nhớ một cái vòng cổ một câu yêu ngươi

17 0 0
                                    

 【 bác quân một tiếu 】 nhớ một cái vòng cổ một câu yêu ngươi

* hại, tiểu tình lữ hằng ngày gọi điện thoại thôi

*tla là sự thật không nổi

——————————

Kỳ thật tại ba tháng phân màu trắng tình nhân lễ thời điểm, vương đánh cuộc liền nhận được lễ vật.

Cố gắng tránh đi tình nhân lễ mánh lới, lại ai quá "5. 20" náo nhiệt, một cái vòng cổ ẩn dấu tam bốn tháng mới từ hòm trong lại thấy ánh mặt trời.

Trời thấy còn thương, hòm thượng màu đen băng đều không có ném, hắn mỗi lần đem vòng cổ thả lại đi đều sẽ thành thành thật thật dựa theo nếp uốn điệp thành một cái nơ con bướm. Hài tử tay ngốc, kỳ thật điệp đến cũng không tốt, nhưng là ngày lâu cũng thành một loại nghi thức cảm —— tựa như buổi sáng rời giường trước uống một chén mật thủy, nhuận tảng thanh phế, nhuận quá tiếng nói thích hợp phát một đoạn sớm an giọng nói:

"Tiêu lão sư, buổi sáng tốt lành."

Có đôi khi bởi vì không có thông cáo, ngủ một giấc tỉnh dậy cũng đã qua chính ngọ, hắn như cũ muốn đè xuống giọng nói kiện phát một câu lão lời kịch, lúc này tiếu chiến giống nhau sẽ hồi một câu: "Sớm cái đầu đâu, giữa trưa nha." Ngôn ngữ thực hung, ngữ khí ngược lại là thực ôn nhu.

"Ăn không a." Vương đánh cuộc mỗ thiên kinh giác chính mình không biết bắt đầu từ bao giờ mỗi ngày đều phải hỏi một chút tiếu chiến ẩm thực, rõ ràng lần đầu tiên hỏi thời điểm thật là bởi vì không biết nên như thế nào tìm đề tài.

Bên kia thanh âm dây dây dưa dưa, như là bị che tại áo lông túi áo trong, hơi hơi hòa tan kẹo nougat: "Ai nha —— ăn quá nha —— ăn điểm bánh bích quy —— "

"Tiếu chiến, ngươi vì cái gì không ăn cơm." Vương đánh cuộc mỗi lần nghe được tiếu chiến ăn bánh bích quy đã cảm thấy trong lòng thực phiền, bạch thủy liền bánh bích quy, nghe liền không có gì hương vị, như là màn trời chiếu đất người được thông qua ăn một bữa, "Cũng rất làm a."

"Ta không thời gian giặt quần áo, ngày mai này bộ diễn phục còn muốn sử dụng đây, Vương lão sư chính mình cũng không yêu ăn cơm, lại luôn là muốn xen vào ta."

Vương đánh cuộc mơ hồ nghe được đè xuống máy giặt quần áo cái nút thanh âm, lại nghe đến dép lê cùng sàn nhà kéo dài ma xát thanh âm, hắn do dự một hồi vẫn là bát một cái video điện thoại, không vang hai tiếng liền thông, di động trên màn ảnh xuất hiện nhất trương đắp mặt màng mặt.

"Vương đánh cuộc ngươi làm gì, ta đây phu mặt màng đâu." Tiếu chiến biểu tình không dám như thế nào động tác, miệng khép mở biên độ cũng thực tiểu. Hắn tại trên ghế sa lông nằm xuống đến, giơ di động ngửa đầu, tóc tại sô pha bên cạnh dịu ngoan mà tản ra.

"Tiêu lão sư, ngươi mép tóc tuyến giống như lại nghiêm trọng. Ngươi gần nhất có phải hay không lại suốt đêm." Không hổ là vương đánh cuộc, một ngữ trung thẳng trạc yếu hại.

Tiếu chiến chân tình thực cảm phiên cái xem thường, nhìn di động màn hình trong nam hài lộ chỉnh tề nha cười đến vẻ mặt đắc ý: "Ngươi tưởng niệm ta mép tóc tuyến mới đánh điện thoại?"

bjyxWhere stories live. Discover now