【 tám tháng lưu hỏa tán ca 】 chúng ta chung quy sẽ dắt tay lữ hành
BGM: chúng ta chung quy sẽ dắt tay lữ hành - hứa phi
* mô-tơ đua xe tay x tự do nhiếp ảnh sư
* không thú vị vô hành văn báo động trước, ooc tự động tị lôi
* không nghịch, không nghịch, không nghịch!
00.
Ngươi muốn hết thảy, tổng sẽ đến.
01.
Tiếu chiến tại cửa nhà chính mang theo một túi rác rưởi chuẩn bị ném xuống thời điểm, nhìn thấy hắn hàng xóm.
Vì thế trong lúc nhất thời thấy quỷ dường như sững sờ ở tại chỗ, quên chính mình muốn làm cái gì.
Này nguyên vốn không phải kiện đáng giá kinh ngạc sự.
Quê nhà chi gian lẫn nhau lui tới hỏi han ân cần, ngẫu nhiên xuất môn đánh cái đối mặt, muốn là vừa vặn, đi làm tan tầm còn có thể đồng thời thừa cái bus.
Nhưng lại nói tiếp thần quái, tiếu chiến dọn lại đây này nửa năm trong, môn trong ngoài cửa tiến tiến xuất xuất quá vô số lần, đây là lần đầu nhìn thấy chính mình hàng xóm.
Yên lặng hơn nửa năm đều tích bụi mộc chế môn trong có thiên đột nhiên chui ra đến cái mặt mày thanh tuyển thiếu niên, này hiệu quả kỳ thật cùng nửa đêm dưới sàng đột nhiên toát ra cái đầu không sai biệt lắm thẩm người.
Mặc dù thẩm người trình độ bị xinh đẹp ngũ quan sinh sôi đánh chiết khấu.
—— nguyên lai đối diện là trụ người a...
Hắn có chút hoảng hốt mà tưởng.
Đó là một thoạt nhìn bất quá hai mươi xuất đầu thiếu niên, đại mã màu đen áo sơmi suy suy sụp sụp bộ ở trên người, phía dưới là một cái mắt cá chân chỗ cũng không kiềm chế miên ma quần thường. Thâm màu nâu tóc bị hắn dùng ngón tay tùy ý về phía sau liêu quá, có chút hỗn độn tán rơi xuống, rất vừa vặn, lộ ra kia ánh mắt.
Hàng hiên trong ánh sáng rõ ràng hôn ám đến không được, nhưng cặp kia lượng màu đen con ngươi lại rạng rỡ thấu quang, tầm mắt hờ hững mà phóng ra hướng tiếu chiến, tiêu điểm mơ hồ giống như là cách một tầng đám sương, mờ mịt nhượng người thấy không rõ thần sắc.
Thiếu niên nhìn phía hắn, nâng lên một cái bị xe cái chìa khóa cùng tiền bao tắc đến tràn đầy tay, hướng tiếu chiến chào hỏi.
"Ngươi hảo."
Ngữ điệu bình thản đến nhượng người cho rằng là người như thế nào công trí năng trình tự đặt ra, ngũ quan trong trừ bỏ môi, dư lại tứ quan cũng chỉ là vẫn không nhúc nhích bài trí.
Tiếu chiến khó hiểu cảm thấy thú vị. Trước mặt thiếu niên tuy rằng vẻ mặt đạm mạc, nhưng không đủ đủ uy hiếp. Phản cũng không phải biết vì cái gì, tổng nhạ đến người muốn đi đùa đùa hắn, làm cho lòng người ngứa tưởng muốn nhìn như vậy nhất trương buộc chặt mặt, cười rộ lên lại đến tột cùng là cái dạng gì?