say rượu

16 0 0
                                    

 【 bác quân một tiếu 】 say rượu

* đêm nay nội dung vở kịch làm người ta cấp trên

* đêm nay hỗ động vô quy đi vào giấc ngủ

* kia bảy chữ mẫu ta nói nị

Trần tình lệnh đoàn phim khó nhất chụp diễn là đâu một hồi, ở đây sở hữu nhân viên công tác đại khái chỉ có một đáp án ——

Lam Vong Cơ say rượu.

Vương đánh cuộc cho tới bây giờ đều không cho là mình là một cái thiên phú hình diễn viên, nếu như nói hằng ngày về Lam Vong Cơ nhân vật kia là hơi bản tính, kia đối với say rượu lam Nhị ca ca đắp nặn đại khái chính là: ta cũng thực không hiểu, không lời gì để nói.

Đạo diễn vi bày biện ra càng hảo quay phim hiệu quả, tại chụp say rượu diễn trước một ngày trước tiên phóng vương đánh cuộc cùng tiếu chiến hồi khách sạn mấy mấy giờ còn đưa cho hai người bọn họ một bình rượu nhượng hai người bọn họ đối diễn.

Tiếu chiến vốn định trở về phòng nghỉ ngơi một chút đổi thân quần áo lại đi cùng vương đánh cuộc đối diễn, lại tại mở cửa trong nháy mắt bị một cái thân ảnh màu trắng đồng thời chàng vào gian phòng.

"..." Tiếu chiến nhìn ngồi ở gian phòng của mình trên ghế sa lông xuyên diễn phục chơi đua xe du hý vương đánh cuộc nhất thời nghẹn lời."Vị này lam trạm? Ngươi không cần trở về phòng đi đổi một bộ quần áo sao? Xuyên này thân quần áo đối diễn ngươi không nhiệt sao?"

Vương đánh cuộc lúc này đang tại trải qua một cái cong đạo, nghe được tiếu chiến gọi lam trạm về sau một cái tay run rẩy bị đối gia siêu đi qua, mang theo chút không kiên nhẫn ngẩng đầu "Tiêu lão sư, ngươi chừng nào thì gặp qua hàm quang quân chơi di động?"

"Vương đánh cuộc! Ngươi nhập diễn không thể nhanh một chút sao?" Tiếu chiến ôm bình rượu trừng hắn.

"Kia ta suy nghĩ, trận này diễn tại trong sách là như thế nào miêu tả?" Vương đánh cuộc ném xuống di động, lấy quá tiếu chiến trong tay uống rượu vài hớp, nắm tiếu chiến cánh tay muốn đem hắn bản thân mang theo đến, tiếu chiến một cái lảo đảo ngã tại vương đánh cuộc trong ngực, vừa định đứng lên lại bị vương đánh cuộc ấn đầu nghe tâm hắn như cổ lôi.

"Mặt nhìn không ra, nghe tim đập." Đột nhiên không đầu không đuôi toát ra một câu như vậy.

Vương đánh cuộc thanh âm xuyên thấu qua không khí truyền vào đến tiếu chiến trong lỗ tai, tiếu chiến không cần ngẩng đầu cũng biết tiểu hài tử khẳng định đỏ mặt.

Quan hệ của bọn họ tại những người khác xem ra chính là so thân huynh đệ còn thân, mặc dù mới hợp tác rồi mấy tháng nhưng là như keo như sơn, mỗi ngày trẻ sinh đôi kết hợp dường như dính cùng một chỗ. Tiếu chiến thích vương đánh cuộc, chính bởi vì như thế hắn mới không thể giống hảo huynh đệ nhất dạng cùng vương đánh cuộc ở chung bằng phẳng, dù sao hắn so sánh với vương đánh cuộc đến nói nhiều rất nhiều băn khoăn, tuổi chênh lệch kinh nghiệm chênh lệch, hiện tại giới giải trí đổi mới, hắn không nghĩ bởi vì chính mình bản thân tư dục hủy diệt rồi khác một đứa bé diễn nghệ kiếp sống. Hai người cứ như vậy không lời gì để nói ôm chầm một hồi, vương đánh cuộc một hơi một hơi uống đạo diễn mang trở về rượu, một chai rất nhanh liền muốn gặp đế.

bjyxWhere stories live. Discover now