Vô tiêu đề

19 0 0
                                    

 Vô tiêu đề

Vương đánh cuộc cảm thấy tiếu chiến như vậy phi thường không hảo.

Bởi vì tiếu chiến tổng thích động thủ động cước.

Tiếu chiến là cố ý, hai người từ xác định quan hệ đến hiện tại đã ba tháng, chính là giữa hai người trừ mình ra làm nũng thời điểm dính dính hồ đối với vương đánh cuộc nói "Ta yêu ngươi", vương đánh cuộc cho tới bây giờ không cùng chính mình thổ lộ quá.

Này không công bình. Tiếu chiến tức giận mà tưởng.

Cho nên hắn tính toán áp dụng hành động.

Tại chờ diễn thời điểm tổng là thường thường bính bính vương đánh cuộc cơ ngực, cứng rắn cơ bụng, vương đánh cuộc vừa sinh khí muốn đánh hắn hắn liền rõ ràng đem mình hướng đối diện người sau lưng giấu, dẫn tới phiến tràng nữ nhân viên công tác ở trong lòng từng trận sói tru.

Buổi tối hồi khách sạn nghỉ ngơi thời điểm ngay tại trên ghế sa lông hoành nằm, chân gác qua bị tễ tại góc vương đánh cuộc trên đùi, khiến cho một bên chơi di động uông trác thành lấy di động bỏ chạy, vừa chạy vừa nghĩ —— ta vì cái gì phải đáp ứng đánh cuộc đến phòng của hắn khai hắc! ! ? ?

Mắt thấy vương đánh cuộc tự cố tự mà đắm chìm tại du hý trung,, tiếu chiến liền ý xấu mà nhấc chân khẽ chạm di động, có khi sẽ ai một chút đánh, không đến nơi đến chốn, coi như bị xem nhẹ lừa gạt dẫn tới hắn vừa tức lại bất đắc dĩ, có khi sẽ bị bắt được mắt cá chân, tinh mịn hôn môi tùy theo từ chân bối diên tới tiểu thối, phải làm là tình sắc hình ảnh, nhưng vừa nhấc đầu lại gặp đối phương vẻ mặt túc mục, phảng phất cái gì đại chiến tại tức kỵ sĩ trước khi đi hôn môi thắng lợi nữ thần mu bàn tay, nhượng hắn nhịn không được hối hận mười phút trước dùng vị dâu tây như vậy không chút nào trang nghiêm tắm rửa lộ.

Hoặc là càng nhiều thời điểm, tiếu chiến càng thích tại đem vương đánh cuộc liêu đến tình khó tự mình thời điểm dừng lại động tác, cười vẻ mặt cả người lẫn vật vô hại già mồm cãi láo hỏi: "Cẩu tể tể, ngươi yêu ta sao?"Thường thường bị đối phương liền hắn khóa ngồi ở trên người mình tư thế từ dưới hướng thượng hung hăng đỉnh hai cái, lửa nóng vật cứng cách quần áo cọ hắn mông phùng hoặc là cùng tiểu tiếu chiến ma xát.

Hắn tiểu bạn trai thật sự hiếm khi chính diện trả lời vấn đề.

Vương đánh cuộc là mọi người đều biết đương đại Đường Tăng, cũng có khối phù hợp tuổi tâm, bảo lưu nên có thiếu niên tâm tính, thích kỵ đại mô-tơ, hoạt ván trượt, bất quá là so bạn cùng lứa tuổi càng thành thục ổn trọng. Tại hắn bên này, "Yêu", tựa như một cái cực kỳ trầm trọng rồi sau đó quả nghiêm trọng chú ngữ, dễ dàng cũng không thốt ra, cho dù là tiếu chiến trải qua lấy nước mắt áp chế.

"Ngươi yêu ta sao?" Tiếu chiến hỏi.

Tiếu chiến hai tay khoát lên vương đánh cuộc trên vai, không xa không gần mà đem khống hai người gian khoảng cách, mông lại như trút giận dường như dùng sức đặt ở dưới kia căn vật cứng thượng, hai chân tách ra quỳ gối vương đánh cuộc đùi hai bên, trên lưng là một đôi hữu lực cánh tay tri kỷ mà cho hắn mượn lực lấy duy trì cái này tư thế.

bjyxWhere stories live. Discover now