Weibo vì cái gì lại tê liệt?

109 1 0
                                    

 【 bác quân một tiếu 】 Weibo vì cái gì lại tê liệt?

1000 phấn phúc lợi

Rất nhiều năm sau tiếu chiến một lần trực tiếp.

Tư thiết đồng tính hôn nhân hợp pháp

Chính văn ———————————————————

Tiếu chiến hiện giờ tính là một cái nổi danh diễn viên, mấy năm trước miến nhóm cũng bởi vì tanh tưởi trù tính công ty mà lo lắng vô cùng, lo lắng nhà mình ca ca không có gì hảo tài nguyên, nhưng là không quá hai năm tiếu chiến liền cùng trù tính công ty giải ước, song phương cư nhiên cũng không có bởi vì giải ước kim vấn đề nháo thượng một hồi, cho nên lúc ấy trên mạng về hắn tin đồn truyền đến thực hung, đều suy đoán hắn là bị cái gì Đại lão bản bao nuôi, bằng không chỗ nào tới nhiều tiền như vậy.

Tiếu chiến không làm bất luận cái gì giải thích, đạp kiên định thực địa chụp diễn, rốt cục dùng thực lực của chính mình nhượng những cái đó bình xịt ngậm miệng.

Tiếu chiến triệt triệt để để phát hỏa.

Ngày hôm qua liền truyền ra tiếu chiến hôm nay muốn trực tiếp tin tức, buổi chiều còn chưa tới hai điểm, một đại sóng miến liền phủng di động chờ đợi tiến vào live stream.

"Đại gia hảo, ta là tiếu chiến!" Tiếu chiến ngồi ở trên ghế sa lông đối di động màn hình chào hỏi.

Trên màn ảnh biểu hiện tiến vào live stream nhân số tăng tăng tăng dâng lên, đạn mạc xoát tân đến bay nhanh.

【 a a a a a a a a ca ca! Cười rộ lên hảo soái! 】

【 tiểu tán hiện tại ở nơi nào đâu? 】

【 ca ca gần nhất tại vội cái gì áp? 】

Tiếu chiến cố gắng mà thấy rõ ràng đạn mạc hỏi những thứ gì, sau đó ngoan ngoãn mà hồi đáp: "Ta hiện tại ở nhà a, gần nhất nghỉ, trước vừa mới chụp hoàn một bộ phim, mệt chết ta nha! Cho nên mấy ngày nay vẫn luôn đều trạch tại gia, một cũng không muốn nhúc nhích đâu ~ "

Đáng yêu bạo đánh! Vô số nhìn chăm chú di động màn hình miến cảm giác chính mình sắp không được.

Đạn mạc trong tất cả đều là một mảnh kích động "A a a a a a" .

Này cũng phương tiện tiếu chiến chọn vấn đề trả lời, vi chiếu cố chính mình miến, tiếu chiến còn tri kỷ mà đem vấn đề đọc một lần.

"Ân... Hỏi ta vì cái gì đột nhiên nhớ tới trực tiếp?"

Tiếu chiến ngại ngùng mà quát quẹt mũi: "Bởi vì ta cảm thấy tái không lộ diện liền muốn rụng phấn..."

【 ca ca ngươi như vậy thực thành sao? 】

【 sờ cái mũi thật đáng yêu! 】

【 ca ca ngươi quá lo lắng, ta mỗi ngày đều có thể tại Weibo thượng nhìn thấy ngươi. 】

"Nào có mỗi ngày như vậy khoa trương a..."

"Còn có vấn đề này..." Tiếu chiến đột nhiên tạm dừng một chút.

bjyxWhere stories live. Discover now