có một thẳng nam bạn trai là một cái thế nào thể nghiệm

26 0 0
                                    

 【 bác quân một tiếu biết hồ thể 】 có một thẳng nam bạn trai là một cái thế nào thể nghiệm

Ta vốn là đang sờ xe

——————————

# có một thẳng nam bạn trai là thế nào thể nghiệm #

Nặc danh người sử dụng

Tạ mời

Ta chưa từng nghĩ rằng ta sẽ thích thượng như vậy một cái xxj thẳng nam.

Ta thích hắn đã lâu rồi, ngẫm lại là rất ấu trĩ đi, sẽ có một ít thần kỳ động tác hấp dẫn hắn lực chú ý.

Nói thí dụ như, gặp mặt chuy hắn một chút tỏ vẻ vui sướng, tâm lý lịch trình thỉnh tham chiếu nam sinh hấp dẫn thích nữ sinh lực chú ý.

Ta chờ mong nhìn đến hắn thẹn thùng biểu tình cũng hấp dẫn hắn lực chú ý, nhưng hắn chỉ biết đánh trở về mà còn cùng ta gần nhất một hồi, còn phụ thượng dữ tợn tự nghĩ ra biểu tình bao.

Ta nghĩ nghĩ, đại khái chính là: "Người đó, ngươi có thể đánh một chút hắn sao?"

Ta nghĩ hắn nhất định sẽ trả lời: "Ta có thể như vậy chơi một ngày."

Giảng đến nơi đây ta nhìn thoáng qua hắn, không biết vì cái gì hắn cảm thấy ta tại khiêu khích, vì thế bắt đầu cùng ta đánh nhau.

Chúng ta gần nhất một hồi có đến có hướng.

Xin lỗi, đây chính là ta một đoạn này viết chín phần chung nguyên nhân.

Ta không biết vì cái gì rất nhiều người nói hắn nói rất ít, trong mắt của ta, hắn nói nhiều đến không được.

Hơn nữa thí nói nhiều.

Trở lại chuyện chính, hắn quả thật thực thẳng.

Mà ngay cả hai chúng ta tại một khối cũng là bởi vì vi một lần thẳng đến không thể tái thẳng đánh đố.

Kết cục là ta thổi thải hồng thí so với hắn nhiều, cho nên hắn lấy thân báo đáp.

Không chính là so với ai khác gọi ca ca gọi đến không biết xấu hổ sao, phương diện này ta còn không có thua quá.

Nếu thải hồng thí không đủ nhiều còn có thể phụ trợ hàn ngữ gọi tiền bối, ta cá nhân cảm thấy rất hữu dụng.

Kỳ thật sự tình không phải như thế, ta cảm thấy không phải ta thắt lưng hiện tại sẽ không như vậy đau.

Chờ ta đi lấy cái ôm chẩm.

Nói thật, làm một vị chủ xướng xuất thân, ta khiêu vũ quả thật không hảo, nhưng hắn không giống, làm một cái chủ vũ, hắn quả thật có phong phú vũ đạo kinh nghiệm cùng với vũ đạo năng lực.

Ta cảm thấy này không thể che dấu hắn xxj sự thật.

Sự tình là như vậy, ta đoạn thời gian kia cùng hắn tại chụp diễn, vừa lúc lại bị mỗ cái tống nghệ tiết mục mời, tiết mục yêu cầu ta khiêu vũ.

Kỳ thật, khi đó chúng ta đã ở cùng một chỗ.

Vì thế, vi tận khả năng mà tăng nhiều cùng hắn tiếp xúc cùng với vi tiết mục có thể không hủy ở trong tay ta, ta khẩn thiết mà mời hắn —— dạy ta khiêu vũ.

bjyxWhere stories live. Discover now