6 giờ
Linh cảm nguyên tự hạp tổ tán hồi Bắc Kinh 6 giờ cùng với chưa từng thấy qua cùng khoản màu xám khẩu trang.
-
Tiếu chiến vào cửa khi không thấy này miêu trước nghe này thanh, một tiếng ngắn ngủi bén nhọn miêu thanh sau quả hạch từ phòng ngủ chạy đến thẳng đến nàng ba ôm ấp. Tiếu chiến trên người còn mang theo giang chiết hỗ bệnh thấp.
Hắn cấp miêu thuận hai cái mao, một tay ôm miêu một tay đem mà thượng bao xách đứng lên đi vào phòng khách, "Sao tử đi? Ngươi lão hán lại khi dễ ngươi nha?"
Trùng Khánh miêu mễ nàng lão hán từ phòng ngủ đi ra, cầm lau chùi dừng lại nhìn hắn, "Ngươi tại sao trở về?"
Tiếu chiến gật gật đầu, đem dép lê đế tại lau chùi thượng cọ hai cái, đem mình ném tới sô pha trong, "Quả hạch nói với ta ngươi dạy nàng, đối nữ nhi muốn ôn nhu điểm, ngươi làm chi?"
Vương đánh cuộc thanh âm từ ban công truyền tới: "Nàng gần nhất lão rụng mao, ta phòng ngủ sàn nhà đều hút ba lượt, ngươi cùng nàng thương lượng một chút thiếu rụng điểm."
Tiếu chiến cười to hai tiếng, nắm bắt quả hạch thịt điếm quơ quơ, lời nói thấm thía: "Con út, cha ngươi mỗi ngày quét tước vệ sinh mệt chết đi, nhìn điểm rụng hảo hay không?"
Hắn nói xong cảm thấy chính mình hảo xuẩn, ấu trĩ quỷ hại người rất nặng. Ngồi xổm trên mặt đất lỗ miêu khi vương đánh cuộc tẩy hảo lau chùi đi ra, đem quả hạch từ tiếu chiến trong tay đoạt đến chính mình chơi đùa, ôm oa dường như thác tại khuỷu tay trong điên lộng, quả hạch đánh lưỡng ngáp không để ý tới hắn.
"Không là ngại nàng rụng mao sao, còn ôm như vậy khẩn." Tiếu chiến cười nói.
Vương đánh cuộc đạo: "Dù sao cũng là muốn rụng."
Tiếu chiến nhìn tiểu bạn trai ngồi xếp bằng ngồi dưới đất chơi miêu, trong lúc nhất thời có chút làm không rõ chính mình có phải hay không nuôi hai con mèo.
"Đối, ngươi ngày mai không là hạ môn công tác sao? Như thế nào còn hồi Bắc Kinh? Có cái gì quên lấy?" Vương đánh cuộc hỏi hắn.
Tiếu chiến cười nói: "Không có a, ta trở về hút hút cẩu tể tể."
Hắn dịch đi qua, ôm vương đánh cuộc cổ đem đầu chôn vào hõm vai của hắn, nơi đó có dễ ngửi giặt quần áo phấn vị. Tiếu chiến đột nhiên cũng muốn mang một chút trong nhà giặt quần áo phấn đi hạ môn.
Tiếu chiến cách quả hạch ôm hắn, vương đánh cuộc ngoan ngoãn bị hắn ôm, nghiêng đi mặt đi hôn tiếu chiến vành tai cùng hai má. Bị kẹp ở giữa quả hạch trương miệng miêu nha nửa ngày hai cái đại nhân cũng không để ý tới nàng.
"Đối, đi Disney mua cho ngươi điểm đồ vật, nhìn xem ngươi có thích hay không."
Tiếu chiến từ trong bao xuất ra hắn sủy phi hành mấy giờ vật kỷ niệm, một cỗ não mà toàn tái đến vương đánh cuộc trong tay, "Cái này là số lượng, ta xem thấy ánh mắt đầu tiên đã cảm thấy ngươi khẳng định thích, liền đi giúp ngươi xếp hàng. Còn có cái này, ta cảm thấy cái này siêu đáng yêu."
Vương đánh cuộc cười nói: "Ta lại không đáng yêu."
Tiếu chiến: "Đáng yêu!"
Vương đánh cuộc: "Không ngươi đáng yêu."
Tiếu chiến: "Ai nha ta nói đáng yêu liền đáng yêu!"
Vương đánh cuộc phóng miêu, không băng ngưng cười: "Lần này cho ngươi."
Hắn lại hỏi: "Ngươi chạy về đến chính là tưởng cho ta tặng lễ vật a?"
Tiếu chiến đạo: "Ta xem thấy liền nghĩ tới ngươi, vì thế đã nghĩ lập tức mang trở về tặng cho ngươi."
Hồi gia mấy mấy giờ, tiếu chiến thay đổi bộ quần áo lại muốn chuẩn bị đi rồi, tại huyền quan đổi giày, dặn dò: "Ngươi sáng mai xuất môn nhớ rõ đem cửa sổ đóng kỹ, ban công thượng hoa tưới một chút, không cần đem ta hoa làm chết! Miêu lương trước chuẩn bị cho tốt, mẹ của ta buổi chiều ngày mai sẽ đến mang quả hạch đi."
Hắn đứng dậy, đem vương đánh cuộc trong tay rương hành lý kéo qua đến, "Quần áo không kịp quản trước hết đôi, ta quá mấy ngày trở về tẩy."
Hắn đạo: "Ta đi nha."
Vương đánh cuộc gật gật đầu, đi lên đi cùng hắn trao đổi một cái thượng hải cùng Bắc Kinh thấp hôn.
Tiếu chiến từ tủ để giày thượng rút cái khẩu trang, đeo lên trước lại nhịn không được thấu đi qua hôn hôn hắn tiểu bạn trai, "Bai bai."
Hắn mở cửa, lại bắt đầu chờ mong vài ngày sau hắn có năng lực hồi gia, có năng lực tại song nhân giường ngủ ở tiểu bằng hữu phía bên phải.
END.