ca ca trực tiếp họa vương bát

18 1 0
                                    

 【 bác quân một tiếu 】 ca ca trực tiếp họa vương bát

* tư thiết bối cảnh đã kết hôn

Miến hiện nay chỉ biết là cùng một chỗ nhưng cũng không biết đã kết hôn

* ngọt, điểm đánh thu hoạch tuyệt mỹ ái tình

* ca hát, tại dd trên mặt họa tiểu vương bát, cho nhau thổ lộ

* đập nồi bán sắt cầu bọn tỷ muội hồng tâm bình luận

——

"Đại gia hảo nha, ta là tiếu chiến." Ca ca tươi cười như trước đáng yêu, nheo lại hai mắt cong thành nguyệt nha, cả người như là dung một quán tiếp một quán mật đường nhất dạng ngọt.

"Lần này trực tiếp là bổ thượng thiếu thật lâu miến phúc lợi nha, gần nhất sự tình các loại hỗn cùng một chỗ ta bận quá, hôm nay vừa vặn rảnh rỗi liền cho các ngươi trực tiếp."

Tự miêu thiếu niên: đến đến! Ca ca ngươi hảo ngọt a a a a!

Toán học giết ta: ca ca có phải hay không vừa mới tắm rửa xong? Quá non a a a a a a!

Hôm nay lại là cái sa điêu võng hữu: bọn tỷ muội bình tĩnh, chúng ta có Tiền ca ca đâu thứ không là như vậy đáng yêu? Tiệt bình làm gì? Thất thần a!

Ta khái đều szd: hì hì hi ca ca gần nhất bị người nào đó dễ chịu đến thực hảo đi, thật là có bạn trai liền quên chúng ta anh anh anh

Thiếu vô thích tục vận: trên lầu cái gì hổ lang chi ngữ! Ta thích ha ha ha ha ha

Trực tiếp mới vừa khai liền tiến vào rất nhiều miến, đạn mạc xoát đến rất nhanh, tiếu chiến thấy được thú vị còn sẽ một bên cười một bên niệm đi ra, cùng miến nhóm trêu ghẹo.

"Đúng vậy, Vương lão sư nói ở trước mặt ta thật sự rất nhiều. Lão Vương nhưng xinh đẹp, nhưng soái rồi đó ha ha ha ha ha."

bjyxszd: ca ca ngươi lại bắt đầu!

Nói bậy rõ ràng là ái tình: ca ca ngươi lại bắt đầu!

Ta một sát thủ mặc kệ: ca ca ngươi lại bắt đầu!

...

"Hảo hảo không đùa các ngươi, trở về chính đề, nói tốt phúc lợi, các ngươi muốn cho ta làm gì? Ta tận lực thỏa mãn, đương nhiên điều này cũng không nhất định a."

Tiếu chiến đêm nay ăn mặc phá lệ học sinh khí, màu trắng áo sơmi bên ngoài bộ nhất kiện lam sắc áo khoác, trong suốt trong hai mắt ảnh ngược nhu hòa ngọn đèn có vẻ càng phát sáng ngời, mềm mại sợi tóc rũ xuống, buộc vòng quanh mê người đường cong.

"Nha? Ca hát, khiêu vũ, biểu diễn? Kia ta còn là trước hết xướng thủ ca đi. Chờ chút, ta tìm một chút ca... Thông báo khí cầu thế nào? Có thể đi? Ta đây bắt đầu nha."

— "Sông Xen bên, tả ngạn cà phê "

"Ta tay một ly, phẩm thường ngươi mỹ "

"Thân mến đừng tùy hứng, ánh mắt của ngươi, đang nói ta nguyện ý..."

— "Liền tính thế giới cùng ta là địch ta siêu thích ngươi "

"Siêu thích ngươi không thể chia lìa. . . Chính là có thể chính là có thể như vậy điên cuồng..."

bjyxWhere stories live. Discover now