Tiếu mỹ nhân hòa thân nhớ

34 0 0
                                    

 Tiếu mỹ nhân hòa thân nhớ

LeslieStone

Chapter 1: 【 bác quân một tiếu 】 tiếu mỹ nhân hòa thân nhớ ( một )

Chapter Text

Ngọt sủng dấm vương tiểu hoàng đế ✖️ hòa thân diễn tinh tiếu hoàng hậu

Sa điêu ngọt văn, hư cấu lịch sử, vui vẻ liền hảo.

__________________________________________

1

"Nghe nói sao, phái tới hòa thân công chúa là một cái nam nhân!"

"Cái gì? ! Là một cái nam nhân?"

"Nghe nói là kia trăm hương quốc tiểu vương tử. Trăm hương quốc lão Vương dưới gối vô nữ, hiện giờ ta hướng tiểu hoàng đế tân lập, trăm hương quốc lại là chúng lân trung thực lực nhất cường thịnh, thái hậu một lòng muốn cùng chi đám hỏi. Chính trị hôn nhân, đâu thèm là nam hay là nữ, ích lợi mới là ngạnh đạo lý."

Vĩnh An cung trung, tiểu hoàng đế chính nghe thái hậu dạy bảo.

"Đánh cuộc nha, ngươi đã thành quan lễ, lập tức liền muốn nghênh thú tân hậu. Triều cục chưa ổn, muốn thức đại cục. Này tân hậu tuy là nam nhi, nhưng tương lai hậu cung giai lệ ba nghìn, hoàng hậu bất quá không có tác dụng..."

Tiểu hoàng đế cung kính mà gật đầu như đảo tỏi, miệng đầy ngạch nương nói được là. Đãi cái khoảng cách ngoắc ngoắc tay đưa tới với tổng quản: "Với bân, nhã mã ha uy hảo sao?" Nhã mã ha là tiểu hoàng đế yêu mã.

"Hồi bệ hạ, đã uy hảo tẩy hảo, đua ngựa tràng cũng chuẩn bị hảo."

Tiểu hoàng đế vừa lòng mà gật gật đầu, cảm thấy chỉ nhớ thương hắn nhã mã ha, nhanh chóng qua loa tắc trách một trận thái hậu bị kích động mà tiến đến đua ngựa tràng.

2

Ngày đại hôn, tiểu hoàng đế hít sâu một hơi đang chuẩn bị vạch trần hồng khăn voan, trong lòng có chút kích thích, dù sao đầu một tao thú lão bà, hơn nữa còn là cái nam lão bà! Người trước mắt lại giành trước một phen đem khăn voan cấp xả. Tiểu hoàng đế ngơ ngẩn, tân nương của hắn tử thật sự là hắn gặp qua đẹp nhất nhân nhi. Phu như nõn nà, môi nếu điểm đan, mắt ngọc mày ngài nhìn quanh sinh tư. Nhất là kia thượng chọn đuôi mắt, đáng yêu lại không thất quyến rũ.

"Bệ hạ? Bệ hạ?" Mỹ nhân tay tại trước mắt hắn lắc lắc hắn mới hồi phục tinh thần lại, mỹ nhân dương môi mỉm cười, tiểu hoàng đế đột nhiên minh bạch cái gì gọi là mỉm cười khuynh thành."Bệ hạ dọa ngốc nha? Ha ha ha ha ha. Cũng là, dù sao lần đầu tiên thú nam tức phụ đi. Không có việc gì, dù sao loại chuyện này bất quá là cái ngụy trang. Ta... A không... Thần thiếp hư trường bệ hạ 6 tuổi, bệ hạ nếu không để ý người sau có thể bảo ta một tiếng chiến ca."

"Chiến ca?" Tiểu hoàng đế nhíu một hồi mày.

"Thần thiếp đại danh tiếu chiến. Bệ hạ, bóng đêm thâm. Đi một ngày lễ ngươi cũng mệt mỏi đi, mau trở về ngủ lại đi. Ta cũng tính toán nghỉ ngơi." Nói xong mỹ nhân đã bắt đầu giải hỉ phục.

bjyxWhere stories live. Discover now