay ăn đều là viết du, cũng không sát sát liền đi nhu vương đánh cuộc đầu, cười tủm tỉm nói "Chúng ta nha ba thật sự càng ngày càng đáng yêu, ta càng ngày càng cháo ngươi làm như thế nào."

Vương đánh cuộc là một cái sủng tức phụ hảo nam nhân, nhâm tiếu chiến đem có giai đến trên đầu của hắn, sau đó hắc mặt đem tiếu chiến tay từ đầu thượng trảo xuống dưới, nắm ở trong tay.

Khoai tây quán đại gia cười tủm tỉm nhìn hai người bọn họ, cảm thán một tiếng "Này hai huynh đệ tình cảm hảo a!"

Vừa mới chuẩn bị đi hống hống vương đánh cuộc tiếu chiến nghe nói như thế, lại ôm vương đánh cuộc bả vai chuyển trở về, cùng kia đại gia nói "Ngại ngùng a đại gia, đây là ta tức phụ, ngươi không thấy được tiền đều về hắn quản sao?"

"Tiếu chiến, ngươi còn nghĩ hay không ăn phía trước kia gia chao." Vương "Tức phụ" mặt lại đen một cái độ, lắc lắc tiền trong tay bao đối với tiếu chiến nói.

"Bảo bối đừng nóng giận a, ta sai, chao chúng ta vẫn là muốn ăn." Tiếu chiến nhanh chóng dắt thượng vương đánh cuộc tay, lắc lắc đãng đãng đi chao quán.

Chúng ta đại gia, vẻ mặt nghi hoặc nhìn hai người bọn họ bóng dáng "Tức phụ? Hiện tại tuổi trẻ người? Ai. . . Già rồi già rồi. . ."

3.

Tiếu chiến thực thích cấp vương đánh cuộc uy này uy kia, vương đánh cuộc cũng thích tiếu chiến cho hắn uy này uy kia, hai người cùng cùng một chỗ chính là chu du đánh Hoàng Cái, một người nguyện đánh một người nguyện chịu.

"Đánh cuộc ngươi có đói bụng không a, ngươi có muốn ăn hay không một chút bánh mì a." Tiếu chiến tại ngủ trưa tan học liền lấy ra bánh mì tiến đến vương nha ba trước mặt "Đối, ăn bánh mì không có sữa như thế nào có thể a!" Sau đó tại tắc một chai sữa đến vương đánh cuộc trong tay.

Vương đánh cuộc có chút bất đắc dĩ buông xuống chính mình di động toán học bài tập, ngẩng đầu nhìn hướng để cái bàn đối hắn cười tiếu chiến "Nói đi, ngươi nghĩ muốn cái gì?"

Tiếu chiến cười hì hì pha trò "Ngươi không trúng ngọ không có ngủ sao? Khoa học quyển tử hảo sao?"

Vương đánh cuộc buông xuống bút, đuôi mắt mang cười nhìn tiểu hồ ly tiếu chiến, làm tự hỏi trạng "Ân. . . Hẳn là hảo đi."

bjyxWhere stories live. Discover now