chính trang quỳ xuống

13 0 0
                                    

 【 bác quân một tiếu 】 chính trang quỳ xuống

Một

"Chiến ca, tân chụp tạp chí không tồi a."

Di động màn hình bỗng nhiên sáng lên, còn không có từ thu hồi giác trung tỉnh táo lại tiếu chiến theo bản năng điểm vào vi tín, ngón tay tại trên màn ảnh luống cuống mà xao đánh vài cái, nhưng không biết nên trở về những thứ gì.

Một lúc lâu, tiếu chiến đơn giản buông tha lao lực đi nha đáp lại vương đánh cuộc thương nghiệp hỗ thổi này tiến đi đứng lên liền có đến có hồi hành vi, nói đến cũng kỳ quái, bình thường ứng đối này đó loè loẹt thải hồng thí khi hắn tổng có thể bình tĩnh mà ha ha mỉm cười dùng "Không cần phủng sát" loại này tự mình trêu chọc, nhưng nếu là đối phương đổi thành vương đánh cuộc cái này cẩu tể tể, tựa hồ hắn cũng chỉ sẽ khẩn trương cười ngây ngô.

Tiếu chiến dùng tiểu hào đăng ký Weibo, mới vừa một xoát tân trang đầu đã bị mấy trăm nhiều tân đẩy đưa hù dọa, hắn điểm khai thường xuyên phỏng vấn trung một cái bác chủ, vị này bác chủ lấy càng bác tần suất cực nhanh nổi tiếng với bác tiếu vòng, tên gọi tắt AI, mấy ngày nay còn lão bị cùng đoàn phim người phiên bài bình luận. Mỗi lần tiếu chiến dùng tiểu hào tại đây vị bác chủ bình luận dưới bắt giữ đến bạn tốt nhóm bình luận khi, tổng yếu để tay lên ngực tự hỏi một lần chính mình và vương đánh cuộc cp thật sự tốt như vậy khái sao.

Liền như vậy một lát sau, AI lại chuyển mấy cái Weibo, tiếu chiến điểm xoát tân, ánh mắt bị này mấy cái Weibo sợ tới mức trừng lớn vài phần.

Weibo nội dung đệ nhất trương hình ảnh là hắn hôm nay mới vừa tuyên bố tạp chí nội trang, xuyên tây trang quỳ trên mặt đất ảnh chụp, hắn tự nhận là biểu hiện lực coi như có thể, pha có một loại nhã nhặn bại hoại khí chất. Nhưng là phía dưới mấy trương ảnh chụp với hắn mà nói liền không là đặc biệt hữu hảo, bác chủ tướng vương đánh cuộc đã từng nhất trương sơ bối đầu một thân hắc tây trang dắt Dupin khuyển cùng hắn xuyên tây trang quỳ trên mặt đất ảnh chụp liều mạng tiếp cùng một chỗ, vả lại dụng tâm phóng đại hắn bị dây thừng trói buộc chặt tây trang khố, sợ tới mức tiếu chiến cầm di động tay trái lòng bàn tay hơi hơi ướt át, bất quá bình tĩnh mà xem xét, lão Vương trước kia này trương ảnh chụp chụp quả thật thập phần có cảm giác, màu đen cao cổ áo lông đúng mức phụ trợ thon dài trắng nõn thiên nga cảnh, tả nhĩ màu bạc nhĩ liên xứng thượng vương đánh cuộc trời sinh nhất trương cấm dục mặt sinh ra không đồng dạng như vậy cảm giác.

Tiếu chiến đột phát kỳ tưởng, cảm thấy vương đánh cuộc còn rất giống Dupin khuyển, hắn nhàn rỗi nhàm chán điểm mở trăm độ trăm khoa, tại Dupin khuyển từ điều trung phát hiện "Cực phú trí tuệ" "Kết cấu thân thể nhất ưu tú" "Khí chất nhất cao quý" chờ cực kỳ gần sát vương đánh cuộc hình dung từ, hắn nhịn không được xì một chút cười lên tiếng, tiệt bình chia vương đánh cuộc, cũng đem Weibo thượng kia trương p đồ cũng phát rồi đi qua,

"Ta cho tới bây giờ không phát hiện, Vương lão sư cùng cẩu còn có như vậy nhiều chỗ tương tự."

Bên kia rất nhanh tin tức trở về,

bjyxWhere stories live. Discover now