về ăn dấm

6 0 0
                                    

 【 bác quân một tiếu 】 về ăn dấm

Mọi người đều biết, vương đánh cuộc là một cái đại dấm hang. Vì thế, tiếu chiến chính là tại hống hắn trên đường ăn không ít đau khổ.

. . . Liền tỷ như hôm nay.

Cùng vương đánh cuộc "Hồi gia", đồng thời thu mỗi ngày hướng về phía trước tiếu chiến như thế nào cũng sẽ không nghĩ đến, chính mình sẽ bởi vì trả lời cái người chủ trì hỏi vấn đề mà đánh nát nhà mình đại dấm hang.

"Hỏi một chút tiếu chiến a, ngươi nếu gặp được thích nữ hài, là sẽ dùng ca hát phương thức vẫn là viết thư phương thức cùng nàng thổ lộ đâu?"

Tiết mục thu đến trên đường, người chủ trì đột nhiên cue đến đang tại như đi vào cõi thần tiên tiếu chiến.

"A. . . Ta. . . Ta, ân. . ."

Tiếu chiến nghe vậy thân thể cứng đờ, ánh mắt mơ hồ bất định, ấp a ấp úng hồi lâu mới cuối cùng mở miệng bị bắt buôn bán, hát vài câu 《 thông báo khí cầu 》.

Đánh cuộc hẳn là. . . Sẽ không ăn dấm. . . Đi. . .

Chột dạ mà ngẩng đầu nhìn phía cách đó không xa vương đánh cuộc, phát hiện đối phương sớm đã mặt không đổi sắc, ánh mắt gắt gao mà nhìn mình chằm chằm nhìn.

. . . Hoàn, đây là lại ghen tị.

Nhắm mắt, tiếu chiến hai tay không tự giác mà nắm cùng một chỗ, trong lòng tính toán chính mình đợi muốn như thế nào hống hắn.

Nửa giờ sau, thu trên đường thời gian nghỉ ngơi.

Bởi vì khách quý cùng người chủ trì nghỉ ngơi nơi sân tại sân khấu hai bên, điều này làm cho vốn định mượn cơ hội này cấp vương đánh cuộc thuận mao tiếu chiến có chút không biết làm sao, trong lòng bất an cũng càng thêm trọng nhất phân.

. . . Này muốn là thoát đến tiết mục thu chấm dứt, phỏng chừng chính mình ngày mai liền khởi không đến giường đi.

Mà ngay tại tiếu chiến rối rắm là lúc, sân khấu một khác trắc vương đánh cuộc lại từ trung ương đi ngang qua lại đây, ngồi ở bên cạnh mình vị trí.

". . . Hừ."

Ngồi xuống sau, vương đánh cuộc chính là hừ nhẹ một tiếng, không nói gì.

Ai. . . Đứa nhỏ này phạm tính tình, hoàn hảo không tính quá muộn.

Bất đắc dĩ mà thở dài, tiếu chiến nghiêng đầu tới gần vương đánh cuộc, nghe được dưới đài có không ít miến tiếng kinh hô, có chút ngại ngùng mà ghé vào lỗ tai hắn nói nhỏ đạo:

"Đừng nóng giận, a, đây không phải là thượng tiết mục sao, ngươi có thể sánh bằng ta hiểu cái này a."

". . . Ta không hiểu."

Làm như thành tâm giận dỗi giống nhau, vương đánh cuộc nhếch miệng, cứng rắn mà hồi câu.

. . . Sách.

Trong lòng hết chỗ nói rồi một khắc, tiếu chiến buồn cười mà tại vương đánh cuộc bên tai thổi khẩu khí đùa hắn:

"Đừng làm rộn, ngươi coi như ta cho ngươi xướng, hảo hay không."

"Cái gì gọi là 'Coi như là cho ta xướng' ? Vốn là chính là cho ta xướng."

Cho dù tại ăn dấm vương đánh cuộc, cũng không quên cùng tiếu chiến "Tính toán chi li" .

"Hảo hảo hảo. . . Chính là cho ngươi xướng, đợi trở về ta cho ngươi xướng chỉnh thủ đô đi, đừng nóng giận, a?"

Cánh tay khửu tay oán oán vương đánh cuộc, tiếu chiến ôn tồn hoà nhã mà hống bên người dấm vương, thấy này sắc mặt hơi có chuyển biến tốt đẹp, tiếu chiến một cái nhịn không được, mở miệng nói xuất từ mình trong lòng nghi hoặc,

"Trước kia cũng không gặp ngươi như vậy có thể ăn dấm a tiểu bằng hữu, gần nhất ngươi làm sao? Dấm vương phụ thân?"

"Ta không là tiểu bằng hữu, "

Trong đầu hiện ra gần nhất tại Weibo thượng nhìn đến có quan nhà mình nam nhân các loại ngôn luận, vương đánh cuộc bĩu môi không suy nghĩ thêm nữa, hư nắm tay đầu đặt ở bên miệng mất tự nhiên mà ho nhẹ hai tiếng, nghiêm mặt nói,

"Ta là ngươi bạn trai."

". . ."

Tiếu chiến có một cái chớp mắt ngốc lăng.

"Hảo hảo hảo, bạn trai, "

Bị người bên cạnh kinh người ngôn luận hoảng sợ, tiếu chiến theo bản năng mà muốn vươn tay đi che cái miệng của hắn, lại đang nhìn đến đối phương ủy khuất cẩu cẩu mắt sau lại yên lặng buông xuống, làm ra cuối cùng thỏa hiệp,

"Kia, bạn trai thưởng cái mặt, đừng nóng giận hảo hay không?"

". . . Ân, nhìn ngươi biểu hiện."

Trong bóng đêm, không người xem tới được, sắc mặt bình tĩnh hắn kì thực sớm đã hồng thấu bên tai.

bjyxWhere stories live. Discover now