tiếu thỏ thỏ ngoan ngoãn, nha ba yêu yêu

19 0 0
                                    

 【 bác quân một tiếu 】 tiếu thỏ thỏ ngoan ngoãn, nha ba yêu yêu

1.

Tiếu chiến vẫn là con thỏ hình thái thời điểm đã bị vương đánh cuộc ôm trở về trong nhà, vào lúc ban đêm ngay tại người sau lại ghét bỏ lại ôn nhu thái độ hạ hóa thành cá nhân.

Còn có con thỏ cái đuôi cùng con thỏ lỗ tai lộ ở bên ngoài nhưng đáng yêu yêu tiểu thỏ thỏ.

". . . Cái đuôi cùng lỗ tai tại sao không có biến đi xuống. . ." Tiếu chiến có chút lo âu tưởng muốn đem lỗ tai ấn đi xuống, con thỏ hồng hồng hốc mắt còn chưa kịp hoàn toàn cởi ra đi, thân thể run lên run lên, như là khóc.

Vương đánh cuộc ngồi ở một bên kẻ lười ghế nhìn tiếu chiến đối lỗ tai của mình cái đuôi lại kéo lại ấn, còn thường thường bởi vì hắn dùng sức tiểu tiểu rên rỉ đi ra, khóe mắt đuôi lông mày nhịn không được lây dính thượng ý cười.

"Không có việc gì nha, không chuẩn ngày mai buổi sáng sẽ không có." Rốt cục, tại tiếu chiến muốn tự bế đến tái hóa hồi con thỏ chạy trốn thời điểm, vương đánh cuộc đứng lên.

Con thỏ bị người từ sau bối ôm lấy, người nọ cằm nhẹ nhàng tại mẫn cảm của mình lỗ tai thượng ma xát, tiếu chiến tiểu mặt đỏ lên, con mắt trừng, lại biến trở về chỉ tiểu thỏ tử, bị vương đánh cuộc hai tay nâng lên đến nhìn thẳng ánh mắt của hắn, nguyên bản hồng hồng mặt cũng có thể xuyên thấu qua bạch mao.

2.

Chờ tiếu chiến tự mình cảm giác có thể dấu diếm xuất cái đuôi cùng lỗ tai sau đó, mới tại vương đánh cuộc đi làm thời điểm lại biến thành cá nhân.

Khẩn nhắm chặt hai mắt, thăm dò tính sờ soạng đem mặt sau cùng đỉnh đầu, không có lông xù đồ vật sau mới thả lỏng ngã vào kẻ lười trên ghế sa lông vẫn không nhúc nhích.

Chờ vương đánh cuộc trở lại vẫn là cái kia tư thế.

"Thỏ thỏ?" Vương đánh cuộc thăm dò tính hoán một tiếng tiếu chiến là tiểu thỏ tử thời điểm tên, không nghĩ tới, trên ghế sa lông kia một đoàn còn thật động hạ.

"Gọi tiếu chiến! Ngốc chủ nhân!" Tiếu chiến một bên dụi mắt một bên kháng nghị vương đánh cuộc cho hắn lấy được tên ngây ngốc, một chút đều không phù hợp chính mình thỏ thôn đệ nhất soái khí chất.

Vương đánh cuộc tưởng muốn giống dĩ vãng nhất dạng cong hắn cằm tay dừng một chút, a đối, hắn hiện tại không là thỏ thỏ.

Tự hỏi một khắc, vương đánh cuộc hỏi hắn, "Ngươi đói sao? Chúng ta đi ra ngoài ăn đi?"

Tiếu chiến nguyên bản còn có chút hỗn loạn não qua vừa nghe đến ăn liền tinh thần, quản hắn mọi việc lôi kéo vương đánh cuộc đi ra ngoài.

"Đối đối đối ta đều nhanh đói chết. . . Vương đánh cuộc ngươi xem rồi ta làm chi?" Tiếu chiến cái ót bị người thẳng ngoắc ngoắc nhìn chằm chằm thực không thoải mái, thiếu chút nữa cho rằng con thỏ lỗ tai lại đi ra.

Vương đánh cuộc xấu hổ nắm tay để tại bên môi ho nhẹ hai cái, kéo hồi sắp bước ra môn tiếu chiến, "Ngươi giầy không xuyên đi ra ngoài?"

bjyxWhere stories live. Discover now