dưỡng oa công lược

33 1 0
                                    

 【 bác quân một tiếu 】 dưỡng oa công lược

⚠️ vương đánh cuộc × tiếu chiến

⚠️ có huang khang thận nhập

⚠️ chớ bay lên

Quay phim khoảng cách, tiếu chiến đem sức diễn a uyển tiểu diễn viên ôm đến góc, ngồi xổm xuống cầm tiểu quạt điện cho hắn thổi hạ nhiệt độ, nhìn hắn thịt đô đô khuôn mặt nhỏ nhắn tiếu chiến nhịn không được vươn tay nhẹ nhàng kháp một phen, xúc cảm quả thực không cần quá tốt, tiếu chiến cảm thấy chính mình tươi cười từ từ dì hóa, ôm tiểu hài tử liền không buông tay.

Vương đánh cuộc giơ chén chính mình nhượng trợ lý chạy thật xa mới mua tới băng lay động hồng môi hắc ga-lông, vô cùng vui vẻ tìm đến tiếu chiến ý đồ tranh công, ai biết thật xa liền nhìn thấy tiếu chiến ôm cái tiểu hài tử lại nhu lại nắm, dấm vương bình dấm chua một chút đã bị đá phiên.

"Ca." Đi đến bọn họ bên người, vương đánh cuộc ánh mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm tiểu hài tử, hạ giọng đạo, so trong tay thêm băng đồ uống còn lạnh hơn vài phần, tiếu chiến táp chậc lưỡi, tâm nói có vương đánh cuộc liên quạt điện đều không cần phải.

"Làm sao vậy." Tiếu chiến vẫn vẫn duy trì ngồi xổm tư thế, ngửa đầu nhìn vương đánh cuộc, cười đến mặt mày cong cong, phiết thấy hắn trong tay đồ uống, giơ cao thủ giống đòi lấy đường quả tiểu hài tử nhất dạng ồn ào, "Ta muốn uống."

"Không cấp." Vương đánh cuộc đem hút quản sáp nhập không lưu tình chút nào hút một mồm to, "Ngươi nào có công phu uống đồ uống, tiếp tục cùng tiểu hài tử chơi a."

"Oa a, " tiếu chiến nhướng nhướng mày, "Vương đánh cuộc ngươi hảo toan a."

"A, nào có. Tiêu lão sư cùng người khác chơi, ta nào dám nói cái gì."

Lại là quen thuộc oán người phương thức, tiếu chiến biết vương đánh cuộc người này, nói bất quá liền muốn bắt đầu động thủ, rõ ràng chính mình nên như thế nào đối phó hắn, buông ra tiểu hài tử liền vươn ra hai tay.

"Đánh cuộc ca ca, kéo ta đứng lên."

Vương đánh cuộc nghe vậy cứng đờ, tùy tay đem đồ uống phóng tới một bên, biệt biệt nữu nữu vươn tay giữ chặt tiếu chiến, nhẹ nhàng một kéo, bởi vì quán tính tiếu chiến hướng trước một phác, thuận thế chui vào vương đánh cuộc trong ngực, nhìn vương đánh cuộc hồng hồng bên tai khẽ cười một tiếng, nghiêng chết ý thấu đi qua hướng về phía hắn lỗ tai thổi khí: "Đánh cuộc ca ca."

"Không phải như vậy bảo ta." Vương đánh cuộc không được tự nhiên nghiêng đầu sang chỗ khác, tại tiếu chiến muốn từ trong lòng ngực của hắn rời đi khi rồi lại gắt gao đè lại, "Không cho đi."

Hại, niên hạ người yêu thẹn thùng tiểu phản ứng cũng quá hảo ngoạn đi. Tiếu chiến đem mặt chôn ở hắn trên vai khi ở trong lòng cười trộm.

Đứng ở một bên nhìn lên hai người bọn họ tiểu hài tử cắn ngón tay, cảm giác chính mình tại tản ra chói mắt ánh sáng.

bjyxWhere stories live. Discover now