nói một hồi niên hạ luyến ái là dạng gì cảm giác

40 1 0
                                    

 【 bác quân một tiếu 】 nói một hồi niên hạ luyến ái là dạng gì cảm giác 1-10

Nhật kí thể

Hằng ngày vụn vặt Tiểu Đoàn tử hợp tập

Tị lôi báo động trước: có tư thiết.

—1—

Ta cùng hắn kỳ thật rất sớm trước kia chỉ thấy quá, nhưng là kia tràng tống nghệ chúng ta hai người không hề giao lưu.

Cơ hồ liên tầm mắt va chạm đều không có.

Đại gia đều nói hắn là một cái thập phần chậm nhiệt người, ta thập phần tò mò, nói ít như vậy, tại sao có thể đương người chủ trì đâu?

Ngày đó lục hoàn tiết mục, ta đối hắn chỉ có một ấn tượng —— không yêu nói chuyện, không yêu cười, nhưng cười rộ lên thực xinh đẹp.

Đối, khiêu vũ thời điểm, cả người đều tại lòe lòe sáng lên, giống như trong thiên địa chỉ có hắn một người.

Hắn là trời sinh vũ giả.

—2—

Hắn so với ta nhỏ hơn sáu tuổi.

Nguyên bản chúng ta hai người là sẽ không tái có cái gì cùng xuất hiện, mỗi ngày thượng hắn chủ trì kia đương tiết mục người rất nhiều, minh tinh nhóm đến quay lại đi, hắn cũng không tất nhớ rõ hết ai là ai.

Dù sao hắn là nổi danh ngay thẳng.

Thẳng đến có một ngày, người đại diện cho ta biết, cho ta tiếp một đương song nam chủ Trung Quốc phong tiên hiệp kịch.

Còn trộm tiến đến ta bên tai, nhẹ giọng nói: "Nghe nói nguyên tác là một cái đam mỹ, đạo diễn là thư phấn, tận sức với hoàn nguyên trong lòng cảnh tượng, ngươi nhớ rõ nhìn hoàn kịch bản bồi bổ nguyên tác, hảo hảo nghiền ngẫm nhân vật này. Đây là một hiếm có nhân vật."

"Hắn sẽ cho ngươi nâng cao một bước."

Lúc ấy ta, còn thật không ngờ, nhân vật kia không chỉ nhượng ta diễn xuất được đến tán thành, còn nhượng ta kết bạn một cái rất trọng yếu thực người trọng yếu.

Triệt để cải biến cuộc đời của ta.

—3—

Chụp ảnh-quay phim trước, chúng ta đều phải trước tiên tiến tổ tham gia tập huấn, cái kia thời điểm ta mới biết được cùng ta diễn đối thủ diễn chính là hắn.

Ta lúc ấy liền có điểm hoảng, nghĩ thầm rằng, người này nói ít như vậy, bình thường lạnh như băng, này kịch bản trong tràn đầy đều là ám trạc trạc tình cảm diễn nhưng như thế nào chụp a.

Đạo diễn tổng không đến mức mạnh mẽ ấn đầu đi.

Chỉnh chỉnh một ngày hắn đều không thấy thế nào quá ta, đối diễn thời điểm, lễ phép mà hô một tiếng "Tiêu lão sư", mà bắt đầu mặt không đổi sắc mà giơ kịch bản đối lời kịch.

Lòng ta tưởng, ta mẹ nha, này diễn có chút khó diễn.

—3—

Đạo diễn thấy hai ta buồn cùng một chỗ chỉnh chỉnh cho tới trưa đều không điện báo, gấp đến độ giống kiến bò trên chảo nóng, hắn vỗ ta bả vai, thúc giục đạo: "Ngươi khoái cùng hắn nói chuyện a, ngươi diễn chính là cái liêu nhân nhân vật, ngươi tại sao có thể như vậy không chủ động đâu."

bjyxWhere stories live. Discover now