【 muội muội thị giác 】 anh của ta cùng hắn bạn trai
Cùng đại gia ở trong này gặp nhau, chủ yếu là tưởng chia sẻ anh của ta cùng hắn bạn trai câu chuyện, bởi vì ta thật sự vô pháp một người chịu đựng!
Nói không nói nhiều, ta bắt đầu.
Anh của ta gọi vương đánh cuộc, 97 năm. Kỳ thật này tuổi cũng coi như tiểu, nhưng mẹ của ta nhất định phải hắn chạy nhanh tìm cái đối tượng kết hôn, vì thế đi liền thường xuyên cùng ta nói, "Ngươi không là có rất nhiều đồng học đi, ngươi giúp ngươi ca lưu ý lưu ý, nhìn đến thích hợp an bài hạ a." Ta vốn là cũng không tưởng giúp, nhưng ta mẹ lấy hai lần nội tràng biểu diễn sẽ làm điều kiện, kia ta còn là vô pháp chối từ.
Anh của ta người này, lớn lên soái cực kì xinh đẹp, sẽ kỵ mô-tơ sẽ ván trượt, sẽ chơi du du cầu sẽ khiêu vũ, người tuy rằng nhìn qua cao lạnh chút, nhưng cười rộ lên tuyệt đối dùng một cái "Ngọt" tự để hình dung, có đôi khi ta cô muội muội này đều khả năng sẽ yêu thượng hắn.
Cũng không biết đâu chỉ heo như vậy có phúc khí, đẩy anh của ta này gốc cây cải trắng.
An bài quá mấy lần thân cận, nhưng là! Toàn bộ bị một khác phương lấy "EQ-Chỉ số cảm xúc rất thấp, sẽ không nói chuyện, không có thân sĩ phong độ" giảo hoàng. Ngay tại ta muốn buông tha cho ta ca an bài đối tượng khi, bạn tốt của ta tiếu chiến đột nhiên nói hắn muốn về nước.
Này cảm tình hảo a! Tiếu chiến về nước đệ trong nháy mắt ta liền an bài hai người bọn họ nhận thức.
Tiếu chiến tương đối thẹn thùng, cho nên hắn nhượng ta đi theo hai người bọn họ đồng thời ăn cơm. Ta nghĩ nghĩ, có thể cọ bữa cơm cũng không tồi, đáp ứng. Anh của ta cùng thường ngày nhất dạng cố ý đến muộn mười phút, làm muội muội ta rất là ưu thương a. Bất quá tiếu chiến tính tình là nổi danh hảo, cho nên hắn cũng liền cười cười, lộ ra hắn kia manh manh thỏ nha, ta không chú ý tới chính là anh của ta biểu tình đã xảy ra chút biến hóa.
Đồ ăn lên đây, ta không thể chờ đợi được cầm lấy chiếc đũa liền hướng đồ ăn trong kẹp, chính là anh của ta đột nhiên dùng chiếc đũa đánh ta tay, sau đó nói, "Trước để cho người khác kẹp."
Ta cung thân thể, trong nội tâm phun tào, đừng tưởng rằng hắn đây là có lễ phép, hắn là hữu ý đem tiếu chiến tính bài ngoại. Tiếu chiến cũng chú ý tới điểm ấy, hắn cũng thực tri kỷ cho ta gắp đồ ăn, ta đối hắn đầu hướng về phía ánh mắt cảm kích.
Kỳ thật lần này ăn cơm cũng chính là thân cận, hiểu biết đối phương tình huống là rất trọng yếu. Tiếu chiến trước nghe ta lải nhải hoặc nhiều hoặc ít cũng hiểu biết anh của ta tình huống, nhưng ta ca đối tiếu chiến quả thật một mực không biết. Tại ta uy hiếp dưới, hắn mới miễn cưỡng hỏi hạ tiếu chiến niên linh."Ta là 91 năm." Anh của ta biểu tình sẽ không gạt người, hắn quả thật có chút kinh ngạc, "Nhìn qua thực tuổi trẻ, ta 97."
Tiếu chiến gật gật đầu, sau đó nói, "Biết biết."
Ăn no uống đã, anh của ta liền đi tính tiền, thừa dịp hắn tính tiền đoạn thời gian kia, ta hỏi tiếu chiến, "Thế nào thế nào?" Ta dùng thực tiểu nhân thanh âm hỏi hắn, hắn cũng hạ giọng hỏi ta, "Cái gì thế nào?" Hắn ánh mắt mơ hồ hạ, sau đó gãi gãi cổ, nói, "Ta cảm thấy rất tốt."