【 bác quân một tiếu 】 cực lạc Niết bàn cùng EOEO điên phong quyết đấu
Lại danh: ăn dấm sư tử thực khó hống
-ooc khẳng định
- ngụy hiện thực hướng, cùng một chỗ sau ngốc nghếch ngọt
————————————————
"Xoạch" một tiếng, huyền quan môn bị nhẹ nhàng mang lên, vương đánh cuộc tá trên người thật mạnh "Trang bị", chỉ nhìn thấy trên ghế sa lông nằm một người, lấy di động nhìn xem nhập thần, liên một ánh mắt cũng chưa cho hắn.
"Chiến ca tại nhìn cái gì đấy?" Vương đánh cuộc tức giận đến gần, vừa mới tại huyền quan nghe mơ hồ âm hiệu, trước mắt rõ ràng. Này âm nhạc hắn tái quen thuộc bất quá, là ——EOEO.
Vương đánh cuộc ấn đường nhảy dựng, vội vàng đoạt di động của hắn, liếc mắt một cái nhìn lại, trắng bóng một mảnh, lộ vẻ chút rõ ràng ngôn từ, thế cho nên muốn nhìn thanh trên màn ảnh người đều có chút khó khăn.
"Ai, làm chi nha, không nhìn hoàn đâu!" Tiếu chiến kịp phản ứng, muốn đi đoạt di động.
"Như vậy rậm rạp, ngươi thấy rõ sao?"
"Nhìn xem miến nhóm đều đang nói cái gì, nhưng có ý tứ. . ." Tiếu chiến thuận thế câu vương đánh cuộc cổ, hai người tề xoát xoát ngã vào trên ghế sa lông, cũng phi thường thành công cướp về di động.
"Vương lão sư khiêu vũ nhưng thật lợi hại đâu!" Tiếu chiến cố ý đảo trở về, cho hắn nhìn kia đoạn cao triều bộ phận, "Ta còn thấy được Vương lão sư che mắt xuyên áo sơ mi trắng tại. . . ." Vừa vặn tạm dừng, nhìn vương đánh cuộc nhĩ tiêm tràn đầy bò lên một tia đỏ tươi, ma xui quỷ khiến động thủ sờ soạng một phen.
Niên hạ tiểu bằng hữu lập tức giống tạc mao miêu, thật mạnh nắm chắc hắn quấy phá tay, không nhẹ không nặng nơi tay chỉ thượng cắn một cái, "Ta đều tại ngươi trước mắt, ngươi còn nhìn cái gì video?"
Rất giống chỉ không có cá miêu.
Đầu ngón tay xuyên đến ấm áp thấm ướt cảm, tiếu chiến híp mắt, thầm nghĩ 'Tiểu bằng hữu sinh khí' .
Kia năm diễn Ngụy Vô Tiễn tuy rằng qua hảo đoạn thời gian ra diễn, nhưng hắn những cái đó tiểu mao bệnh cũng tại hắn trong cơ thể đâm căn, tỷ như ——
Hảo vết sẹo quên đau,
Thói quen tính làm thiên tìm đường chết trêu chọc,
"Hiểu biết một chút nhà của ta tiểu bằng hữu đi qua, vương điềm điềm, ngọt quá mối tình đầu? ! Không hổ là ngươi a!"
"Tiếu chiến! ! !" Bị người khác phiên trung nhị thời kì nợ cũ tiểu bằng hữu, tự nhiên là dễ dàng thẹn quá thành giận.
Dưỡng miêu là một cái kỹ năng sống, đùa quá mức liền đến đúng lúc vuốt vuốt.
"Đi, không nhìn." Tiếu chiến rời khỏi video, đang định thu tay lại cơ.
"Biệt a, Tiêu lão sư, xem chút biệt." Vương đánh cuộc đột nhiên nghĩ tới điều gì, trong mắt bỡn cợt chợt lóe mà qua.
"Chúng ta đi thưởng thức một chút những năm tháng ấy huyết tẩy b đứng thịnh thế mỹ nhan Tiêu lão sư."
"Ngài tự cái thưởng thức đi!" Đối với hắn chính mình mấy cái kia kinh điển đương nhiên là có nghe thấy, một câu khái quát —— là tuyệt đối không thể ra hiện tại vương đánh cuộc trước mặt đồ vật.
"Không được, này không công bình, ngươi nhất định nhìn!" Vương đánh cuộc ách trụ tiếu chiến thủ đoạn, bắt đến trong lòng ngực của mình, ấn tử khẩn.
Quả nhiên, tối không thể trêu vào vẫn là giả thành miêu sư tử.
Điểm khai video, là những năm trước đây x cửu biểu diễn sẽ thượng cực lạc Niết bàn. Khi đó như vậy hồ, không biết là cái gì chân ái phấn chụp như thế cao thanh.
Video mở đầu là tại bạch phía sau màn thay quần áo. Kỳ thật lúc ấy cũng chính là thay đổi kiện áo khoác, nhưng bị đánh ra đến sau có chút tử biệt ý tứ hàm xúc. Lúc ấy miến là nhìn xem nhạc, hắn hiện tại cũng là luống cuống.
"Hừ. . . ."
". . . Xoay cái gì nha. . ."
". . . Còn cười. . . . ."
Bị bắt tạp tại trong lòng ngực của hắn tiếu chiến cứng đờ, trời biết hống ăn dấm niên hạ tiểu sư tử có bao nhiêu khó.
"Biên vũ, biên vũ, không có biện pháp. . . ."
Video trong người từ bạch phía sau màn phá xuất, vẻ mặt thanh tú (? ) bộ dáng, cùng với âm nhạc khiêu khoan khoái.
Tuy rằng thực không muốn thừa nhận, nhưng liên hắn bản thân cũng không thể phủ nhận, đích xác là như vậy.
"Không sai biệt lắm có thể đi, Vương lão sư?" Tận lực đem thanh tuyến phóng nhuyễn, như là tại làm nũng.
Trong lòng không muốn,đừng đẩy cho người, vừa mới vương đánh cuộc mất thể diện hắn hiện tại cũng cảm động lây một lần.
Thấy bên cạnh người có điều dịu đi, tiếu chiến đoạt quá di động, đóng cửa cắt bỏ nhuyễn kiện liền mạch lưu loát, lúc này mới giống ăn thuốc an thần nhất dạng bình tĩnh trở lại.
"Chiến ca, ta sinh khí." Vương đánh cuộc vẻ mặt 'Yêu cầu người hống' ủy khuất dạng.
"Đi, ngươi khai điều kiện."
"Nếu không ngươi lại cho ta khiêu một lần, ở trước mặt ta. . . . Nếu không. . ."
"Không được! ! Ta động tác đều quên, đánh cuộc ca ta sai, thật sự. . ."
Vương đánh cuộc nguyên bản khoát lên trên ghế sa lông tay lặng lẽ đặt lên hắn thắt lưng, mềm nhẹ vuốt ve, mang theo tình dục sắc thái khiêu khích.
"Nếu không. . . ." Trầm thấp khàn khàn tiếng nói tại tiếu chiến bên tai vang lên, "Ta mang theo Tiêu lão sư khiêu EOEO. . ."