ta tiên sinh

6 0 0
                                    

 【 bác tiếu 】 ta tiên sinh

Hai người bọn họ ta kỳ thật thật không dám hạ bút nhưng không có biện pháp tay dương không trách ta

-

"Ta tiên sinh..."

"Ta tiên sinh..."

Hắn ban đầu là không như vậy xưng hô hắn."Đánh cuộc" "Đánh cuộc" hai chữ đủ rồi, đụng tới đối phương càn quấy, có khi hắn cũng sẽ bán sủng bán sân mà hô một tiếng "Cẩu tể tể" .

Hắn tiên sinh thực thích nghe hắn hảm "Cẩu tể tể" . Hắn tiên sinh không có chính mồm thừa nhận quá, nhưng hắn có thể nhìn ra, mà còn vì thế trả giá thảm thống đại giới.

Lần đầu tiên hắn hảm "Cẩu tể tể", hắn tiên sinh bưng tứ bình bát ổn mặt, tại màn ảnh trước lù lù không động. Lần thứ hai hắn hảm "Cẩu tể tể", hắn tiên sinh đột nhiên mở mệt mỏi muốn ngủ mắt, xác chết vùng dậy nhất dạng từ trên ghế sa lông ngồi xuống. Lần thứ tư, quan hệ của bọn họ sớm đã đột nhiên tăng mạnh. Hắn tiên sinh lúc ấy tại trên người hắn vất vả cần cù cày cấy, hắn bán là xin khoan dung bán là mắng, vô ý bật thốt lên ba chữ lại như một hòn đá gợn lên ngàn ngọn sóng. Hắn tiên sinh không muốn làm cho hắn thất vọng, kỹ xảo cùng lực độ nâng cao một bước, đem "Cẩu tể tể" biểu hiện đến vô cùng nhuần nhuyễn.

Ngày thứ hai hắn một thân đậm nhạt có hứng thú xanh tím dấu, than ở trên giường vô cùng đau đớn, vương đánh cuộc, mẹ ngươi, vì cái gì.

Hắn tiên sinh chính là như vậy, thích cái gì không nói thẳng, thông qua các loại phương thức minh kỳ ám chỉ, thường xuyên nhượng hắn đoán đến đoán đi, thậm chí phí công hao tâm tổn trí nửa ngày. Hắn tạm thời cho rằng đây là người thiếu niên kiêu căng, cũng liền rộng lượng tha thứ.

Tái đi phía trước một chút, đem kim đồng hồ trở về bát chuyển vô số vòng, hắn thích gọi hắn tiên sinh "Vương lão sư", mà đối phương cũng kính hắn một tiếng "Tiêu lão sư", nghe là tất cung tất kính, kỳ thật hoàn toàn không là như vậy một hồi sự.

Bọn họ quen biết tại một cái tiếp cận xuân phân ngày, từ nay về sau ban ngày tiệm trường, mà đêm tối càng ngày càng đoản. Hắn tiên sinh không là một cái đa sầu đa cảm người, sau lại lại viết thủ tình ca, có một câu ca từ là: "Đó là vận mệnh tại thì thào lời nói nhỏ nhẹ chờ đợi hữu tâm nhân tiếp thu tác động" .

Bọn họ tái kiến là năm thứ hai, ngay cả cuộc sống đều biến đến mực đặc màu đậm. Năm thứ ba, bọn họ thân mật, thường xuyên cười vui, ngẫu nhiên ý nghĩ kỳ quái, phiền não không có gì nổi bật.

Năm thứ tư hắn bị mẹ hắn an bài đi thân cận, hắn tiên sinh —— đương nhiên khi đó còn không phải hắn tiên sinh, chính là Vương lão sư —— nói, ngươi là cái công chúng nhân vật, thân cận không thích hợp đi? Hắn nói, ca ca ta bôn tam người, ta không thân cận, ai giúp ta giải quyết hôn nhân đại sự?

Hắn tiên sinh hoảng quá không lựa lời: "Biệt a, ngươi đừng đi! Ta giúp ngươi giải quyết! Ngươi đừng đi thân cận!"

Nhận thức lâu như vậy, hắn lần đầu tiên nhìn hắn tiên sinh vội vã như vậy. Là có ý gì, hắn đương nhiên minh bạch, hắn như thế nào sẽ không rõ đâu, nhưng đây là thật tốt một tiểu hài nhi a, hắn không thể đương kẻ gây tai hoạ. Hắn chỉ có thể hống liên tục mang lừa mà trấn an hắn. Mi phi sắc vũ hết sức, lần thứ ba "Cẩu tể tể" âm cuối còn ôn nhuyễn, đã bị người một hơi nuốt đi vào.

bjyxWhere stories live. Discover now