Tể tể, ngoan lạc
Tưởng niệm là bộ dạng thế nào đâu? Phải là lam sắc, nhợt nhạt lam, quanh quẩn thành một đoàn vụ dường như ánh trăng, ảnh ngược nước vào đế, bị ái nhân thở dài vén lên gợn sóng, cuối cùng một vòng vòng khuếch tán đến tâm phùng trong đi.
Tiếu chiến tại buổi chiều chuyến bay thượng tỉnh lại, cảm giác đáy lòng kia luân lam sắc ánh trăng vừa mới mới vừa lui xuống đi. Hắn nhu nhu cái mũi tọa thẳng, phát hiện phi cơ sớm đã rơi xuống đất bắt đầu trượt. Cổ có chút đau, ánh mắt có chút không giống tiêu, bên ngoài tối như mực, nếu không là đường băng thượng mờ nhạt ngọn đèn, hắn chỉ sợ một chốc cũng không phản ứng không kịp chính mình thân ở phương nào.
Rốt cục đi vào hàng đứng lâu, tiếu chiến vẫn là vây, theo miến tự nhiên vây đứng lên vòng một chút hướng bãi đỗ xe hoạt động. Bỗng nhiên di động vang lên một tiếng, hắn phiên đứng lên nhìn, là quen biết nhiếp ảnh sư phát tới tiểu thị tần, hai giờ trước tin tức, ước chừng bởi vì tắt máy mới nhắc nhở lùi lại.
Hắn điểm mở ra nhìn, một cái không biết đâu thứ quay phim dừng ở lều trong nhi đồng chạy bằng điện chạy chậm xe, mặt trên ngồi cái quý danh nhi đồng, chính lui thành một đoàn đầy đất xoay đến xoay đi chậm tốc tiêu xe.
Tiếu chiến còn không có nhìn hoàn, ngay tại màu đen khẩu trang mặt sau xì một tiếng bật cười. Hắn mỉm cười, ánh mắt cong cong giống như hai đợt tiểu nguyệt nha, bên cạnh nháy mắt bùm bùm một trận khoái môn thanh, cùng súng máy dường như. Hắn cũng không thèm để ý, tâm tình rất tốt mà cùng đại gia nói chuyện phiếm, không khí trong lúc nhất thời ấm áp đứng lên.
"Chiến ca, tâm tình tốt như vậy?"
"Còn đi còn đi!"
Hắn khoát tay, đem di động ném vào quần bò túi áo, đi theo trợ lý thất quải bát quải đi vào tầm hầm để xe. Miến nhóm lưu luyến vây quanh xe, hắn vẫn như cũ rất có kiên nhẫn mà hống đại gia sớm một chút trở về nghỉ ngơi. Bảo mẫu xe là đẩy kéo môn, hắn tiếp nhận vô số phấn lam tiểu phong thư, hảo tính tình mà cùng nữ hài nhi nhóm phất tay nói lời từ biệt, sau đó mới chậm rãi kéo tới cửa. Hắn tổng là như thế này, vô luận cái gì thời điểm đều không tính tình, cười đến ôn nhu lại có chừng mực, trước nữ hài nhi thiếu liền như thế, hiện tại nhiều cũng không có gì biến hóa.
Xe rốt cục chậm rãi ra bên ngoài khai, tiếu chiến tại che đậy tính so cường xe thủy tinh màng mặt sau thực phóng tâm mà duỗi cái làm biếng thắt lưng, sau đó hắn nghe thấy trừ bỏ động cơ rất nhỏ cộng hưởng ở ngoài, xe xếp sau truyền đến một trận tinh tế tuôn rơi động tĩnh, vì thế quay đầu nhìn.
"Chiến ca."
"A!"
Tiếu chiến sợ tới mức nhảy dựng lên, đầu trực tiếp đụng phải trần xe. Hắn nắm chặt hai cái kích cỡ lược tiểu nhân nắm tay đặt ở trước ngực, vẻ mặt hoảng sợ mà nhìn xe xếp sau cái kia từ một đống quần áo con rối trong chui ra tới nam hài nhi. Nếu không phải lúc này vẫn tại địa hạ, ngọn đèn so ám, trên thực tế có thể nhìn thấy tiếu chiến môi hơi hơi rung động, đôi mắt đỏ bừng, rất giống chỉ chấn kinh tiểu thỏ tử.