【 bác quân một tiếu 】 cấp Vương lão sư một cái tin ngắn dd sinh hạ
* đi qua rối loạn, đi qua không có thiên lý, ngươi sẽ nhìn thấy đẹp nhất thải hồng.
* vương đánh cuộc, sinh nhật vui vẻ.
"Bởi vì ở nước ngoài, đảo sai giờ cho ngươi kháp điểm đưa chúc phúc, ta nam hài, sinh nhật vui vẻ."
Cẩu tể tể chủ nhân
00:00
Đánh cuộc:
Nghĩ nghĩ, tuy rằng đã cùng với bân trước tiên cho ngươi qua sinh nhật, nhưng là trường hợp nói vẫn là muốn nói một câu, lưu trình vẫn là muốn đi vừa đi.
Đây là ta cùng ngươi quá cái thứ hai sinh nhật.
Năm trước ngươi sinh nhật thời điểm, chúng ta vừa mới chụp hoàn thiên tử cười kia tràng diễn, hạ mưa to, chúng ta tại nóc nhà nhìn tinh tinh. Như vậy mĩ hảo thời điểm chúng ta liền tạm thời quên đại trùng tử cùng vương điềm điềm.
Năm trước đưa cho ngươi mũ giáp đi nhà ngươi mấy lần, kiểm tra qua, có hảo hảo bảo tồn.
Đương nhiên, hảo hảo sử dụng thời điểm ngươi đều cho ta phát quá tiểu thị tần khoe khoang. Hy vọng tại ta không hiểu, ngươi chức nghiệp đua xe trên đường, cũng có thể có ta tham dự.
Ta mấy độ cảm thấy năm trước chụp diễn đoạn thời gian kia tốt đẹp, tiên hoạt giống như một giấc mộng, tám tháng hơ khô thẻ tre về sau chúng ta trở lại Bắc Kinh, gặp mặt số lần liền biến thiếu.
Ta là một cái thực không có cảm giác an toàn người, nhất là đối mặt so với ta nhỏ hơn sáu tuổi ngươi.
Ta cuối cùng cảm thấy làm ca ca, tại chúng ta đoạn này quan hệ trong, phải là ta chiếu cố ngươi nhiều một chút, ta cho ngươi cảm giác an toàn nhiều một chút. Nhưng là giống như sự thật vừa mới liền trái ngược.
Mùa thu thời điểm chúng ta song song tiến tổ, nếu như nói trước kia tại Bắc Kinh thời điểm chúng ta còn có cơ hội có thể thấy cái mặt, đồng thời ăn bữa cơm nói, mùa thu chúng ta thật sự trời nam đất bắc, gần nhất liên hệ cũng chỉ dư video trò chuyện.
Sinh nhật trước một ngày, ta mới vừa cùng đội hữu nhóm chấm dứt tuần diễn. Ngươi đại buổi tối không ngại cực khổ còn cấp ta mua bánh ngọt, vội tới ta sinh nhật. Sư tỷ đều cười ngươi ấu trĩ giống cái vị thành niên, ta chẳng qua là tại vi tín thuận miệng ngạo kiều một câu "Sư tỷ đều tới tìm ta ngươi gần như vậy cũng không đến xem ta", kết quả ngươi liền thật sự đến, còn mang theo xinh đẹp bánh ngọt.
Vương đánh cuộc, ngươi cũng thật tốt quá đi.
Có một đoạn thời gian ta cũng thực do dự, khoảng cách đích xác sinh ra mỹ, nhưng là với ta mà nói khả năng càng nhiều vẫn là sinh ra bất an.
Lần đó ta hẹn trác thành đi trượt băng, trác thành khuyên nhủ ta nói không cần tưởng rất nhiều, hắn nói, "Vương đánh cuộc cái loại này người không có khả năng tìm được cái thứ hai đối tượng" .
Hảo đi!
Tuy rằng kỳ thật ta cũng không có đang lo lắng trác thành nói này đó, ta chỉ là cảm thấy quá xa khoảng cách có thể hay không cũng tiêu hao chúng ta lẫn nhau chi gian yêu. Nhưng là trác thành ông nói gà bà nói vịt cùng ta nói một trận, ta ngược lại cảm thấy trong lòng thoải mái nhiều.
Sau lại đại ca nói cho ta biết, ngươi cũng đi tìm hắn quá.
Kỳ thật ta cảm thấy, ngươi có thể tìm ta. Dù sao so ngươi ăn nhiều sáu năm gạo cơm, không là ăn không.
Ân... Ta cũng có thể tìm ngươi đúng không...
Còn nhớ rõ ngươi xem đến tuyết thời điểm theo ta khoe khoang, tuyết có cái gì. A, đối, còn không có đồng thời trượt tuyết, nguyên lai ngươi khi đó là ám chỉ ta sao? Kết quả ta hồi một cái băng! Ngươi có phải hay không ở trong lòng âm thầm "Không lời gì để nói" ?
Trượt tuyết chuyện này đi, ta cảm thấy vẫn là muốn mùa đông tương đối lãng mạn, cho nên năm nay mùa đông, ngươi có thể có rảnh không? Không rảnh cũng không quan hệ, chúng ta còn nhiều thời gian.
Năm mới lúc ấy chụp ba toa, ngày đó ngươi không tại, ta vốn đang cho rằng cùng mùa hè nhất dạng, là chúng ta lưỡng đồng thời chụp đâu! Bất quá ngươi cũng đi qua ta đi qua địa phương, không mệt! Liền khi chúng ta là cùng đi nha.
Sau lại, sau lại.
Tình nhân lễ với ta mà nói đích xác không là một cái nhất định muốn quá ngày hội, chính là cảm thấy cùng ngươi cùng một chỗ về sau cái thứ nhất tình nhân lễ có phải hay không có thể quá hữu ý nghĩa một chút, ít nhất là tại lẫn nhau bên người, nhưng là cái kia thời điểm chúng ta đích xác xuất hiện một ít vấn đề... Bất quá hảo tại đều đi qua.
Ngươi vẫn luôn đối với tại ta hiệp ước xuất hiện tranh cãi thời điểm, hiểu lầm ta là tỏ ra cáu kỉnh không để ý tới ngươi cho nên ngươi cũng bướng bỉnh không để ý tới ta chuyện này cảm thấy xin lỗi. Nhưng là lúc ấy ngươi trận đấu xuất hiện vấn đề, ngươi phát rồi thao thao bất tuyệt, ta cũng không có thể đệ nhất thời gian đi an ủi ngươi. Chúng ta huề nhau. Về sau không cho còn như vậy cùng đối phương giận dỗi.
Tiết đoan ngọ là chúng ta thực trường một đoạn thời gian tới nay, trừ bỏ tin tức cùng video lần đầu tiên có cơ hội hảo hảo ngồi xuống đồng thời nói chuyện phiếm, ăn một bữa cơm. Lần sau sẽ không ăn lạt liền không cần đính cái lẩu điếm, ta có thể cùng ngươi đi ăn ngươi thích mì lạnh.
Cái lẩu nơi nơi đều có, mì lạnh cũng nơi nơi đều có, không cần lừa gạt ta nói cái gì phạm vi mười dặm không có mì lạnh điếm chỉ có cái này ăn ngon cái lẩu điếm. Rất làm Vương lão sư.
A lệnh sau lại rốt cục định đương, ta rất vui vẻ, bởi vì rốt cục lại có nhiều hơn cơ hội có thể cùng ngươi ở cùng một chỗ.
Quả nhiên đi, thuộc loại hai chúng ta mùa vẫn là mùa hè.
Này một năm thời gian đem ngươi uống bạch thủy thói quen biến thành uống băng lay động hồng môi hắc ga-lông, trước kia quanh năm suốt tháng ăn không hết mấy lần lạt hiện tại ba ngày hai đầu tự tiện đính cái lẩu điếm ghế lô mang theo ta đi ăn.
A, còn có, trước kia Weibo đều không thế nào phát, bây giờ còn cố ý đem ván trượt phóng tới TV phía trước chụp ảnh.
Ngươi là cố ý sao? Ta đây cấp với bân đánh gạch men không là đều uổng phí sao? Vương lão sư, ngươi như vậy là tại lãng phí ta lao động thành quả! Nhưng là ta sẽ không sinh khí, bởi vì là ngươi.
Bây giờ còn là địch bái thời gian buổi tối tám giờ, nhưng là ở quốc nội ngươi đã muốn bước vào 22 tuổi tân thế giới.
Địch bái nơi này phong cảnh thực hảo, trượt tuyết đạt thành về sau, chúng ta cùng lên tới địch bái phơi nắng đi!
Lần sau Người Nhện có điện ảnh thời điểm chúng ta có thể đi nhìn lần đầu sao? Hì hì. Sinh nhật của ngươi, đây là ta hứa nguyện.
Chúc chúng ta đánh cuộc sinh nhật vui vẻ.
Vĩnh viễn đều là ta nam hài!
Ngươi đặc biệt hảo, ta đặc biệt yêu ngươi.