Phần Không Tên 144

11 1 0
                                    

 【 bác quân một tiếu 】 phụng thiên thừa vận ( hàm R)

Ⅱ toàn văn 5286 tự

Ⅱ cảm tạ đọc

Phụng thiên thừa vận, hoàng đế chiếu viết: tư nghe Thừa tướng tiếu nguy phong chi tử tiếu chiến thành thạo hào phóng, ôn lương đôn hậu, tướng mạo xuất chúng, trẫm cung nghe thấy quá duyệt. Nay Thái tử năm đã nhược quán, thích đón dâu là lúc, đương chọn ra hiền nam cùng xứng. Giá trị tiếu chiến đãi vũ khuê trung, cùng Thái tử có thể nói thiên thiết mà tạo, vi thành giai nhân chi mỹ, đặc biệt đem nhữ gả Thái tử vi Thái tử phi. Hết thảy lễ nghi, giao từ lễ bộ cùng Khâm Thiên giám giam chính cộng đồng xử lý, chọn ra ngày tốt thành hôn. Bố cáo trung ngoại, hàm sử nghe thấy.

Vô tắc trong năm, mưa thuận gió hoà, dân chúng đều xưng Thái tử vương đánh cuộc là thượng thiên tặng cho cấp vương thất linh châu, thuở nhỏ thông tuệ quá người, cần cù hiếu học, có thể văn có thể võ, rất có thiên tử khí khái, chính là không gần nam sắc cũng không gần nữ sắc, tại đương triều Thánh Thượng hỏi này hôn sự khi, cũng chỉ là để lại một câu, "Mặc cho phụ hoàng làm chủ." Này Thánh Thượng ngược lại là hành động khoái, bất quá ba ngày liền định ra rồi cùng Thừa tướng trưởng tử hôn ước. Nói đến đây này chuẩn Thái tử phi, đây chính là thật cái gọi là mọi người đều biết khôn trạch, là kinh thành nổi danh ôn nhu công tử, cầm kỳ thư họa mọi thứ tinh thông, họa đến một tay hảo họa, kiếm thuật ở kinh thành nội gần với kia Thái tử, đọc nhiều sách vở, bị các đại thế gia đệ tử cùng tiểu thư khuê các truy phủng, này một chút nghe đến Tiếu Công tử cùng Thái tử đính hôn, giận mà không dám nói gì, cũng không có thể cùng Thái tử cướp người, chỉ phải tại sau lưng lặng lẽ nói đến đây mấy ngàn năm mới hạ phàm thần tiên như thế nào đã bị một cái tính lãnh đạm cướp lấy.

Tiếu chiến đối hôn sự cũng không ý kiến gì, này đương triều Thái tử tiểu chính mình sáu tuổi, chính trực niên thiếu tao nhã, chính mình cũng không ít gặp qua, ngược lại là nhìn liền mặt mày sơ lãng, nhất biểu nhân tài, cũng là cái làm phu quân người tốt tuyển, chính là này Thái tử tại dân gian nghe đồn rất nhiều, vả lại phần lớn là không có thể nhân đạo lời đồn đãi chuyện nhảm, này hắn cũng không phải quá để ý, dù sao chính mình cũng không phải cái gì giống như đói người, tương kính như tân cũng là cái thực hảo ở chung phương thức. Nghĩ vậy chợt dừng lại, thôi, khôn trạch mệnh số mà thôi, hà tất lãng phí thời gian suy nghĩ này đó, không bằng nhiều làm mấy bức họa, nhiều đọc vài cuốn sách.

Từ khi kia Thái tử cùng tiếu gia công tử đính hôn nghe đồn tại trên phố xuất hiện, mọi người sau khi ăn xong chuyện phiếm liền có tân đề tài, mỗi một cái tiệm rượu quán trà đều tại nghị luận hôn sự này nên có bao nhiêu long trọng, hoàng gia cùng Tiêu gia tất cả đều bận rộn chuẩn bị hôn lễ, tương phản, chỉ sợ này kinh thành nội đối việc này tối bình tĩnh hai người chính là vương đánh cuộc cùng tiếu chiến. Vương đánh cuộc mỗi ngày sinh hoạt như thường, một chút gợn sóng cũng không có, nên luyện kiếm liền luyện kiếm, nên đọc sách đọc sách, tiếu chiến cũng là như thế, bất quá mỗi ngày muốn nhiều hạng nhất học tập cung quy, Tiêu gia cũng là kinh thành cực phú nổi danh đại gia tộc, tiếu chiến từ tiểu mưa dầm thấm đất, học khởi này cung quy đến ngược lại là cũng dễ dàng, bất quá là dùng nhiều một ít thời gian đi giải này hoàng gia nhân tế quan hệ. Mà chậm sinh hoạt tiết tấu hạ tràng chính là hắn sẽ nhịn không được trước khi ngủ ảo tưởng một chút chính mình và Thái tử hôn sau sinh hoạt, là còn giống hiện tại nhất dạng hoặc là bị vây nước sôi lửa bỏng bên trong, mỗi khi lúc này, hắn liền thói quen tính mà kiểm tra vẫn luôn bắt tại trước giường, cái kia tiểu thái tử đưa cho chính mình cái thứ nhất lễ vật.

bjyxWhere stories live. Discover now