bạn trai của ta một phát hoàn

19 0 1
                                    

 【 bác quân một tiếu 】 bạn trai của ta một phát hoàn

* đoản

* ngọt

00

Tiếu chiến bạn trai gọi vương đánh cuộc.

01

Cái này bạn trai so với chính mình nhỏ sáu tuổi. Sáu tuổi sáu tuổi, nghe đi lên ra vẻ mình trâu già gặm cỏ non nhất dạng.

Mỗi lần tống nghệ người chủ trì hỏi mình, thích niên thượng vẫn là niên hạ, câu trả lời của hắn tổng là cũng có thể. Vì thế trở về nhà, vương đánh cuộc liền dính dính hồ mà bới đi lên, nhìn qua có chút ủy khuất, dùng cùng bình thường tựa như hai người thanh âm hỏi hắn, ngươi không thích niên hạ đi.

Kỳ thật ngay từ đầu vương đánh cuộc không phải như thế.

Lần đầu tiên gặp mặt thời điểm là tại quán cơm, vương đánh cuộc vừa mới ngồi xuống, trên đầu khấu mũ mão tử. Đạo diễn trong người sau đỉnh tiếu chiến cánh tay, nhượng hắn nhanh đi nói vài câu, giống cái gả nữ nhi mẹ.

Cái kia tiểu hài tử nghe được chính mình chào hỏi sau đó nâng lên mắt, mí mắt mỏng manh, hướng về phía trước nhìn thời điểm có chút hung.

Tuổi trẻ thật hảo, liên ánh mắt đều như vậy có sức sống, tiếu chiến tưởng.

Về phần đâm cửa sổ chỉ chuyện này, tiếu chiến tổng kết vi sáu cái tự "Vương đánh cuộc chơi xấu" .

Đoàn phim cùng đi ra ăn bữa ăn khuya, vương đánh cuộc bị người khuyên rượu uống nhiều quá, mặt trướng đến đỏ bừng, đầu cháng váng hôn mà hướng tiếu chiến trên vai kháo, miệng thật không minh bạch mà nói xong Tiêu lão sư, Tiêu lão sư cho ta mượn kháo một kháo.

Vương đánh cuộc cảm thấy tiếu chiến trên người có một cỗ thực đặc biệt hương vị, rõ ràng khoái ba mươi, còn giống cái tiểu hài nhi nhất dạng, điềm điềm, hương hương. Hắn tổng cảm thấy hắn giống một cái tẩy sạch sẽ tiểu thỏ tử.

Trong lòng hắn lại ám niệm, a, không thể nói hắn khoái ba mươi, Tiêu lão sư sẽ sinh khí.

Nghĩ nghĩ hắn giơ tay lên đi sờ tiếu chiến tóc, khò khè một bó to thẳng đứng dậy.

"Sách, lỗ tai đâu?"

"Cái gì lỗ tai, vương đánh cuộc ngươi tỉnh tỉnh."

"Thỏ lỗ tai, ngày mai mua cho ngươi thỏ lỗ tai đầu cô."

"..."

Vì thế tiếu chiến liền như vậy bị vương đánh cuộc vẫn luôn gãi đầu phát về tới khách sạn. Hắn ghé vào vương đánh cuộc lỗ tai bên cạnh nói, vương đánh cuộc, phòng tạp đâu.

Vương đánh cuộc hướng hắn cười cười, sau đó nói đây là bí mật.

Bí mật ngươi cái đại đầu quỷ.

Cuối cùng tiếu chiến đem hắn tha hồi gian phòng của mình.

Tiếu chiến tá trang sau đó nhìn qua tuổi càng nhỏ.

Tóc ướt sũng, chóp mũi bị hơi nước che hồng. Trên đầu của hắn cái điều khăn mặt, nắm quá di động chơi game.

"Vương đánh cuộc, Vương lão sư, nhanh đi tắm rửa, chính mình tắm rửa tổng sẽ đi."

bjyxWhere stories live. Discover now