Khẩu dục bốn phép tính
Scissors023
Summary:
Một chút điềm điềm hằng ngày cùng hoàng hoàng hằng ngày. Về dd khẩu dục kỳ. Niên hạ hảo liền hảo tại thật mẹ hắn hảo.
Work Text:
01 muốn ăn
Tiếu chiến phát hiện, vương đánh cuộc mặc dù tại tổ nội được xưng "Tuyệt thực hệ nam tử", nhưng ở nên ăn thời điểm tuyệt không sẽ keo kiệt nhiệt tình. Mỗi lần đồng thời ăn cái gì, hắn đều nhất định có thể thấy vương đánh cuộc dùng tánh mạng mồm to nhấm nuốt.
Mùa hạ cái lẩu trên mặt hồng du đem lạt vị chặt chẽ phong tại thang đế, vương đánh cuộc kẹp một khoái tươi mới mao bụng, hướng hồng nồi chảo trong xuyến một lần bất ổn, lại lật lật thủ đoạn hướng cách vách canh suông oa giảo một phen, tẩy đi hoa tiêu cùng lạt du. Cuộn lại mao bụng bị hắn phóng tới bên miệng nhẹ nhàng thổi vài cái, chấn động rớt xuống chút hồng bạch thang nước, tiếp theo giây liền bị yên hồng đầu lưỡi bọc đi vào, tại mượt mà cánh môi thượng lưu lại một vòng sáng bóng quang. Vương đánh cuộc mặt sinh đến tiểu, ăn cái gì lại phá lệ mồm to, bởi thế quai hàm cổ đến phá lệ đại. Hắn tê ha tê ha mà nhai nóng bỏng vi lạt thực vật, một hơi nuốt xuống sau thượng không thoả mãn mà liếm một vòng môi đem bóng loáng mân đi, ánh mắt đã sớm theo dõi tiếp theo chiếc đũa đem thục phì ngưu.
Tiếu chiến ngồi ở hắn đối diện nhìn đến vô ngữ đến muốn chết —— nguyên bản hắn chiếu cố vương đánh cuộc không có thể ăn lạt, buông xuống Trùng Khánh người tôn nghiêm điểm uyên ương oa, ai biết cái này tiểu thằng nhóc ăn được như vậy chú ý, tại lạt trong nồi vào vị lại đến bạch oa trung đi xuyến, một oa canh suông bị hắn xuyến đến phiêu mãn hồng du.
"Ngươi như thế nào ăn không hết lạt còn nhất định phải hướng lạt trong nồi trám một trám a Vương lão sư?" Nhìn hắn ăn một hơi liền muốn tấn tấn tấn rất nhiều khẩu co-ca có đá lạt đến không kềm chế được bộ dáng, tiếu chiến hảo tâm lại giúp hắn yểu một thìa khối băng đến chén trong.
Vương đánh cuộc nâng lên mắt nhìn tiếu chiến, hốc mắt đều lạt đến hồng hồng, đáng thương hề hề, khóe miệng một vòng hồng tự mang phong môi hiệu quả, nhượng tiếu chiến cảm thấy hắn từng chữ đều là chu môi đang nói.
"Ta không có thể ăn lạt, chính là lạt ăn ngon a."
Thật là không nổi lý do.
Nói xong vương đánh cuộc còn anh dũng hy sinh giống nhau mò một muôi vớt hồng hồng thịt, phô tại tuyết trắng cơm thượng, há to miệng a nha một hơi ăn vào đi, ăn được quai hàm đều phiếm bóng loáng. Nhai nhai, hắn còn học được quan tâm người, nỗ nỗ đỏ tươi miệng ý bảo tiếu chiến cũng kẹp thịt ăn.
Hai mươi xuất đầu nam hài tử tóm lại là có thể ăn, một khi quyết định làm càn, liền mỗi dạng đều phải nếm đến. Vương đánh cuộc đem nướng mô phiến phao tiến lạt thang trong, đem kim khâu cô mì sợi nhất dạng vòng tại chiếc đũa thượng, thậm chí cái lẩu ác bá lạt oa đồ ăn diệp cũng muốn bọc một đoàn oánh bạch cơm thọ ti nhất dạng ăn vào miệng, mỗi một khẩu đều nhai đến chân thành tha thiết vô cùng, như vậy sẽ ăn bộ dáng làm người ta không nhịn được cười. Vốn là đã ăn no tiếu chiến đều bị hắn hứng thú nồng hậu bộ dáng dẫn tới ăn nhiều vài hớp.