vương đánh cuộc hắn tổng là bắt không được trọng điểm

21 0 0
                                    

 【 bác tiếu 】 vương đánh cuộc hắn tổng là bắt không được trọng điểm ( ngọt hoàn )

San văn trọng phát trước đánh sai tag cùng đại gia nói tiếng xin lỗi

Mặt khác ball các ngươi đừng nói nhắc nhở ta còn không san tag

Thức đêm người khởi không đến thật sự khởi không đến

Tóm lại xin lỗi

Lãnh khốc niên đệ tiếu học trưởng câu chuyện

ooc

1

Vương đánh cuộc tốt nghiệp cấp ba kia một cái nghỉ hè, bởi vì tính thủ hướng sự tình cùng trong nhà nháo đến thực cương.

"Lăn! Cái gì thời điểm tưởng hảo cái gì thời điểm tái trở về!"

Nhớ rõ phụ thân hình như là như vậy mắng.

Hắn lên tiếng, lên lầu xách vi đi đến trường thu thập xong hành lý, tại cha mẹ ngạc nhiên biểu tình trung bình tĩnh ra cửa.

Nhận đến hắn điện thoại đánh xe đi ra tiếp tế hắn phát tiểu nghe xong sự miêu tả của hắn, miệng nước trái cây phun ra đi nửa thước xa, sau đó ngay tại phục vụ sinh hùng hùng hổ hổ nhỏ giọng nói thầm trung cười đến tiếng vang rung trời.

"Ngươi thật sự lên lầu lấy hành lý lại đi? Ta thao, ca! Ngươi là anh của ta! Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha này thao tác cũng quá tao đi!"

Vương đánh cuộc ót thượng chậm rãi toát ra một cái dấu chấm hỏi.

"Ta lập tức liền khai giảng, hắn không cho ta hồi gia ta không hành lý như thế nào đi đưa tin a?"

Phát tiểu cười đến nước mắt đều đi ra, thậm chí ý đồ cuồng chụp cái bàn, bị hùng hùng hổ hổ phục vụ sinh ngăn cản sau đó đổi thành cuồng chụp đùi.

"Cho nên nói a đại ca! Căn bản liền không là mang không mang hành lý báo không đưa tin vấn đề a! !"

Vương đánh cuộc ót chậm rãi toát ra hai cái dấu chấm hỏi.

"Đó là cái gì vấn đề?"

Hắn hỏi đến thành khẩn, phát coi thường hắn nghiêm túc ánh mắt, tiếng cười im bặt mà ngừng.

Đúng vậy, vấn đề là hắn tính thủ hướng, nhưng này cái, thật sự nên trở thành cái cái gọi là "Vấn đề" sao?

Hắn đình đến đột nhiên, vương đánh cuộc cũng không tái truy vấn, chính là một lúc lâu nhìn thấy hắn phát tiểu đỏ mắt uống khẩu nước trái cây, nắm chặt tay hắn nói

"Đánh cuộc, con đường này thực khó đi thực khó đi, nhưng ngươi nếu quyết định, liền muốn kiên trì! Bạn hữu ta nhất định vĩnh viễn duy trì ngươi! Có việc nhất định muốn nói với ta, ta bạn hữu biệt chặt đứt liên hệ."

Mắt thấy phát tiểu liền cũng bị hắn bản thân cảm động đến rơi lệ, vương đánh cuộc rút tờ giấy đưa cho hắn.

"Quả hạt dính trên mặt, sát sát."

Phát tiểu:... Ta thứ áo.

2

Vương đánh cuộc chung quy là nghe hắn ba nói không hồi gia, trực tiếp từ khách sạn đi cao thiết đứng, hắn phát tiểu ngay tại bản địa đến trường, ngày đó rảnh rỗi đến đưa hắn, đến cao thiết đứng tìm một vòng không gặp người khác, gọi điện thoại mới biết được vương đánh cuộc nhớ lầm thời gian, một giờ trước đã lên xe đi rồi, cũng điện thoại di động trong dặn hắn đi Vương gia đem mình dưỡng kia chỉ tiểu vương bát mang về.

bjyxWhere stories live. Discover now